Úc tăng thời gian visa 485 từ 2 năm lên 3 năm và thông báo hỗ trợ giáo dục lên tới 37 triệu đô

0

SSDH – Chính phủ Úc thông báo sẽ triển khai gói hỗ trợ hơn 37 triệu đô cho các cơ sở giáo dục quốc tế của Úc bị ảnh hưởng nhiều nhất vì Covid-19 nhằm khôi phục lĩnh vực giáo dục khi biên giới quốc tế nước này mở cửa trở lại.

hoc-cach-hoa-nhap-voi-van-hoa-my-2

Bệnh cạnh đó, Chính phủ còn thông báo một dự luật mang tính tích cực đối với visa 485 dành cho sinh viên quốc tế nhằm mang lại sự linh hoạt cần thiết nhất cho sinh viên quốc tế khi họ quay trở lại Úc học tập và làm việc sau tốt nghiệp.

  1. Tăng thời gian visa 485:
    + cho bậc thạc sĩ từ 2 năm lên 3 năm,
    + cho bậc cao đẳng từ 1.5 năm lên 2 năm
  2. Các sinh viên tốt nghiệp và đã có visa 485 đang bị kẹt ở ngoài Úc có thể xin lại thị thực mới thay thế có thời gian bằng thị thực ban đầu.

Những sinh viên tốt nghiệp đã có visa 485 hiện tại và trước đây nhưng hết hạn vào sau ngày ngày 1 tháng 2 năm 2020 và không thể đến Úc do lệnh cấm biên bởi Covid 19 trong suốt thời gian qua có thể nộp đơn xin lại thị thực loại 485 mới có cùng thời hạn với thị thực ban đầu của họ.

Thời gian sinh viên và sinh viên tốt nghiệp tạm thời không có mặt tại Úc vì phải học trực tuyến, kẹt ở ngoài nước Úc đều được tính đủ điều kiện xin thị thực tốt nghiệp tạm thời.

Dự luật mới này cũng sẽ tạo thuận lợi cho Sinh Viên khi xin VISA 485 trong việc tính toán thời gian học ONLINE ở ngoài nước Úc do quy định hạn chế nhập cảnh vì Covid.

Sự hỗ trợ – thay đổi này nhằm khôi phục lĩnh vực giáo dục Úc và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên quốc té trở lại học tập – làm việc tại xứ sở Kangaroo

Lưu ý: Đây chỉ là thông báo về dự luật. Các bạn cần theo dõi các chi tiết của luật khi được ban hành chính thức trong thời gian sắp tới.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply