Top 4 trường đào tạo tiếng Hàn chi phí rẻ tại Seoul

0

Sẵn sàng du học – Những năm gần đây, du học Hàn Quốc nổi lên như một xu hướng. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều bạn trẻ lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến cho ước mơ của mình.

Từ nền kinh tế phát triển đến nền văn hóa đa dạng, đặc sắc và quan trọng nhất là chất lượng đào tạo được đảm bảo đã thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều bạn lựa chọn học tiếng Hàn tại xứ sở kim chi để được trải nghiệm một cuộc sống mới và thành thục các kĩ năng tiếng Hàn. Dưới đây là danh sách các trường đào tạo tiếng Hàn có chi phí rẻ tại Seoul.

1. Đại học Dankook 

 

ssdh-dankook-university

 

Đại học Dankook là trường đại học tư thục đầu tiên được thành lập sau khi Hàn Quốc giành được độc lập vào năm 1947. Cơ sở chính của trường ở Seoul với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, tiện nghi cao cấp, không gian ký túc xá rộng rãi. Không những thế, Dankook còn được biết đến là một trong những trường đại học có cảnh quan đẹp nhất Hàn Quốc.

Các khóa học tiếng Hàn của trung tâm giáo dục toàn cầu trường đại học Dankook được thiết kế nhằm cung cấp cơ hội cho người nước ngoài sinh sống ở Hàn Quốc tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa Hàn.

Khóa học sẽ bao gồm 6 cấp độ: từ 1 đến 6. (Sinh viên chưa biết tiếng Hàn có thể bắt đầu từ cấp độ 1. Sinh viên đạt được cấp độ 4 trở lên sẽ đáp ứng được yêu cầu nhập học của các trường Cao đẳng, Đại học ở Hàn Quốc). Cụ thể:

– Lịch học của trường: từ 9h đến 13h tất cả các ngày trong tuần.

– Kỳ nhập học: tháng 3, 6, 9 và 12 hàng năm.

– Học phí/học kỳ: (1 năm có 4 kỳ; 10 tuần/kỳ)

– Phí ghi danh: 50 USD

– Học phí: 1130 USD/kỳ

2. Đại học Duksung

 

ssdh-duksung-women's-university

 

Được thành lập từ  năm 1920, Đại học Duksung là một trong những đại học danh giá bậc nhất của Seoul. Trường đã được công nhận nằm trong hệ thống giáo dục chất lượng cao do tổ chức đánh giá chất lượng giáo dục trực thuộc Bộ giáo dục công nhận vào năm 2012. Tuy nhiên điểm thu hút học sinh của Đại học Duksung còn phải kể đến chương trình đào tạo tiếng Hàn với mức chi phí hợp lý tại Seoul đắt đỏ.

Với chương trình đào tạo ngôn ngữ chuyên nghiệp bao gồm các giảng viên có trình độ từ thạc sỹ trở lên chuyên sâu về đào tạo ngôn ngữ Hàn Quốc cũng như ngôn ngữ nước ngoài. Trung tâm tiếng của trường cung cấp nhiều khóa học tiếng Hàn cũng như các lớp văn hóa giúp học viên tìm hiểu và nâng cao được kiến thức về văn hóa cũng như ngôn ngữ Hàn. Ngoài ra, các học viên còn được tham gia các chuyến dã ngoại thực tế và nhiều hoạt động khác. Với cam kết “chương trình tự học” giúp sinh viên tự chủ hơn trong vấn đề học tập ngôn ngữ cũng như luôn cải thiện về chất lượng giáo dục bằng cách đẩy mạnh hợp tác với các tổ chức giáo dục ngôn ngữ Hàn Quốc cũng như quốc tế.

Thông tin cụ thể của khóa học như sau:

– Khóa học gồm 6 cấp độ: từ 1 đến 6, mỗi lớp có khoảng 10 học sinh. Trong mỗi kỳ học trường sẽ tổ chức 1 – 2 buổi tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc.

– Lịch học của trường: từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, thời gian học từ 9h – 13h.

– Kỳ nhập học: tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 hàng năm.

– Học phí/học kỳ: (1 năm có 4 kỳ; 10 tuần/kỳ)

– Phí ghi danh: 50 USD

– Học phí: 2100 USD/ 2 kỳ bao gồm cả các lớp học văn hóa

 

3. Đại học Kwangwoon

 

ssdh-kwangwoon-university

Trường Đại học Kwangwoon được thành lập từ năm 1934 với nhiều thành tựu về giáo dục và nghiên cứu trong các lĩnh vực công nghệ cao. Đặt mục tiêu lấy học sinh làm trung tâm, Đại học Kwangwoon đề ra 3 giá trị lý tưởng trong giáo dục bao gồm: sáng tạo, lòng từ bi và tâm hồn.

Trung tâm ngôn ngữ và văn hóa của trường Đại học Kwangwoon đã tạo ra một bước tiến mới vào năm 2012 để trở thành một viện nghiên cứu về giáo dục bao gồm cả ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc dựa vào kinh  nghiệm và thành tựu trong việcđào tạo ngôn ngữ Hàn. Trung tâm chào đón sinh viên với mục đích giúp cho các bạn có thể trải nghiệm được nền văn hóa truyền thống pha lẫn hiện đại của Hàn.

– Khóa học gồm 6 cấp độ từ level 1 đến level 6

– Lịch học của trường (5 giờ/tuần): Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 9h đến 12h và từ 13h đến 15h.

– Học phí/Học kỳ (1 năm có 6 kỳ. 8 tuần/kỳ)

– Phí ghi danh: 50 USD

– Học phí: 1250 USD/kỳ

4. Đại học Induk

 

ssdh-induk-university

 

Trường Đại học Induk được thành lập năm 1971 với sứ mệnh là tạo ra những nhà lãnh đạo đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thế giới với tinh thần sáng tạo “Không thứ gì không thể được tạo ra từ bàn tay và trí tuệ”.

Được thành lập từ năm 2009, trường ngôn ngữ quốc tế Đại học Induk đã tổ chức nhiều khóa học tiếng Hàn cho người nước ngoài yêu thích ngôn ngữ Hàn. Trường luôn cố gắng để xây dựng môi trường giáo dục thú vị cùng với đội ngũ giáo viên xuất sắc để nâng cao khả năng ngôn ngữ của các học viên.

– Khóa học gồm 6 cấp độ từ level 1 đến level 6.

– Lịch học của trường: thứ 2 đến thứ 6. Giờ học: lớp buổi sáng từ 9h – 13h; lớp chiều từ 13h – 17h

– Kỳ nhập học: tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 hàng năm

– Học phí/học kỳ (4 học kỳ. 10 tuần/kỳ)

– Phí ghi danh: 50 USD

– Học phí: 1900 USD/2 kỳ

Cá Domino (SSDH) – Theo duhochanquoc

Share.

Leave A Reply