Vương quốc Anh – Nền giáo dục đẳng cấp phương Tây

0

SSDH – Nước Anh luôn là địa điểm thu hút nhiều du học sinh. Quốc gia này có truyền thống giáo dục tiên tiến, lấy sinh viên làm trung tâm, thủ tục xin học và xin visa cũng dễ dàng, thuận tiện.

 du%20hoc%20anh%20quoc.jpg

 

Nền giáo dục đẳng cấp

 

Mỗi năm có hàng trăm ngàn học sinh, sinh viên trên khắp thế giới chọn du học Anh – quốc gia có nền giáo dục chất lượng, đa dạng, cùng đội ngũ giảng viên, cán bộ chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại. Những đặc điểm đó chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn trẻ những trải nghiệm bổ ích, tại một trong những trung tâm giáo dục tốt nhất trên thế giới.

 

Các trường đại học nổi tiếng tại Anh luôn được thế giới biết đến với các phương pháp giảng dạy sáng tạo, và đạt tiêu chuẩn học thuật cao. Những thư viện danh tiếng thế giới, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, và các nghiên cứu đột phá sẽ giúp du học sinh phát huy tối đa khả năng, không những trong môi trường học mà còn môi trường bên ngoài.

 

Nếu dự định ở lại Anh sau khóa học để làm việc, bạn cần phải có một công việc và được trả mức lương tối thiểu trước khi visa sinh viên hết hạn. Khi đó bạn cũng có thể được hưởng các dịch vụ y tế miễn phí của Dịch vụ Y tế quốc gia  (UK’s National Health Services – NHS), và được giảm giá khi mua thuốc, chữa răng, hoặc khám mắt.

 

Cuộc sống năng động

 

Văn hóa Anh đa dạng, có sự hòa hợp giữa truyền thống, bản sắc và sự hiện đại. Mọi khía cánh của cuộc sống đều toát lên chất riêng, từ âm nhạc, thể thao đến ẩm thực. Nếu bạn muốn hòa nhập vào nhịp sống nhanh, du học sinh nên chọn học ở các thành phố lớn. Ngược lại, nếu yêu cuộc sống với thiên nhiên thanh bình, nên chọn các thị trấn hoặc các vùng ngoại ô.

 

Đến Anh du học, bạn có cơ hội khám phá khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, có thể leo núi, dạo bộ trên những cánh đồng thanh bình, những vùng đồi núi hùng vỹ, những cung đường bờ biển tuyệt đẹp. Khi đi thăm thú các nơi, du học sinh sẽ được giảm giá vé khi chọn các phương tiện như máy bay, tàu hỏa, xe tuyến liên tỉnh. Bên cạnh đó, học tập tại Anh còn mang đến cho bạn cơ hội được khám phá châu Âu khi có Schengen visa – visa cho khối liên minh châu Âu.

 

Nguồn: Zing News

Share.

Leave A Reply