Xu hướng makeup mới cho mùa Thu Đông: Natural nude makeup

0

Trang điểm trong suốt tự nhiên đang là mốt làm đẹp khiến nhiều mỹ nhân đình đám thế giới phải mê mệt. Phong cách này rất thích hợp cho những quý cô sành điệu với khuôn mặt đẹp tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ.

 

Xu hướng trang điểm Thu Đông năm nay không chỉ gói gọn với các tone màu trầm kinh điển, thay vào đó trang điểm tone màu nude tự nhiên là mốt làm đẹp rất được lòng các quý cô.

Phong cách trang điểm trong suốt tự nhiên, dùng những sắc màu gần với màu da nhất, cho bạn một vẻ ngoài trong mướt và nhẹ nhàng, dù đơn giản nhưng hoàn toàn có thể tôn lên những đường nét tự nhiên của khuôn mặt bạn.

 

Xu hướng makeup mới cho mùa Thu Đông: Natural nude makeup - Ảnh 1.

Tone nude không chỉ làm tôn lên những đường nét tự nhiên của khuôn mặt mà còn mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng tựa sương khói.

Trang điểm trong suốt tự nhiên hạn chế mọi sự sắc sảo trong từng đường nét, rất phù hợp với môi trường công sở – nơi đòi hỏi các cô gái phải chỉn chu, chừng mực. Điểm mấu chốt nhất của phong cách này là bạn cần chuẩn bị một lớp nền mỏng, nhẹ tự nhiên làm nền tảng cho bờ môi màu nude nhẹ nhàng hay đôi mắt kẻ eyeliner rất mảnh. Tuy nhiên phong cách này không dễ áp dụng, tham khảo những tip dưới đây để tránh biến khuôn mặt của mình trở nên nhạt nhòa, thiếu sức sống.

 

1. Lông mày đậm tự nhiên

Để có một vẻ ngoài tự nhiên, bạn sẽ cần chăm chút khá nhiều cho đôi lông mày của mình. Chải thật kĩ nhưng đừng cắt tỉa quá gọn ghẽ, lông mày của bạn sẽ trở nên già dặn. Có một cách khá hay để lông mày đậm lên mà không cần tô vẽ bằng chì – đó là chải bằng mascara màu nâu.

 

2. Lông mi dài

Bạn có thể kẻ mắt thật nhẹ nhàng, nhưng đừng quên mascara hay dùng mi giả. Một hàng mi cong dài sẽ thực sự ấn tượng hơn là vẽ mắt khói.

 

Xu hướng makeup mới cho mùa Thu Đông: Natural nude makeup - Ảnh 2.

Việc nhấn nhá và tạo sức hút cho đôi mắt sẽ càng làm bạn thêm ấn tượng hơn

 

3. Son môi nude

Điểm nhấn của vẻ đẹp ‘không make-up’ chính là son môi nude. Hãy chọn tone sáng hơn màu da của mình để trông không quá nhợt nhạt. Và bạn có thể dùng chính màu son áp lên gò má để có một khuôn mặt ton-sur-ton cực hài lòng.

 

4. Dùng phấn nền dạng nén thay cho kem nền truyền thống

Kem nền truyền thống thường mang đến độ che phủ cao nhưng cũng chính vì vậy mà nó khiến làn da trông giả, kém tự nhiên. Để có một lớp nền mỏng và tự nhiên hơn, hãy thay thế bằng phấn nền dạng nén có hạt phấn nhỏ mịn có độ che phủ mịn màng tự nhiên giống như làn da thật của chúng ta.

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm mới phấn nền dạng nén siêu nhẹ Lightbulb Aerial của shu uemura – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản được các quý cô đánh giá cao khi mang lại lớp phấn nền nhẹ nhàng, thanh thoát, make-up nhưng nhìn vẫn tự nhiên.

Xu hướng makeup mới cho mùa Thu Đông: Natural nude makeup - Ảnh 3.

Phấn nền dạng nén siêu nhẹ của shu uemura – Lightbulb Aerial trong như pha lê, nhẹ như không khí

 

Phấn nền dạng nén siêu nhẹ của shu uemura – Lightbulb Aerial với công thức siêu nhẹ – kết quả của quá trình sản xuất mới và công nghệ crystalline oleo sáng tạo, được cải tiến với hơn 2 lần tinh thể ngọc trai và gấp đôi lượng dầu dưỡng, mang lại vẻ rạng rỡ hơn bởi hiệu ứng che phủ tức thì với cảm giác mỏng nhẹ và mịn màng. Những tinh thể ngọc trai pha lê mới giúp làn da càng thêm tỏa sáng và tạo hiệu ứng xóa mờ khuyết điểm, thành phần dầu dưỡng phyto-smoothing siêu nhẹ mang đến cảm giác mịn màng và thoải mái như cái chạm nhẹ dịu dàng. Dễ sử dụng và siêu nhẹ, phấn nền mới giữ màu và lâu trôi, mang lại lớp phủi trong suốt rạng rỡ. Dễ dàng che phủ kết hợp với chỉ số chống nắng SPF 13 PA ++.
 
Nguồn: kenh14
Share.

Leave A Reply