Úc: Bang NSW sẽ đón 250 du học sinh trở lại học tập trong đó có sinh viên Việt Nam

0

SSDH – Từ 06 tháng 12 năm 2021, Bang New Souh Wales sẽ đón 250 sinh viên quốc tế đến từ 15 quốc gia trong đó có sinh viên Việt Nam trở lại học tập. Các sinh viên đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin sẽ không phải cách li.

bao-gio-du-hoc-sinh-duoc-tro-lai-uc
Úc là một trong những quốc gia dẫn đầu trên thế giới đạt được tỉ lệ tiêm phòng vắc xin Covid-19 cao nhất thế giới. Nỗ lực của Chính phủ phấn đấu đạt được tỉ lệ này nhằm từng bước mở cửa biên giới quốc tế, đón nhận cuộc sồng bình thường mới.
Bang New South Wales thường là bang tiên phong trong việc thử nghiệm các chính sách mở cửa mới. Theo thông báo mới nhất, New South Wales sẽ đóng 250 sinh viên quốc tế đến từ 15 quốc gia trở lại học tập ngày 6/12/2021. Những sinh viên này chủ yếu đến từ các quốc gia Indonesia, Singapore, ???????, Hàn Quốc, Trung Quốc và Canada và sẽ có nhập cảnh vào Úc ngày 6/12 trong chuyến bay đầu tiên. Đồng thời, bang cũng lên kế hoạch cho chuyến bay thứ hai dành cho các sinh viên từ Ấn Độ và khu vực Nam Á.
Sinh viên nhập cảnh đã tiêm đủ hai mũi vắc xin sẽ không phải cách li. Hiện tại, Úc đang chấp nhận các loại vắc xin theo danh sách dưới đây.- Pfizer
– Astra Zeneca.
– Moderna
– Covishield (Astra Zeneca sản xuất tại Ấn Độ).
– Sinovac (do Trung Quốc sản xuất).
– BBIBP-CorV (Vero Cell) do Sinopharm, Trung Quốc sản xuất.
– Covaxin (do Ấn Độ sản xuất).
– Janssen (Johnson & Johnson).
SSDH Team
Share.

Leave A Reply