Tìm hiểu du học tiến sĩ tại trường đại học số 1 New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Tự do nghiên cứu trong môi trường đào tạo hàng đầu New Zealand, học phí tương tự người bản địa là một số ưu điểm nổi bật trong chương trình học tiến sĩ tại ĐH Auckland.

Tốt nghiệp ĐH Auckland, du học sinh có nhiều thuận lợi nhờ danh tiếng và mạng lưới đối tác của trường không chỉ ở New Zealand mà khắp thế giới.

Trường đại học hàng đầu New Zealand

Thành lập năm 1883, ĐH Auckland (University of Auckland – UOA) là đại học số 1 của New Zealand về quy mô và chất lượng (theo webometrics). Trường thuộc top 1% các trường đại học tốt nhất thế giới (theo xếp hạng của QS Universities Ranking và Times Higher Education 2016).

UOA thu hút hơn 44.000 sinh viên, trong đó 6.500 du học sinh quốc tế đến từ 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trường có 8 khoa, 9 học viện nghiên cứu và 40 trung tâm khảo sát. Tính về xếp hạng thế giới theo ngành học (subject), UOA đạt vị trí rất đáng ngưỡng mộ, đơn cử: giáo dục xếp hạng 20, tâm lý hạng 33, kế toán và tài chính hạng 37, kỹ sư dân dụng hạng 38, thống kê và nghiên cứu điều hành hạng 49, xã hội học/ngôn ngữ học/y tá đồng hạng 50.

dai-hoc-auckland3

Với cơ sở học tập hiện đại, sinh viên UOA có cơ hội phát huy tối đa khả năng. Ngoài kiến thức sâu rộng lĩnh hội từ các giảng viên tài năng, sinh viên có nhiều thuận lợi sau khi tốt nghiệp nhờ danh tiếng và mạng lưới đối tác của trường không chỉ ở New Zealand mà khắp thế giới.

Học tiến sĩ tại ĐH Auckland

Thế mạnh của UOA là nghiên cứu và sáng tạo, được đánh giá rất cao không chỉ ở New Zealand mà trên thế giới. Riêng khu vực châu Đại Dương năm 2016, UOA xếp hạng nhất về tính sáng tạo và hạng 27 trong bình chọn “Reuter Top 75: Asia’s Most Innovative Universities”.

Sinh viên thành công trong việc ứng tuyển chương trình tiến sĩ tại ĐH Auckland hiện tại nhận được rất nhiều thuận lợi từ phía trường cũng như các chính sách hiện hành của New Zealand. Cụ thể: học tập tại trường đại học số 1 New Zealand; nghiên cứu và làm việc với những giảng viên hàng đầu New Zealand và thế giới; môi trường học tập và sinh sống hiện đại, an toàn và thân thiện; mức học phí ngang bằng với người bản địa là 6.833 NZD/năm (tương đương 114 triệu đồng).

ssdhauckland

Ngoài ra, nghiên cứu sinh được làm thêm 20 giờ/tuần với mức lương tối thiểu trước thuế là 15,75 NZD; được mang theo vợ/chồng và con cái đi cùng. Vợ/chồng được làm thêm 40 giờ/tuần, con cái được học trường công miễn phí hết PTTH cùng cơ hội ở lại New Zealand làm việc sau khi tốt nghiệp.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply