Tuyển sinh học bổng đại học và sau đại học tại Ấn Độ

0

SSDH – Chính phủ Ấn Độ sẽ cấp 15 học bổng đại học và sau đại học cho ứng viên Việt Nam trong Chương trình trao đổi văn hóa và Chương trình văn hóa chung giữa hai quốc gia.

 

1-24-2012

 

Học bổng sẽ được trao cho ứng viên đạt tiêu chuẩn để học các chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn, kỹ thuật và công nghệ… (trừ ngành liên quan đến Y và Nha khoa).

Chính phủ Ấn Độ sẽ cấp học bổng, kinh phí đào tạo, vé máy bay một lượt đi và về cho 6 ứng viên thuộc Chương trình trao đổi văn hóa (CEP). Đối với ứng viên được tiếp nhận theo học Chương trình văn hóa chung (GCSS) sẽ nhận được học bổng và kinh phí đào tạo từ Chính phủ Ấn Độ.

Ứng viên dự tuyển học bổng đại học phải có học lực 3 năm THPT đạt loại trung bình khá trở lên với điểm trung bình 3 năm đạt 6.5 trở lên và đang là sinh viên năm thứ nhất các trường đại học Việt Nam.

Ứng viên dự tuyển học bổng sau đại học nếu thuộc diện được cơ quan cử đi cần tốt nghiệp đại học với ngành học phù hợp loại trung bình khá trở lên (điểm trung bình từ 6.5 trở lên), không quá 35 tuổi với người đăng ký học chương trình thạc sĩ và không quá 40 tuổi với người đăng ký học chương trình tiến sĩ, không quá 50 tuổi đối với thực tập sinh ( tính đến 10/2/2012).

Ứng viên chưa có cơ quan công tác đủ điều kiện dự tuyển phải tốt nghiệp trình độ đại học và thạc sĩ năm 2011 đạt loại khá trở lên.

Chi tiết về hồ sơ tuyển sinh được đăng tải tại các websites: www.vied.vn và www.moet.gov.vn. Hồ sơ cần nộp về Văn phòng Cục đào tạo với nước ngoài – Bộ Giáo dục và Đào tạo, 21 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trước ngày 7/2/2012

 

HP- NDHMoney

Share.

Leave A Reply