Xét tuyển học bổng A-levels tại Anh năm 2013

0

SSDH – Trường cao đẳng The Manchester College tại Anh mang đến cho học sinh Việt Nam nhiều suất học bổng A-levels trị giá lên đến 50% học phí.

 

Học bổng áp dụng khóa học khai giảng tháng 9/2013 (giá trị cho 2 năm học). Chương trình xét tuyển học sinh đang học lớp 10, 11, 12 tại Việt Nam có điểm trung bình học tập từ 7,0 trở lên và vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh và toán của trường.

 

19032013duhocanh12.jpg

 

Không chỉ được xem như “tấm hộ chiếu” để được vào học tập tại các trường đại học danh tiếng ở Anh như Cambridge, Oxford, St. Andrew, chương trình A-levels còn nhận được sự đánh giá cao bởi các trường đại học trên toàn thế giới, đặc biệt là những trường đào tạo lĩnh vực đặc thù, mang tính chuyên môn cao như nha sĩ, y, dược, kiến trúc…

 

A – levels kéo dài 2 năm dành cho học sinh 16 – 19 tuổi, tương đương với chương trình lớp 11, 12 tại Việt Nam. Với cấu trúc linh hoạt, học sinh được chọn môn học dựa vào khả năng học tập của chính mình và theo định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Chương trình phù hợp với sự phát triển tâm sinh lý học sinh nên các em sẽ cảm thấy thoải mái khi được học tập trong môi trường giúp phát triển theo hướng toàn diện và tích cực.

 

The Manchester College là trường cao đẳng lâu đời với bề dày lịch sử hơn 85 năm hoạt động. Đây là một trong những trường cao đẳng quy mô nhất tại Anh với 25 cơ sở học xá hiện đại tọa lạc tại Manchester. Trường được nhận danh hiệu xuất sắc trong các đợt thanh tra giáo dục của chính phủ Anh. Với đội ngũ giảng viên chuyên đào tạo cho doanh nghiệp trên toàn nước Anh trường đào tạo hơn 600 khóa học khác nhau.

 

19032013duhocanh13.jpg

 

100% sinh viên nước ngoài của trường được chuyển tiếp lên đại học. Học sinh tại đây có nhiều cơ hội tham quan và giao lưu tại các nước châu Âu khác. Tham khảo thêm tại http://www.themanchestercollege.ac.uk/

 

Đặc biệt trong tháng 3, khi học sinh đăng ký hồ sơ du học sẽ được tặng ngay 12,6 triệu đồng.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH)Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply