Top 11 trường ĐH tốt nhất về quản trị khách sạn năm 2017-2018

0

Sẵn sàng du học – Quản lý khách sạn là một lĩnh vực đang thực sự mở cửa. Du lịch khắp thế giới, chỗ ở sang trọng, thức ăn ngon và rượu vang là tất cả những đặc quyền hợp pháp của công việc này. Có bằng cấp về quản lý khách sạn sẽ mở cho bạn một cánh cửa trong khu vực đa dạng này. Bạn có thể duy trì sự tập trung chung và làm việc trong các lĩnh vực như sắp xếp việc đi lại hoặc thậm chí là nguồn nhân lực cho một công ty với nền tảng kinh doanh tổng quát vững mạnh từ việc học tập của mình. Bạn cũng có thể chuyên về kế hoạch sự kiện hoặc quản lý sòng bạc.

ssdhquantrikhachsan1

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của internet, giào dục trực tuyến đã và đang rất phát triển. Bằng cấp từ chương trình học cũng không hề thua kém chương trình toàn thời gian tại trường học. Và bạn cũng có thể lấy bằng quản lý khách sạn qua chương trình trực tuyến này. Tuy nhiên nó có thật sự phù hợp với bạn? Trước tiên, bạn cần suy nghĩ xem liệu bạn có (hoặc sẽ chăm sóc) các kỹ năng cần thiết cho sự thành công trong giáo dục kỹ thuật số. Thứ hai, bạn nên đảm bảo rằng chương trình bạn chọn có quyền cung cấp các dịch vụ giáo dục ở tiểu bang nơi bạn sinh sống. Các trường phải ký hợp đồng với mỗi tiểu bang, cho mỗi chương trình, để được chứng nhận là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục. Điều này có nghĩa là không phải tất cả các trường đều được chứng nhận ở tất cả các khu vực mọi lúc. Hãy chắc chắn rằng đây là một bước trong quá trình thu hẹp trường học của bạn.

Dưới đây là danh sách một số trường có chất lượng về dịch vụ cũng như nhân lực tốt có thể tham khảo:

# 11 – Cao đẳng Cộng đồng Chemeketa, Salem, OR

Chương trình Liên kết trực tuyến Khoa học ứng dụng trong Quản lý Khách sạn và Du lịch

Học phí: 11.520 USD

Số lượng ghi danh: 11.454

Điểm: 20

Cao đẳng Cộng đồng Chemeketa là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về giáo dục trực tuyến ở cấp cao đẳng cộng đồng ở Oregon. Liên kết của họ về khoa học ứng dụng trong lĩnh vực quản lý khách sạn và quản lý du lịch đang phát triển nhanh được trực tuyến trong 1 năm cùng chứng nhận liên quan. Các chứng chỉ về lĩnh vực quản lý sự kiện, quản lý thực phẩm và nước giải khát, quản lý nhà nghỉ và quản lý du lịch và du lịch. Tỷ lệ sinh viên so với giảng viên của họ gần đạt tiêu chuẩn quốc gia là 23: 1.

# 10 – Cao đẳng Monroe, Bronx, NY

Chương trình liên kết trực tuyến về Khoa học Ứng dụng trong Quản lý Khách sạn

Học phí: 14.460 USD

Số lượng ghi danh: 6.858

Điểm: 22

Các sinh viên trong chương trình học bổng BBA trong chương trình học trực tuyến quản lý khách sạn tại cao đẳng Monroe sẽ tham gia các khóa học như “Quản lý Đồ uống”, “Nhân viên & Quan hệ Lao động” và “Quản lý Phòng ăn”. Monroe cung cấp bằng cấp liên kết trực tuyến về quản lý khách sạn tận dụng chương trình Học bổng Du học Dành cho sinh viên trưởng thành (Flexible Adult Student – FAST), cung cấp một số lượng hạn chế các khóa học với tốc độ tăng gấp đôi, mỗi khóa học chỉ mất 7,5 tuần thay vì bốn khóa học thông thường trong 15 tuần. Ngoài chương trình này, trường cung cấp một nhân viên tư vấn nhập học cá nhân để giúp bạn bắt đầu và một cố vấn viên tư vấn cá nhân theo dõi bạn một cách hiệu quả nhất. Trường có tỷ lệ học sinh và giảng viên là 18: 1.

# 9 – Cao đẳng cộng đồngTompkins Cortland, Dryden, NY

Chương trình Liên kết trực tuyến Khoa học ứng dụng trong Quản lý Khách sạn và Nhà hàng

Học phí: 10.922 USD

Số lượng ghi danh: 3.083

Điểm: 22

Cao đẳng cộng đồng Tompkins Cortland cung cấp 62 giờ tín chỉ trực tuyến trong chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng. TCCC tham gia vào chương trình Học bổng của Đại học Bang New York tạo điều kiện cho các khoản tín chỉ chuẩn hóa để dễ dàng chuyển tiếp giữa các trường trong hệ thống của họ. Các khóa học được bao gồm trong mức độ này là việc xử lý rượu an toàn và luật về hiếu khách. Tỷ lệ sinh viên với giảng viên là 19: 1.

# 8 – NHTI – Trường cao đẳng Cộng đồng Concord, Concord, NH

Chương trình Liên kết trực tuyến Khoa học trong Quản lý Khách sạn và Du lịch

Học phí: 15.264 USD

Số lượng ghi danh: 4.349

Điểm: 23

NHTI, Cao đẳng Cộng đồng Concord đã phục vụ khu vực thành phố thủ phủ của New Hampshire từ năm 1965. Bằng cấp liên kết trực tuyến của họ về quản lý khách sạn và du lịch là chương trình tín chỉ 61-62 giờ. Chương trình quản lý khách sạn và du lịch có thỏa thuận kết nối với các chương trình phối hợp tại Cao đẳng New England và Đại học bang Plymouth. Các môn học cho trình độ này bao gồm tiếp thị và quản lý dịch vụ chất lượng. Tỷ lệ sinh viên và giảng viên là 12:01.

# 7 – Cao đẳng Bryant & Stratton, Cleveland, Ohio

Chương trình Liên kết Trực tuyến về Khoa học Ứng dụng trong Quản lý Khách sạn

Học phí: 16.918 USD

Số lượng ghi danh: 416

Điểm: 24

Chương trình yêu cầu 39 giờ học các môn học bao gồm các chủ đề như nghiên cứu nơi làm việc và công nghệ trong ngành quản lý khách sạn, tỷ lệ sinh viên so với giảng viên là tốt nhất trong danh sách này ở mức 9 : 1, nhưng nó liên quan đến đến việc tăng chi phí học phí. Chương trình này không có sẵn cho cư dân ở Arkansas hoặc New York.

# 6 – Cao đẳng cộng đồng và công nghệ bang Cincinnati, Cincinnati, OH

Chương trình Liên kết trực tuyến về Quản lý Khách sạn

Học phí: 7.393 USD

Số lượng ghi danh: 9.630

Điểm: 25.5

Cao đẳng cộng đồng và công nghệ bang Cincinnati cung cấp giáo dục trực tuyến với một trong những mạng lưới giáo dục hợp tác lớn nhất trong nước. Mức độ liên kết trực tuyến của họ trong quản lý khách sạn đòi hỏi 40 giờ trong lĩnh vực này. Chương trình 62 giờ tín chỉ bao gồm các nghiên cứu về luật kinh doanh và kế toán tài chính. Tiểu bang Cincinnati đã có thỏa thuận chuyển nhượng với hơn 20 tổ chức. Tỷ lệ sinh viên của họ so với giảng viên là 13: 1

# 5 – Cao đẳng cộng đồng Finger Lakes, Canandaigua, NY

Chương trình Liên kết trực tuyến trong Khoa học Ứng dụng Quản lý Du lịch

Học phí: 9.320 USD

Số lượng ghi danh: 6.755

Điểm: 26

Cao đẳng cộng đồng Finger Lakes đã phục vụ nhu cầu giáo dục của khu vực của họ trong hơn 50 năm. Chương rình trực tuyến về quản lý du lịch của họ là chương trình tín chỉ 64 giờ bao gồm các môn học về kinh tế và quy hoạch du lịch bền vững. FLCC tham gia với các yêu cầu giáo dục tổng quát của hệ thống trường Đại học New York để chuyển đổi giữa các trường trong hệ thống của mình hiệu quả hơn. Tỷ lệ sinh viên của họ với giảng viên là 22: 1.

# 4 – Cao đẳng Casper, Casper, WY

Chương trình Liên kết trực tuyến Khoa học Ứng dụng trong Quản lý Khách sạn

Học phí: 7.104 USD

Số lượng ghi danh: 3.680

Điểm: 26

Cao đẳng Casper ở Wyoming là một trường công lập và chương trình iên kết của họ về khoa học ứng dụng trong quản lý khách sạn cung cấp bằng cấp trực tuyến là để áp dụng trong thị trường việc là. Đây là chương trình tín chỉ 60 giờ bao gồm các chủ đề như quản lý thông tin và luật thương mại. Tỷ lệ sinh viên của họ so với giảng viên là13: 1.

# 3 – Đại học công lập Hoa Kỳ, Charles Town, Tây Virginia

Chương trình Liên kết trực tuyến Nghệ thuật trong Quản lý Khách sạn

Học phí: 6.880 USD

Số lượng ghi danh: 52.361

Điểm: 26

Đại học công lập Hoa Kỳ trân trọng tính linh hoạt. Họ bắt đầu các lớp học mới hàng tháng, vì vậy bạn không phải đợi tháng 8 hay tháng 1. Họ cung cấp lịch học 8 và 16 tuần. Chương trình Liên kết trực tuyến Nghệ thuật trong Quản lý Khách sạn APU là một chương trình 61 giờ tín chỉ bao gồm lịch sử của ngành khách sạn và các kỹ thuật quản lý liên quan đến lĩnh vực đó.. Tỷ lệ học sinh của APU với giảng viên là 20: 1.

# 2 – Cao đẳng Kỹ thuật Albany, Albany, GA

Chương trình Liên kết trực tuyến Khoa Quản trị Khách sạn, Nhà hàng và Quản lý Du lịch

Học phí: 4.794 USD

Số lượng ghi danh: 3,331

Điểm: 26

Liên kết trực tuyến về khoa học ứng dụng trong quản lý khách sạn, nhà hàng và du lịch là chương trình 60 giờ tín chỉ bao gồm các môn học về luật khách sạn và quản lý thực phẩm và nước giải khát. ATC có học phí thấp với tỷ lệ sinh viên và giảng viên là 16:01.

# 1 – Cao đẳng Trung tâm Texas, Killeen, TX

Chương trình Liên kết trực tuyến về Khoa học Ứng dụng trong Quản lý Khách sạn bao gồm Quản lý với Chuyên môn về Quản lý Khách sạn và Quản lý với Chuyên môn trong Quản lý Thực phẩm và Đồ uống

Học phí: 6.420 đô la

Số lượng ghi danh: 19.562

Điểm: 27

Cao đẳng trung tâm Texas có các thoả thuận chuyển đổi giữa các cộng sự và chương trình cử nhân với 42 trường học trên toàn quốc, nhiều nhà cung cấp giáo dục trực tuyến hàng đầu trong số đó. Họ cung cấp một mức độ kết hợp trực tuyến trong quản lý khách sạn với hai chuyên ngành, quản lý thực phẩm và nước giải khát và quản lý khách sạn. Cả hai chuyên ngành đều là chương trình 60 giờ tín chỉ. Các khóa học bao gồm trong mức độ này là quản lý khách sạn và an toàn và vệ sinh. Tỷ lệ sinh viên với giảng viên là 16: 1.

Thảo Phạm (SSDH) – Theo greatvaluecolleges

Share.

Leave A Reply