3 địa chỉ tin cậy tại Mỹ để theo học chương trình tú tài quốc tế

0

Sẵn sàng du học – 3 trường North Broward Preparatory, Windermere Preparatory và The Village School sẽ là những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi cân nhắc theo học chương trình này.

1. Windermere Preparatory School (WPS)

ssdh-windermere-preparatory-school

Tọa lạc tại Windermer, Tây Nam thành phố Orlando, bang Florida – một tiểu bang khá đông người Việt định cư, Windermere Preparatory School được xây dựng khang trang trên khuôn viên rộng hơn 192.000 m2. Đây là trường tư thục duy nhất ở Central Florida dạy chương trình tú tài quốc tế, được kiểm định và công nhận bởi Hiệp hội các trường Trung học và Cao đẳng miền Nam nước Mỹ, Hội đồng Trung học Tư thục bang Florida, Tổ chức Tú tài quốc tế, thành viên của The College Board.

Windermere bao gồm các khu học xá với trang thiết bị hiện đại, đồng thời luôn tuân theo những tôn chỉ nghiêm ngặt về chất lượng giảng dạy, môi trường sống và học tập chuyên biệt dành cho học sinh.

2. North Broward Preparatory

ssdh-north-broward-preparatory

North Broward đang đào tạo khoảng 1.550 học sinh đến từ hơn 30 quốc gia trong một khuôn viên rộng 8 ha tại thành phố Fort Lauderdale, Florida. Trường có thế mạnh về lĩnh vực STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học). Ngoài ra, trường còn có chương trình hỗ trợ tiếng Anh ESL cho học sinh quốc tế và các cơ hội học bổng dành cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Học sinh được trải nghiệm chương trình đại học ngay từ bậc THPT với đầy đủ môn học mang tính chất thử thách (hùng biện danh dự, kinh tế nâng cao, chính trị thế giới…) cùng trang thiết bị hiện đại, phương pháp sư phạm của các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy chương trình tú tài quốc tế. Mỗi học sinh được thiết kế một thời khóa biểu riêng biệt, phục vụ cho mục đích học tập khác nhau.

3. The Village School

ssdh-the-village-school

The Village School là trường nội trú duy nhất đào tạo chương trình IB tại Houston, Texas với hơn 50 môn học. Trường có thế mạnh về các môn học STEM. Các kiến thức môn Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học sẽ được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau, giúp học sinh không chỉ hiểu biết nguyên lý mà còn có thể áp dụng vào thực hành, tạo ra những sản phẩm hữu ích trong cuộc sống.

Với nền tảng giáo dục của The Village, học sinh được trang bị để có thể bước chân vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ và thế giới. Điểm thu hút du học sinh đến Texas là chính sách học phí ưu tiên. Cụ thể khi theo học bậc trung học từ 36 tháng trở lên, học sinh sẽ được hưởng học phí bản xứ khi nộp hồ sơ vào một số trường đại học công lập tại bang này.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply