Trở thành trợ lí nha khoa tại Canada, ngành học HOT với cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại tỉnh BC-NOC3411

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên tốt nghiệp chương trình này sẽ có thể làm việc tại nhiều đơn vị và tổ chức khác nhau bao gồm các công việc liên quan đến nha khoa, cơ sở Y tế nhà nước, phòng khám nha khoa, bệnh viện, các tổ chức sức khoẻ cộng đồng, công ty Bảo hiểm hoặc tại các cơ sở giáo dục và đào tạo.

 

ssdh-du-hoc-nganh-nha-khoa1

 

Với xu hướng phát triển của thế giới hiện đại, nhu cầu chăm sóc răng miệng hàng ngày cũng như nhu cầu thẩm mỹ Nha tại Canada nói riêng và các nước khác trên thế giới nói chung đang ngày càng tăng cao. Ngành Nha khoa tại các nước phát triển như Canada hay Mỹ cung được xem là ngành “Hái ra tiền” trong suốt nhiều năm. Thu nhập của một Nha sĩ nói riêng hay các nhân viên khác làm việc trong ngành này luôn nằm ở mức cao của thị trường lao động.
Là Tỉnh Bang đi đầu trong ngành dịch vụ Chăm sóc sức khoẻ, tốc độ tăng trưởng việc làmv hàng năm trong ngành Nha khoa cao, dự báo sẽ có hơn #1000 đầu việc trong 10 năm tới (B.C. Labour Outlook), đây là cơ hội dành cho các bạn yêu thích công việc trong lĩnh vực Nha khoa và mong muốn có cơ hội việc làm và định cư lâu dài tại đất nước lá phong xinh đẹp, đặc biệt tại Tỉnh Bang B.C.

??̂?? ???̣̂? ??̉? ??̣̂? ???̛̣ ??́ ??? ????:

Trợ lí Nha khoa sẽ làm việc dưới sự quản lí trực tiếp của các Nha Sĩ  và các Chuyên viên Nha khoa. Họ sẽ:
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến nha khoa bằng cách cung cấp các kiến thức và hướng dẫn khách hàng các qui trình chăm sóc răng miệng.
  • Hiểu và làm việc dựa trên luật và các quy định của tỉnh Bang về Nha khoa.
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin biện pháp phòng ngừa phổ biến và kiểm soát lây nhiễm, các phương pháp tự chăm sóc răng miệng, chăm sóc hậu phẫu, dinh dưỡng, các kiến thức sức khoẻ cho khách hàng, quan tâm đến sự thoải mái của khách hàng cũng như thu thập và cập nhật lịch sử điều trị.
  • Hỗ trợ Nha sĩ/ Chuyên viên nha khoa trong các qui trình phòng ngừa, điều trị, chỉnh nha và phục hình nha.
  • Làm việc hiệu quả trong cùng một nhóm để cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng.
  • Thực hiện bảo dưỡng định kỳ các dụng cụ và thiết bị để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.
  • Thực hiện các thủ tục quản lý cơ bản bao gồm kiểm soát hàng tồn kho, nguồn cung sản phẩm và thiết bị nha khoa, đặt lịch hẹn cho khách hàng, và thu tiền thanh toán.

??̛ ??̣̂? ????̂̀ ?????̣̂?:

Sinh viên tốt nghiệp chương trình này sẽ có thể làm việc tại nhiều đơn vị và tổ chức khác nhau bao gồm các công việc liên quan đến nha khoa, cơ sở Y tế nhà nước, phòng khám nha khoa, bệnh viện, các tổ chức sức khoẻ cộng đồng, công ty Bảo hiểm hoặc tại các cơ sở giáo dục và đào tạo.

??? ???̣̂? ????? ??̀?? ???? ???̉?:

Mức lương trung bình tại Tỉnh Bang B.C. từ 20 – 33CAD/giời – Trung bình CAD #54,300CAD / năm (1 tỷ VNĐ/ năm)
Chương trình được thiết kế thoả mãn các yêu cầu khắc khe theo qui định của chính phủ và Tỉnh Bang về các công việc của trợ lý Nha khoa được qui định bởi College of Dental Surgeons of B.C. Hoàn thành chương trình này, sinh viên tốt nghiệp sẽ đủ điều kiện để tham dự kì thi quốc gia của Hội Đồng Trợ lý Nha Khoa.
??̂? ??̂̀? đ?̂̀? ??̀?:
  • Sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc từ đủ 19 tuổi trở lên
  • Tiếng Anh: IELTS 6.5
  • Nhập học hàng tháng tại 16 Campus trên khắp lãnh thổ Tỉnh Bang B.C.
  • ??̣? ???́: 21537CAD | Học bổng 500CAD – 1000CAD
  • Liên thông trực tiếp lên CityUinCanada (Năm 3 và Năm 4) – Cơ hội PGWP lên đến 3 năm sau khi hoàn thành chương trình CityU
SSDH (theo Đặng Minh Quang)
Share.

Leave A Reply