Trường Trung học trực tuyến đầu tiên tại New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Trường trung học trực tuyến Crimson Global Academy – CGA giảng dạy theo chương trình phổ thông quốc tế, lớp có 12 học sinh, xếp thời gian biểu theo nhu cầu.

Ông Jamie Beaton, nhà sáng lập CGA từng trăn trở về một môi trường giáo dục tiên tiến cho tất cả học sinh trên toàn cầu từ khi xây dựng trường. Theo ông Jamie Beaton, CGA là ngôi trường xóa mờ khoảng cách địa lý của học sinh nhờ nền tảng công nghệ tiên tiến của tương lai.

Ông Jamie chia sẻ: “Giáo viên tại CGA có kinh nghiệm làm việc và hỗ trợ nhiều học sinh khắp nơi trên thế giới. Tôi tin rằng mô hình học trực tuyến dành cho học sinh tài năng như ở CGA sẽ trở thành tương lai của giáo dục toàn cầu. Mô hình này giúp tất cả học sinh, ở bất kỳ đâu, đang học chương trình gì, có cơ hội học tập cùng lúc chương trình chuẩn quốc tế với những giáo viên giỏi, và cạnh tranh công bằng với các bạn học trên toàn thế giới”.

Ông John Philip Key, cựu Thủ tướng New Zealand, cố vấn CGA, tại buổi lễ khai giảng CGA. Ảnh: CGA

Ông John Philip Key, cựu Thủ tướng New Zealand, cố vấn CGA, tại buổi lễ khai giảng CGA. Ảnh: CGA

Xem thêm: Các loại hình trường trung học tại NZ

CGA giảng dạy chương trình phổ thông quốc tế, như International GCSE, A-Level và sắp tới là AP (Advanced Placement) với các môn học phổ biến như: Vật lý (Physics), Hóa học (Chemistry), Toán học (Math), Toán học nâng cao (Further Math), Sinh học, Kinh tế, Kinh doanh và Văn học tiếng Anh (English Literature), Ngôn ngữ tiếng Anh (English Language), Khoa học máy tính (Computer Science).

Các lớp học của CGA có tối đa 12 học sinh. Chương trình học được sắp xếp dựa trên năng lực học tập và thời gian biểu của từng em. Lớp học trực tuyến nâng cao khả năng tương tác, tư duy phản biện, hợp tác với học sinh quốc tế và khả năng học tập chủ động của học sinh.

Học sinh CGA có thể sắp xếp thời gian biểu linh động phù hợp với các tiết học có sẵn từ 9 – 23h mỗi ngày. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, học sinh có thể được học liên tục ở mọi nơi.

Ông Jamie Beaton (áo trắng), nhà sáng lập CGA và thầy giáo John Morris. Ảnh: CGA.

Ông Jamie Beaton (áo trắng), nhà sáng lập CGA và thầy giáo John Morris. Ảnh: CGA.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng CGA được tổ chức vừa qua tại thành phố Auckland, ông John Philip Key, Cựu Thủ tướng New Zealand khẳng định: “Thế giới chúng ta sống đang thay đổi từng ngày, nhưng tôi tin rằng sẽ có một giá trị luôn bền vững, đó là sức mạnh của giáo dục. Với tầm nhìn và trí tuệ của đội ngũ lãnh đạo CGA, tôi hoàn toàn tin tưởng chúng ta sẽ thay đổi bức tranh của giáo dục toàn cầu”.

Học sinh CGA có thể học toàn thời gian hoặc bán thời gian. Ảnh: CGA.

Học sinh CGA có thể học toàn thời gian hoặc bán thời gian. Ảnh: CGA.

Từ tháng 9, CGA chính thức tuyển sinh tại Việt Nam. Ông John Morris, hiệu trưởng CGA hi vọng, phương thức giáo dục mới từ CGA là cơ hội để học sinh Việt Nam cũng như học sinh trên toàn thế giới bồi dưỡng và nâng cao trình độ học tập với chương trình chuẩn quốc tế. Từ đó, học sinh khi tốt nghiệp Trung học sẽ tự tin ứng tuyển vào các trường Đại học hàng đầu trên thế giới.

Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply