Điểm tên 20 chương trình đại học trực tuyến tại Mỹ rẻ nhất ngành Báo chí năm 2018

0

Sẵn sàng du học – Khi sinh viên đại học tương lai tự hỏi làm thế nào để trở thành một nhà báo hoặc có được một công việc báo chí, bằng cử nhân trực tuyến dường như là một lựa chọn tốt, đặc biệt bạn sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều khóa học khác nhau tại 20 trường online rẻ nhất tại Mỹ dưới đây:

1. Bellevue University, Bellevue, bang Nebraska

ssdh-bellevue-university

Học phí: $6,349

Thành lập vào năm 1966, Đại học Bellevue là một trường đại học tư thục phi lợi nhuận tập trung vào giáo dục người lớn và học tập từ xa. Được chứng nhận bởi Ủy ban Học vấn Cao cấp, Bellevue phục vụ gần 9.000 sinh viên với độ tuổi từ 18 đến 65 tuổi và hơn.

Ở đây, sinh viên có thể học BA, BS hoặc BAS trong các nghiên cứu truyền thông hoàn toàn trực tuyến. Các BS (120 tín chỉ) cung cấp các khóa học như Thiết kế Tư duy, Truyền thông đa văn hóa và toàn cầu và Chiến dịch truyền thông. Chương trình BA trực tuyến (127 tín chỉ) với các khóa học như Truyền thông trong Thời đại Số và Tìm hiểu Phương tiện truyền thông. BAS có một số chương trình học tương tự như BA, nhưng chỉ yêu cầu tổng số 124 tín chỉ.

2. Indiana University East, Richmond, bang Indiana

ssdh-indiana-university-east

Học phí: $8,548

Các chương trình học trực tuyến tại IU East và tín chỉ, bảng điểm và bằng tốt nghiệp có giá trị giống với chương trình học trực tiếp tại trường. IU East online là một thành viên của Hiệp hội Học tập trực tuyến và các dịch vụ của nó được mô tả là "toàn diện, sâu và mạnh".

Chương trình BA và BS truyền thông trực tuyến có các chương trình học tương tự như trên trang web của trường, nhưng cả hai đều là các chương trình hoàn thành bằng cấp được thiết kế dành cho sinh viên có ít nhất 60 học kỳ tín chỉ chuyển tiếp và phải có GPA là 2.0 hoặc hơn. Trong học kỳ đầu tiên, sinh viên trong các chương trình này sẽ được học Nền tảng về Báo chí và Truyền thông đại chúng, và có một yêu cầu viết kèm theo một vài khóa học khác. Các khoá học truyền thông trực tuyến khác bao gồm Kỹ thuật Thống kê và Phương pháp Nghiên cứu Truyền thông.

3. University of Texas of the Permian Basin, bang Texas

ssdh-university-of-texas-of-the-permian-basin

Học phí:  $9,109

Là một phần của Hệ thống Đại học Texas uy tín, Đại học Texas của lưu vực Permian được công nhận là một nhà đổi mới "để thúc đẩy sự thành công của sinh viên thông qua học phí giá rẻ, các khóa học đại học trực tuyến và các quan hệ đối tác sáng tạo với các tổ chức giáo dục khác, các tập đoàn và các ngành công nghiệp."

Mỗi khóa học đều 100 % trực tuyến với 120 tín chỉ BA về truyền thông tại UTPB, và chi phí học phí dưới 300 đô la cho mỗi giờ tín chỉ.

4. Montana State University Billings, Billings, bang Montana

ssdh-montana-state-university-billings

Học phí: $11,680

Được thành lập vào năm 1927, Montana State University Billings có tổng số 4,401 tuyển sinh và được công nhận bởi Ủy ban Tây Bắc Hoa Kì về Trường Cao Đẳng và Đại Học. MSUB Online cung cấp hơn 240 lớp học và 26 chương trình bằng cấp, nhiều hơn bất kỳ trường đh khác trong tiểu bang. Tất cả các lớp học trực tuyến được giảng dạy bởi các giáo sư của trường và sinh viên học trực tuyến quyền tiếp cận với tất cả các tài nguyên của trường, như dạy kèm trực tuyến và Dịch vụ Tư vấn và Hướng nghiệp. MSU Billings chấp nhận tín chỉ chuyển tiếp từ bất kỳ trường đh được công nhận nào, và cố vấn học thuật luôn sẵn sàng để đánh giá các tín chỉ này một khi bạn đã nộp đơn xin nhập học.

MSUB Online có một chương trình BA ngành truyền thông cung cấp các lựa chọn trong truyền thông tổ chức hoặc truyền thông đại chúng.

5. University of Florida, Gainesville, bang Florida

ssdh-university-of-florida

Học phí: $11.976

Ra mắt vào tháng 1 năm 2014, UF Online của trường Đại học Florida cung cấp ba đợt khai giảng mỗi năm, hội chợ trực tuyến về nghề nghiệp và tiếp cận với các bài đăng công việc độc quyền. Người học trực tuyến có thể chọn từ 19 chuyên ngành bậc đại học.

Trong Trường Báo chí và Truyền thông, chương trình BS về viễn thông: truyền thông và xã hội không nhất thiết hướng tới những sinh viên khao khát nghề báo in hoặc báo đài, quảng cáo hoặc quan hệ công chúng, mà nó được xem là "một trong những chương trình đầu tiên về các phương tiện truyền thông điện. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong bất kỳ tổ chức truyền thông hoặc những tổ chức sử dụng phương tiện điện tử. Chương trình này được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định về Giáo dục Báo chí và Truyền thông Đại chúng (ACEJMC).

Dưới đây là danh sách các trường còn lại và học phí tương ứng:

6. Arkansas State University in Jonesboro, Arkansas: $12,310

7. University of Arkansas at Little Rock, Little Rock, Arkansas: $12,317

8. University of Wisconsin-Superior in Superior, Wisconsin: $12,470

9. University of Maryland University College in Adelphi, Maryland: $12,483

10. Arizona State University in Tempe, Arizona: $13,007

11. University of Memphis in Memphis, Tennessee: $13,291

12. University of Minnesota in Crookston, Minnesota: $13,396

13. Granite State College in Concord, New Hampshire: $13,922

14. University of Wisconsin-Stout in Menomonie, Wisconsin: $14,038

15. Wilmington University in New Castle, Delaware: $14,471

16. Valdosta State University in Valdosta, Georgia: $14,573

17. University of North Dakota in Grand Forks, Bắc Dakota: $14,693

18. University of Wisconsin-Milwaukee in Milwaukee, Wisconsin: $14,747

19. Harvard University Extension School in Cambridge, Massachusetts: $16,205

20. Colorado State University Global Campus in Greenwood Village, Colorado: $16,232

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply