Chương trình thạc sĩ công nghệ thông tin và thực tập tại Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Sinh viên sẽ tham gia chương trình đào tạo đặc biệt với 8 tháng lý thuyết và thực tập hưởng lương trong hai năm…

Đại diện Education Path (EduPath) cho biết, tổ chức này đang tiến hành tuyển sinh độc quyền tại Việt Nam chương trình đào tạo thạc sĩ công nghệ thông tin thực tập lương cao tại Mỹ. Chương trình thu hút nhiều ứng viên đăng ký tham gia với tỷ lệ thành công visa cao. Các ứng viên sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động và đầy thử thách tại Mỹ.

Để giới thiệu rõ hơn về chương trình học và thực tập, EduPath phối hợp với đại diện các trường tổ chức hội thảo du học diễn ra lúc 9h thứ Bảy ngày 28/7 tại văn phòng EduPath, 68 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, TP HCM.

Nguyễn Minh Hiếu đang tham gia chương trình học bổng thạc sĩ công nghệ thông tin, còn vợ đi theo diện visa phụ thuộc chồng.

Nguyễn Minh Hiếu đang tham gia chương trình học bổng thạc sĩ công nghệ thông tin, còn vợ đi theo diện visa phụ thuộc chồng.

Tham gia chương trình, sinh viên được đào tạo chuyên sâu đặc biệt theo cấu trúc học lý thuyết 8 tháng và thực tập hưởng lương trong hai năm, kết hợp tìm hiểu về môn khoa học thiền tiến bộ, hữu ích cho sức khỏe trí tuệ. Đội ngũ giảng viên của chương trình có trình độ học vấn cao đến từ các trường Đại học Purdue, Auburn, Michigan, Massachusetts, Iowa State và MIT… Kết thúc chương trình, sinh viên được cấp bằng thạc sĩ giá trị quốc tế.

Theo đại diện Education Path, sinh viên được tài trợ 78-92% chi phí chương trình du học cho những ứng viên trúng tuyển. Đa số học viên được nhận vào thực tập hưởng lương tại hơn 1.000 công ty công nghệ cao hàng đầu ở Mỹ (Microsoft, Sun, IBM, Oracle, Cisco, Hewlett – Packard, Google, Amazon.com…). Mức lương tối thiểu trung bình 5.600 USD một tháng cùng cơ hội ký kết làm việc chính thức, định cư sau khi tốt nghiệp cao.

Chương trình dành cho những ứng viên đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin của các trường đại học hoặc học viện uy tín, với điểm trung bình 6,5 trở lên (tính theo thang điểm của Mỹ GPA 2,75); tiếng Anh giao tiếp tốt (ứng viên chưa có chứng chỉ TOEFL – IELTS sẽ trải qua vòng vấn đáp trực tiếp với đại diện trường); GRE (không bắt buộc). Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc.

Sau khi kết thúc chương trình, sinh viên có thể ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng phổ biến tại các công ty Mỹ như: lập trình viên phần mềm; quản trị – phát triển mạng; kỹ sư mạng; kỹ sư bảo đảm chất lượng; kỹ sư phần mềm; kỹ sư kiểm nghiệm phần mềm; kỹ sư hệ thống; phát triển website. Sinh viên có thể đăng ký học từ hôm nay để kịp kỳ nhập học bắt đầu vào tháng 10 (số lượng tuyển sinh giới hạn).

Mạch Quốc Cẩm (áo xanh hàng đầu, thứ nhất, từ trái qua) và Mai Trọng Khánh (áo trắng, hàng đầu, thứ hai từ trái qua) là những sinh viên tham gia chương trình.

Mạch Quốc Cẩm (áo xanh hàng đầu, thứ nhất, từ trái qua) và Mai Trọng Khánh (áo trắng, hàng đầu, thứ hai từ trái qua) là những sinh viên tham gia chương trình.

Từng du học thạc sĩ ngành công nghệ thông tin tại Mỹ, Nguyễn Quốc Duy An – cựu sinh viên trường FPT Greenwich University đã được dạy những kỹ năng để tìm việc từ cách trả lời phỏng vấn, tình hình thị trường việc làm và các quy tắc ứng xử trong môi trường làm việc.

Duy An đã trải qua một tháng tìm việc đáng nhớ bởi một ngày phải trả lời 30-40 cuộc gọi từ những công ty săn đầu người. Nhưng nhờ vậy, khả năng tiếng Anh và sự tự tin của chàng sinh viên này tăng lên đáng kể. Hiện Duy An đã có visa H-1B và bà xã được qua Mỹ theo chính sách đoàn tụ.

Cũng thành công từ chương trình thạc sĩ tại Mỹ, anh Mạch Quốc Cẩm – cựu sinh viên trường Singapore Informatics and Business Management Education (tốt nghiệp 2006 ngành công nghệ máy tính) đang là nhân viên phát triển phần mềm cấp cao của Công ty Bamboo Solutions Corporation.

Chia sẻ về khóa học, anh Cẩm cho biết, EduPath có cách làm việc chuyên nghiệp, từ giải thích cặn kẽ và giúp ứng viên chuẩn bị mọi thứ, đến hỗ trợ cách sắp xếp hồ sơ, tư vấn chọn giấy tờ nào nên đem theo khi đi phỏng vấn. Đơn vị này đã chuẩn bị nhiều câu hỏi để tập phỏng vấn cho học viên. EduPath còn giúp ứng viên đặt vé máy bay, mua sim điện thoại và cung cấp các số điện thoại cần thiết khi gặp vấn đề…

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply