11 lý do sẽ khiến bạn yêu thích việc học thạc sĩ tại Mexico

0

Sẵn sàng du học – Mexico quốc gia có lượng du lịch nhiều nhất ở Châu Mỹ Latinh, nó tạo một dấu ấn khó phai trong lòng những khách du lịch, sinh viên và người dân địa phương. Đất nước Mexico với một nền văn hóa sôi động và đa dạng chắc chắn sẽ mang đến cho những bạn trải nghiệm học tập đáng nhớ.

ssdh-du-hoc-mexico

 

Trung tâm của những buổi tiệc tùng ở Mỹ Latinh

Không có gì ngạc nhiên khi nói rằng Mexico là thành phố với những bữa tiệc sôi động và độc đáo nhất ở tất cả các nước Mỹ Latinh. Đặc biệt, cả Guadalajara và Cholula đều là nơi cư trú của các nhóm sinh viên do đó bạn sẽ có các hoạt động giải trí về đêm tuyệt đẹp để thưởng thức.

Mi casa es tu casa

Người Mexico nổi tiếng vì lòng hiếu khách nồng hậu với câu nói nhà của tôi chính là nhà của bạn (mi casa es tu casa). Họ sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang ở nhà, bạn sẽ luôn cảm thấy được chào đón và thoải mái nhất có thể.

Nền ẩm thực nổi tiếng

Mexico là một đất nước với nền ẩm thực đa dạng. Với sự pha trộn đặc biệt từ ảnh hưởng bởi Tây Ban Nha, Maya và Aztec, sự kết hợp của hương vị đậm đà, gia vị và nguyên liệu tươi mới đã khiến ẩm thực Mexico được đặt nêu danh là một phần của Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại bởi UNESCO.

Nền văn hóa và lịch sử hấp dẫn

Chịu ảnh hưởng của các nền văn minh cổ đại Maya và Aztec, với truyền thống văn hóa và phong tục phong phú làm cho Mexico trở thành quốc gia thú vị và lôi cuốn như ngày nay.

Với các lễ hội đầy màu sắc như Take Día de los Muertos (Ngày của người chết), Cinco de Mayo (ngày lễ quốc gia) càng làm Mexico trở nên hấp dẫn hơn.

Bạn có thể thư giãn trên những bãi biển

Cho dù bạn đang học ở Guadalajara, Mexico City hay Monterrey, hãy thực hiện một chuyến đi cuối tuần đến vùng nước trong vắt và những bãi biển vàng trải dài trên bờ biển Thái Bình Dương và Vịnh Mexico nó sẽ làm bạn thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Bạn sẽ nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau

Mặc dù có hơn 60 ngôn ngữ bản địa khác được sử dụng ở Mexico nhưng hãy lưu ý rằng tiếng Tây Ban Nha Mỹ Latinh khác biệt với tiếng Tây Ban Nha châu Âu. Khi thời gian trôi qua, bạn sẽ thấy mình nhặt được những thành ngữ địa phương kỳ lạ và tuyệt vời.

ssdh-du-hoc-mexico1

 

Mexico là nơi có 35 di sản thế giới được UNESCO công nhận

Mexico là quê hương của 35 di sản thế giới được UNESCO công nhận. Có lẽ nổi tiếng nhất trong tất cả là kim tự tháp Mesicleerican của El Castillo ở Chichén Itzá, được mệnh danh là một trong Bảy kỳ quan thế giới mới năm 2007.

Hệ thống giáo dục đại học Mexico đang trên đà trở thành một trong những hệ thống tốt nhất trên thế giới

Hệ thống giáo dục đại học Mexico đang có những bước tiến đáng kể khi đạt được vị trí thứ 31 trong Bảng xếp hạng QS Higher Education System Strength. Một ví dụ về hệ thống giáo dục đại học xuất sắc của Mexico là EGADE Business School, một trong những trường kinh doanh tốt nghiệp uy tín nhất ở tất cả các nước Mỹ Latinh.

Bạn có thể chọn giữa một loạt các chương trình cấp bằng sau đại học bằng tiếng Anh

Trong nỗ lực thu hút nhiều sinh viên quốc tế hơn, ngày càng nhiều trường đại học và trường kinh doanh Mexico đang cung cấp các chương trình học bằng tiếng Anh.

Chương trình MBA tại đây thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, nhờ hệ sinh thái khởi nghiệp quốc tế tập trung vào phát triển năng lực cho các nhà đổi mới doanh nghiệp và doanh nhân. Học sinh có cơ hội làm việc với các dự án thực tế trong các phòng thí nghiệm hiện đại. Học sinh cũng có cơ hội tận hưởng bốn chuyến đi du học quốc tế đến Thung lũng Silicon, Guadalajara, Tel Aviv và Thâm Quyến.

Học phí tại Mexico

Mexico được coi là một trong những nơi hợp lý nhất cho sinh viên đi du học, nhờ chi phí thấp nhưng mức sống cao.

Mexico tự hào có một nền kinh tế thịnh vượng

Sau Brazil, Mexico tuyên bố có nền kinh tế lớn nhất trong tất cả các nước Mỹ Latinh. Những thành phố hiện đại như Mexico City và Monterrey khiến nó trở thành những điểm thu hút tuyệt vời cho các doanh nghiệp đầu tư và thành lập những ngôi trường kinh doanh, chẳng hạn như EGADE Business School, có ba cơ sở ở Mexico City, Guadalajara và Monterrey.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply