10 hoạt động mùa hè thú vị tại London dành cho du học sinh

0

Sẵn sàng du học – Vào tháng Sáu, Bảy và Tám, thủ đô nước Anh luôn nhộn nhịp với các sự kiện và lễ hội. Dưới đây là một số gợi ý giúp du học sinh có thể tận hưởng mùa hè tại London.

 

ssdh-du-hoc-anh-london3

Thưởng thức các rạp chiếu phim ngoài trời

Các buổi chiếu phim trên sân thượng thường diễn ra từ tháng 5 đến tháng 9. Những địa điểm phổ biến như Peckham, Shoreditch và Stratford. Ngoài ra, Luna – một rạp chiếu phim di động sẽ di chuyển qua các địa điểm từ Tu viện Westminster, Công viên Greenwich đến Cung điện Hampton Court tại London cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, các buổi chiếu phim ở Hyde Park, một phần trong lịch trình Open House và Somerset House đều đặn mỗi hai tuần cũng luôn chào đón sinh viên.

Đi bơi ngoài trời

London nổi tiếng với nhiều bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp như Toot Bec Lido, Brockwell Lido và Parallel Hill Lido. Hơn thế nữa, bạn thậm chí có thể bơi tại một số hồ như Hampstead Heath và Serpentine ở Knightsbridge.

Thưởng thức nhà hàng trên tầng thượng

Đường chân trời London nổi tiếng khắp thế giới, và không có gì thú vị hơn là dành thời gian buổi chiều hoặc buổi tối tại một địa điểm trên sân thượng của thành phố. Du học sinh có thể tham khảo một số địa điểm trên Timeout London.

Dã ngoại tại các không gian xanh

Hyde Park, Hampstead Heath, Regent's Park và St James 'Park là những công viên ngoài trời nổi tiếng nhất tại London. Bạn có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt, ồn ào giữa người dân bản địa và khách du lịch. Ngoài ra, tại đây cũng có rất nhiều địa điểm khác yên tĩnh hơn như công viên Brockwell, Crystal Palace Maze và Morden Hall.

Tham quan Triển lãm mùa hè của Royal Academy

Chương trình nghệ thuật này được tổ chức hàng năm bởi Royal Academy tại Burlington House, Piccadilly ở trung tâm London liên tục trong 250 năm qua. Triển lãm bao gồm tranh, bản in, bản vẽ, điêu khắc, thiết kế kiến ​​trúc và mô hình. Đây là triển lãm mở lớn nhất và phổ biến nhất ở Anh.

Ngắm London trên con đường Queen's Walk

Queen's Walk sẽ đưa bạn qua cầu Westminster, dọc theo bờ nam sông Thames về phía Tate Modern, sau đó quay trở lại dòng sông trên cầu đi bộ Millennium đến Nhà thờ St Paul. Lối đi cho người đi bộ này dài khoảng vài dặm và qua một số điểm du lịch.

Xem môn thể thao truyền thống của Anh tại sân Wimbledon

Trong số bốn sự kiện quần vợt Grand Slam của thế giới, Wimbledon có sức hấp dẫn lớn nhất về lịch sử và truyền thống. Đây là một trong những giải đấu lớn duy nhất vẫn được chơi trên mặt sân cỏ ban đầu, và dù bạn có phải là người hâm mộ môn quần vợt hay không thì chuyến thăm tới Wimbledon cũng sẽ là một ngày đáng nhớ!

Trải nghiệm lễ hội đường phố lớn nhất Châu Âu

Notting Hill Carnival tại phía tây London được biết đến như một bữa tiệc lớn nhất ở Caribbean. Hơn một triệu người đổ về đây trong ba ngày, nơi bạn sẽ thấy những chiếc phao, diễu hành, âm nhạc và khiêu vũ đầy màu sắc.

Ngắm nhìn bên trong Cung điện Buckingham

Mỗi mùa hè, du khách có cơ hội nhìn thoáng qua các phòng được trang bị xa hoa của Cung điện Buckingham, cũng như những bức tranh của Rembrandt trong lễ khai trương chính thức dinh thự của Nữ hoàng.

Chèo thuyền trên sông Thames

Chèo thuyền kayak là một cách khác biệt và thú vị để đến gần hơn với dòng sông biểu tượng của London này. Tất nhiên bạn cũng không thể bỏ qua các điểm tham quan như London Eye, Big Ben và Tòa nhà Quốc hội.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply