Top những cuốn sách nên đọc năm nay 2021

0

SSDH – Bạn yêu thích đọc sách, trong tủ đã có nhiều cuốn sách rồi nhưng vẫn cần bổ sung thêm sách mới. Bạn đừng quên những cuốn sách dưới đây nhé.

1. Vui Vẻ Không Quạu Nha

“Vui Vẻ Không Quạu Nha” là tập hợp những câu thoại, câu quotes hài hước, không kém phần “bắt trend” khiến bất cứ bạn trẻ nào đọc xong cũng phải cười tủm tỉm vì sự đáng yêu trong cuốn sách, đi kèm theo những trang sách là những hình ảnh minh họa dễ thương, vô cùng sống động và thú vị.

Bao gồm những mẩu chuyện ngắn đa dạng chủ đề viết dưới góc độ của người trẻ, về chuyện tình yêu, thả thính, bạn bè, học tập, các hiện tượng mạng xã hội,… một góc nhìn mặn mà hơn về cuộc sống xung quanh chúng ta, những điều tưởng khó ưa lại rất đáng quý. Cuốn sách đang được các bạn trẻ quan tâm và tích cực săn đón.

Top-cuon-sach-ve-van-hoc-2021

2. Đừng Nhạt Nữa

Với phong cách thẳng – thật – không biết sợ, Ngoa đã thu hút sự quan tâm tích cực từ độc giả và cộng đồng mạng. “Đừng Nhạt Nữa” là tập hợp những câu nói phũ phàng, “mặn chát” khiến chúng ta phải bật cười vì sự “thô mà thật” của từng câu mà tác giả nói về đời sống ngày nay.

Bắt kịp được xu hướng và tâm lý, cuốn sách đã thể hiện lại cuộc sống đời thường của giới trẻ hiện nay, mang đến cho chúng ta những tiếng cười giải trí và tỏa ra có một nguồn năng lượng tích cực để đối mặt với sự “phũ” của cuộc sống.

Top-cuon-sach-ve-van-hoc-2021-1

“Bởi vì canh nhạt thì thêm muối.

Đời nhạt quá thì đọc sách của NGOA.”

3. Phải Lòng Với Cô Đơn

Nếu bạn yêu thích thể loại nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng vẫn mang một ít cung bậc cảm xúc buồn bã, thất vọng thì “Phải Lòng Với Cô Đơn” là quyển sách lý tưởng cho bạn. Tuy không phải là những câu chuyện dài nhưng mỗi dòng chữ trong sách đều thể hiện chân thật những cảm xúc thường nhật trong cuộc sống của chúng ta, từ những con người độc thân đến những mối tình đơn phương,…

Cuốn sách rất thích hợp cho tất cả các bạn trẻ dù có độc thân hay trong một mối quan hệ nào đó. Tuổi trẻ mà, ai chẳng cảm thấy mình cô đơn vài đôi lần, vậy sao không biến sự cô đơn mình tự tạo ra thành một cái gì đó thật ngọt ngào cho chính bản thân. Cô đơn thật ra không đáng sợ “cả thế giới cho tôi biết có người yêu là thế nào, còn tôi sẽ cho cả thế giới biết, tôi độc thân sống tốt ra sao”.

Top-10-cuon-sach-ve-van-hoc

4. Ngày Nào Đi Học Cũng Bị Cà Khịa

Nếu bạn đang tìm kiếm một quyển sách về thanh xuân vườn trường thì “Ngày Nào Đi Học Cũng Bị Cà Khịa” sẽ thỏa mãn cho bạn đấy. Từ những câu chuyện tinh nghịch, quậy phá của tuổi học trò, đến những mối tình học trò dễ thương mà bình dị,… Có lẽ bạn sẽ không nhận ra, nhưng trong quyển sách này, chính những tình cảm ấy sẽ là động lực, một chất xúc tác để mỗi người phát triển hơn, tìm thấy được ước mơ tương lai của mình.

Câu chuyện kể về câu chuyện tình yêu của hai bạn trẻ Tiết Diệm và Thẩm Tịch, họ gặp nhau ở những năm tháng thanh xuân đẹp nhất, cùng nhau trải qua những khó khăn để chạm đến cột mốc của tự do và trưởng thành. Cuốn sách giúp chúng ta sống lại những ngày tháng thanh xuân của đời mình một cách nhẹ nhàng, không phô trương. Phần nào đó giúp ta thấu hiểu và chân trọng ý nghĩa của tình yêu hơn.

Top-10-cuon-sach-ve-van-hoc-27

5. Rất Thích, Rất Thích Em

“Rất Thích, Rất Thích Em” là một cuốn tiểu thuyết lãng mạn, ngôn tình mang nhiều màu sắc không quá mới nhưng vẫn có những điểm nổi bật riêng biệt. Giọng điệu gần gũi với cuộc sống đời thường, nhẹ nhàng, ấm áp. Nói lên tiếng lòng của rất nhiều độc giả, đó là nỗi niềm của những kẻ yêu đơn phương.

Lấy bối cảnh câu chuyện tình yêu đơn phương thời đại học, nhân vật chính của chúng ta là cô gái Lâm Lạc Lạc yêu thầm nam chính Lâm Phong. Tuy nhiên, anh lại thích “kỳ phùng địch thủ” của cô – Lục Tử Kiều. Liệu rằng, sự cố gắng của Lạc Lạc có khiến anh quay lại nhìn vào tình cảm của cô không?

Có thể nói, ý nghĩa của câu chuyện là muốn chúng ta hãy trân quý những tình cảm, những người thật sự yêu quý ta ngay trước mắt, chứ đừng để khi đã mất đi thì mọi sự hối tiếc cũng không níu kéo lại được gì.

Top-10-cuon-sach-ve-van-hoc-25

SSDH Team

Share.

Leave A Reply