Đại học Anh cung cấp khoá học thạc sĩ miễn phí

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên đại học đang theo học tại Trường Đại học Kinh tế Luật ở Vương quốc Anh, sau khi hoàn thành khoá học cử nhân của trường đại học sẽ được miễn học phí cho khoá học thạc sĩ của họ nếu họ tiếp tục quyết định học tại trường.

 

ssdh-university-of-law-business-school

Sinh viên sẽ phải đáp ứng các yêu cầu của khóa học và ngay lập tức nhập học khoá học thạc sĩ sau khi tốt nghiệp cử nhân.

“Chúng tôi đang tiên phong cho một mô hình kinh doanh giáo dục mới”

Ưu đãi này dành cho cả sinh viên trong nước và quốc tế, những người đăng ký học từ năm nay trở đi và có khả năng giúp sinh viên tiết kiệm tới  £17.000

Với các cơ sở ở London, Birmingham, Manchester, Leeds và Nottingham, sinh viên sẽ có thể lựa chọn các khoá học ở các địa điểm khác nhau trên khắp Vương quốc Anh.

“Kế hoạch nghề nghiệp ngày càng trở nên quan trọng. Học lên thạc sĩ cho phép sinh viên dễ dàng tiếp cận sự nghiệp của họ một cách chắc chắn hơn và còn có thể giải quyết một số vấn đề phức tạp.” giải thích bởi John Watkins, giám đốc nhân sự tại ULaw.

Các nhà tuyển dụng cũng đánh giá cao sự nghiêm túc trong học tập có được từ bằng cấp thạc sĩ cũng như các chuyên ngành và kỹ năng chuyên môn khác.

Theo nghiên cứu gần đây cho thấy bằng cấp sau đại học kiếm được khoảng £9.000 bảng so với những người không có cùng trình độ học vấn.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể tự gọi mình là trường đại học đầu tiên và duy nhất ở Anh cung cấp khóa học thạc sĩ miễn phí cho sinh viên đại học hiện tại và tương lai của chúng tôi” ông Andres Andres Perez, giám đốc kinh doanh tại trường kinh tế ULaw cho biết.

Chúng tôi đang tiên phong đi đầu trong việc xây dựng một mô hình kinh doanh giáo dục mới để giúp sinh viên có thể phát triển kiến thức về chuyên môn trong kinh doanh và tiến xa hơn trong sự nghiệp, bao gồm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân trong tương lai.

“Tại trường kinh tế ULaw, chúng tôi khát khao mong muốn giúp cho sinh viên của mình đạt được tiềm năng nghề nghiệp và chúng tôi cũng rất vui mừng khi thấy các sinh viên của mình sẽ đi đâu tiếp theo sau khi tận dụng cơ hội này để mở rộng tương lai của họ.” Andrea Andrea Nollent, phó hiệu trưởng và CEO tại ULaw cho biết thêm.

“Chương trình ưu đãi này dành cho cả sinh viên trong nước và quốc tế đăng ký học từ năm nay trở đi.”

Người dịch: Ngô Hoàng Thúy Vy (SSDH)

Share.

Leave A Reply