Trường Cao đẳng International College of Hotel Management

0

Sẵn sàng du học – Là trường duy nhất ở Úc được cấp bằng cử nhân quản trị khách sạn đạt chuẩn quốc tế.

ssdhinternationalcollegeofmanagement

I. Giới thiệu chung

Là trường duy nhất ở Úc được cấp bằng cử nhân quản trị khách sạn đạt chuẩn quốc tế.
Trường có khuôn viên rộng 14.500m2 với hệ thống cơ sở vật chất trị giá 35 đô la Úc. Đến nay trường đã liên thông với hơn 450 khách sạn và khu resort cao cấp trên khắp thế giới. Sinh viên tại trường ICHM được đào tạo theo một chương trình đặc biệt.

Sau khi tốt nghiệp với những kiến thức đã được tích lũy, kỹ năng thực tế và khả năng phát triển bản thâm, bạn có đủ điều kiện xin vào làm việc tại các khách sạn lớn. Hơn nữa các tập đoàn khách sạn lớn tuyển dụng sinh viên ngay từ khi còn trên ghế nhà trường và luôn săn đón sinh viên tốt nghiệp tại ICHM. Bạn có đủ điều kiện để xin nhập cư tại Úc theo chương trình Di dân tay nghề thu hút nguồn lao động trẻ của chính phủ Úc.

Trong 1 năm học sinh viên được học lý thuyết 6 tháng và 6 tháng thực hành ( có nhận lương ) ở các khách sạn đạt chuẩn 5 sao ở nhiều nước khác nhau mà ICHM có quan hệ. Sau khi tốt nghiệp, nhiều sinh viên của ICHM đã kiếm được việc làm ngay tại mạng lưới của khách sạn này.

II. Yêu cầu đầu vào

Ielts 6 hoặc TOEFL (IBT); 60 hoặc sinh viên có thể đăng ký học khóa tiếng Anh do trường sắp xếp.
Độ tuổi: >= 18 tuổi

Tốt nghiệp lớp 11 hoặc lớp 12

Các chương trình học: Với tấm bằng Diploma được cấp bởi nhà trường, sinh viên có thể đi làm ngay. Nếu sinh viên muốn học để lấy bằng cử nhân thì sinh viên chỉ cần học thêm 1 năm tại trường.

III. Học phí

Cử nhân kinh doanh (quản lý khách sạn): 23, 050 AUD/ năm

Thu Phương (SSDH) – Theo duhocuc.info.vn

Share.

Leave A Reply