Úc: Chính quyền bang Victoria tiến hành xét nghiệm Covid-19 miễn phí tại 10 địa điểm

0

Sẵn sàng du học – Sáng nay, thủ hiến bang Victoria Dan Andrews đã đưa ra thông báo về việc tiến hành xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho tất cả người dân trong khu vực được chỉ định.

Thủ hiến bang Victoria

Thủ hiến bang Victoria

10 khu vực xét nghiệm được chỉ định: Keilor Downs, Broadmeadows, Maidstone, Albanvale, Sunshine West, Hallam, Brunswick West, Fawkner, Reservoir và Pakenham.

Trong 10 ngày tới, cư dân của những vùng ngoại ô này sẽ được xét nghiệm miễn phí – bao gồm cả những người có hoặc không có triệu chứng. Mục tiêu của chính quyền bang là thực hiện 10,000 xét nghiệm mỗi ngày trên các khu vực này và ở hai vùng ngoại ô ưu tiên hàng đầu – Keilor Downs và Broadmeadows – và họ muốn đạt mục tiêu xét nghiệm một nửa dân số trong ba ngày tới.

Một nhóm gồm 800 nhân viên thử nghiệm sẽ tập trung tham gia vào tuyên truyền cộng đồng với một đội xe xét nghiệm di động – cho phép mọi người không chỉ được xét nghiệm tại khu vực mà còn có thể xét nghiệm ngay trên đường.

Trong tương lai gần, chính quyền bang sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện xét nghiệm trên toàn tiểu bang với hơn 130 địa điểm xét nghiệm trên khắp Victoria – và nhiều trang web sắp ra mắt.

Người dịch: Thùy Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply