Trang sức Pandora tự thiết kế

0

SSDH – Pandora được nhiều phụ nữ lựa chọn bởi đã trao cho họ khả năng tự thiết kế trang sức, để tạo ra những món đồ phù hợp với điều kiện tài chính và thể hiện được cá tính riêng.

 

Pandora là một trong những thương hiệu trang sức giúp khách hàng tự thiết kế trang sức theo ý thích và tâm trạng sẽ được nhiều người quan tâm. Theo thống kê của hãng này, cứ mỗi giây họ lại có một sản phẩm được tiêu thụ. Mỗi năm có 63 triệu món trang sức của Pandora được bán ra trên khắp thế giới.

 

du_hoc_-_trang-suc-pandora-tu-thiet-ke

 

Thương hiệu này đã trao cho khách hàng khả năng tự thiết kế trang sức cho riêng mình, giúp người sử dụng có thể sở hữu những món đồ “độc nhất vô nhị”, phù hợp với điều kiện tài chính, không đụng hàng, mà còn có thể thể hiện được cá tính mỗi người.

 

Cụ thể, Pandora đang có hàng nghìn hạt charm được thiết kế tinh xảo, phong phú về mẫu mã và chất liệu để khách hàng lựa chọn tùy theo cảm xúc bản thân, cũng như chi phí có thể. Ngoài ra, Pandora đưa ra cho khách hàng cơ hội sáng tạo để thiết kế mẫu trang sức cho riêng mình với hàng nghìn mẫu charm hàm chứa nhiều ý nghĩa.

 

du_hoc_-_trang-suc-pandora-tu-thiet-ke2

 

Đến với Pandora, khách hàng có thể mua một sợi dây và mua một hạt charm để đeo, tháng sau hoặc lúc nào đó có điều kiện lại mua tiếp một hạt charm khác. Dần dần bạn sẽ có cả một bộ sưu tập trang sức độc đáo mà không nhất thiết phải tiêu tốn quá nhiều tiền cho một lần mua hàng.

 

Chính vì vậy, với nhiều khách hàng trên thế giới, trang sức Pandora gắn liền với giá trị trải nghiệm cuộc sống trong đời người phụ nữ. Họ có thể mang bên mình để thể hiện những kỳ vọng, mong muốn của bản thân một cách tinh tế trong bất kể mọi hoàn cảnh và tuổi tác. Được biết, ngoài vòng tay là mặt hàng chủ đạo của hãng, Pandora cũng có đa dạng những mẫu mã đối với nhẫn, khuyên tai, vòng cổ để khách hàng lựa chọn theo ý thích.

 

du_hoc_-_trang-suc-pandora-tu-thiet-ke3

 

Bà Lê Hoài Anh, đại diện cho thương hiệu Pandora tại Việt Nam cho biết: “Mỗi người phụ nữ đều có những câu chuyện, hay dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời để kể thông qua món trang sức của riêng mình. Và trang sức của Pandora sẽ là tuyên ngôn về cá tính, phong cách cho họ cũng như là vật chứng cho những sự kiện khó quên đó. Mỗi món trang sức của Pandora có sự gắn kết về mặt cảm xúc mãnh liệt đối với người đeo nó”.

 

Hoàng Oanh – Pandora

Share.

Leave A Reply