Viện phí tại Úc có thể bao gồm những khoản nào?

0

SSDH – Trong bài viết này, SSDH sẽ liệt kê những chi phí bạn có thể phải trả nếu bạn điều trị tại bệnh viện ở Úc. Để có sự chuẩn bị trước về tài chính, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm

Du học sinh Úc cần chuẩn bị gì trước khi nhập viện?

Du học sinh Úc cần cân nhắc điều gì trước khi chọn bệnh viện?

Viện phí tại Úc có thể bao gồm những khoản sau:

  • Chi phí y tế: Các khoản phí mà bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ, bác sĩ gây mê hoặc chuyên gia y tế khác tính khi họ điều trị cho bạn trong bệnh viện.
  • Chi phí bệnh viện: Các chi phí liên quan đến việc nằm trong bệnh viện thực tế, chẳng hạn như việc sử dụng giường, thức ăn và phòng phẫu thuật, cộng với điều dưỡng và các dịch vụ y tế liên quan.
  • Chi phí nhà thuốc: Chi phí thuốc theo toa được cung cấp cho bạn hoặc do bạn mua để điều trị tình trạng của bạn. Điều này bao gồm các loại dược phẩm được liệt kê trong Lịch trình Chương trình Phúc lợi Dược phẩm (PBS) của Chính phủ Úc, và, trong một số trường hợp, ‘Thuốc Chi phí Cao’ không thuộc PBS.
  • Chi phí bộ phận giả: Chi phí của những thứ được cấy ghép bằng phẫu thuật như hông hoặc đầu gối nhân tạo hoặc các thiết bị trợ tim như máy điều hòa nhịp tim và được cấy ghép khi bạn rời bệnh viện.

Bảo hiểm OSHC sẽ giúp du học sinh chi trả các chi phí y tế trong thời gian sinh sống tại Úc, bao gồm viện phí, chi phí khám chữa bệnh, chi phí dược phẩm, v.v. Mức chi trả có thể có sự khác biệt giữa các hãng bảo hiểm. Bạn hãy liên lạc trước với hãng trước khi bắt đầu điều trị để nắm rõ mình sẽ được hỗ trợ những khoản nào và mức hỗ trợ là bao nhiêu nhé!

Liên lạc với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về bảo hiểm OSHC, OVHC tại  Úc và bảo hiểm du học tại Mỹ, Canada và các nước khác.

SSDH Team

Share.

Leave A Reply