Du học UK 2020: Đại học Hoàng gia Luân Đôn

0

Sẵn sàng du học – Trường cung cấp 50 suất học bổng Tiến sĩ cho sinh viên có thành tích cao, để biết thêm thông tin về các cơ hội tài trợ tiếp theo, hãy tham khảo công cụ tìm kiếm học bổng của trường.

 

ssdh-imperial-college-london

Tổng quan

Đại học Hoàng gia Luân Đôn (Imperial College London) cung cấp 250 văn bằng sau đại học và bằng cấp nghiên cứu về khoa học, kỹ thuật, công nghệ, y học và kinh doanh (STEMB).

Thông tin về tất cả các khóa học sau đại học có sẵn trong thư mục khóa học A – Z

Là một tổ chức chuyên gia, việc giảng dạy được trải rộng trên bốn khoa:

  • Kỹ thuật
  • Khoa học tự nhiên
  • Dược phẩm
  • Trường Đại học Kinh doanh Hoàng gia

Trường có một số Global Challenge Institutes và trung tâm nghiên cứu cung cấp bằng cấp ở trình độ sau đại học. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các cơ hội nghiên cứu và trung tâm đào tạo tiến sĩ của trường.

Tuyển sinh

Nếu bạn có ý định đăng ký học thạc sĩ, yêu cầu tối thiểu của trường là bằng Lower Second Class Honours của Vương quốc Anh. Phần lớn các khóa học có yêu cầu cao hơn, thường là tối thiểu bằng Upper Second Class Honours của Vương quốc Anh. Trường cũng chấp nhận các bằng cấp quốc tế.

Để được nhận vào chương trình nghiên cứu tiến sĩ (PhD), thạc sĩ triết học (MPhil), bác sĩ y khoa (nghiên cứu) (MD) hoặc EngD, trường thường yêu cầu bạn có bằng hoặc lấy bằng thạc sĩ  ngoài bằng cử nhân ở cấp độ danh dự hạng hai cấp cao của Vương quốc Anh.

Để biết các yêu cầu đầu vào liên quan đến bằng cấp thạc sĩ cụ thể, bạn có thể xem tại các trang web về các khóa học.

Tất cả các yêu cầu đầu vào phản ánh yêu cầu tối thiểu cần thiết để được xem xét nhập học. Do tính chất đòi hỏi và cạnh tranh của các chương trình học, trường thường yêu cầu cao hơn yêu cầu tối thiểu.

Đáp ứng các yêu cầu học thuật chỉ là một trong những yếu tố được tính đến khi người chọn đưa ra quyết định chứ không đảm bảo đầu vào: các yếu tố khác như sự phù hợp với khóa học, trình độ tiếng Anh (bạn sẽ phải vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh của trường để được chấp thuận đủ tiêu chuẩn trong các yêu cầu cho khóa học bạn quan tâm), kinh nghiệm làm việc có liên quan và sự giới thiệu cũng rất quan trọng.

 

ssdh-imperial-college-london1

Hỗ trợ ngôn ngữ

Mặc dù tất cả các khóa học cấp bằng đều được dạy bằng tiếng Anh, trường cung cấp một số nguồn lực cho sinh viên có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Anh thông qua Trung tâm tiếng Anh học thuật của họ, bao gồm:

  • Các khóa học tiếng Anh tiền chuyên nghiệp trước khi bắt đầu tại trường
  • Các lớp học tiếng Anh dành cho sinh viên đại học và sinh viên trao đổi, thạc sĩ và tiến sĩ khi bắt đầu khóa học
  • Chương trình ngôn ngữ đôi

Học phí

Lệ phí khác nhau theo khóa học và năm nhập học. Để biết thêm thông tin, xem trang web Học phí và Tài trợ của họ.

Trường cung cấp 50 suất học bổng Tiến sĩ cho sinh viên có thành tích cao, để biết thêm thông tin về các cơ hội tài trợ tiếp theo, hãy tham khảo công cụ tìm kiếm học bổng của trường.

Người dịch: Quốc Kỳ (SSDH)

Share.

Leave A Reply