7 bí quyết giúp buổi phỏng vấn qua skype của bạn thành công

0

Sẵn sàng du học – Ngoài hình thức phỏng vấn trực tiếp thì cũng có khá nhiều sinh viên được yêu cầu phỏng vấn qua Skype vì cách phỏng vấn này có thể giúp tiết kiệm thời gian và giảm được chi phí đi lại, đặc biệt là khi hội đồng xét tuyển và ứng viên không ở cùng một quốc gia.

ssdh-skype-sinh-vien1

 

Tuy đây không phải là hình thức phỏng vấn quá xa lạ nhưng chắc hẳn vẫn có nhiều  bạn còn bỡ ngỡ. Thậm chí, có khá nhiều bạn bị ” khớp” hoặc để xảy ra sự cố trong quá trình phỏng vấn dẫn đến việc bị mất điểm đối với ban giám khảo phỏng vấn một cách vô cùng đáng tiếc.

Để giúp các bạn có sự chuẩn bị kĩ càng hơn đối với hình thức phỏng vấn này, SSDH sẽ gửi tới các bạn 7 bí quyết mà SSDH đã tổng hợp được để giúp các bạn vượt qua buổi phỏng vấn qua skype một cách thành công.

Hãy cùng theo dõi nhé:

5klUTVtydYogopC ko1FiUALtOKS58h 5jS7Za2AVwpFouO

 

Phỏng vấn qua Skype đang ngày càng trở nên phổ biến với các ứng viên trong quá trình xin việc hoặc xin Visa du học và có lẽ sẽ được ứng dụng rộng rãi trong thời gian sắp tới. Chính vì vậy, các bạn ứng viên hãy chuẩn bị sẵn sàng kể cả về tinh thần lẫn những mẹo để vượt qua cuộc phỏng vấn này một cách thành công nhé.

SSDH hi vọng rằng, bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chuẩn bị thật tốt cho buổi phỏng vấn qua Skype sắp tới đây của mình nhé.

Cá Domino (SSDH) – Theo vtcorp

Share.

Leave A Reply