Du học Anh Quốc: Top 4 trường Đại học bạn nên cân nhắc khi chọn học A-Level

0

Sẵn sàng du học – Khi lựa chọn chương trình A Level, du học sinh sẽ được lựa chọn các môn học theo khả năng, sở thích.

 

Smiling students wearing blue school uniforms walking between bookshelves in library

Tại sao nên chọn học A-level?

1. A-level giúp học sinh học đúng lộ trình để vào đại học tại Anh

Với khóa học A-level này học sinh sẽ có lợi thế rất lớn trong việc chuẩn bị kiến thức nền tảng để vào học chương trình Cử nhân. Thay vì phải học từ 11 – 13 môn như ở Việt Nam thì học sinh khóa A-level sẽ học tập trung từ 3 – 4 môn (trong danh sách những môn mà trường công bố) phù hợp với định hướng lựa chọn ngành nghề tương lai.

2. A-level giúp học sinh tiết kiệm thời gian học tập

Sau khi học xong lớp 10 tại Việt Nam, bạn theo học khóa A-level thì bạn chỉ mất 2 năm để vào các trường Đại học tại Anh. Còn nếu bạn học xong lớp 12 thì muốn vào 1 đại học nước Anh bạn phải trải qua 1 năm dự bị đại học.

3. A-level giúp học sinh nâng cao kỹ năng tiếng Anh

Sĩ số học sinh trong các lớp học A-level thường từ 6-10 học sinh, do đó giảng viên có điều kiện để quan tâm đến từng học viên, không những nâng cao tiếng Anh do trong lớp phải giao tiếp mà bạn còn có thể phát triển những kỹ năng hữu ích cho môi trường đại học như thuyết trình, phản biện, lập luận, tư duy…

 

Theo học A-level tại đâu?

Bạn có thể theo học A-level tại các trường dẫn đầu về đạo tạo A-level tại Anh như: Bellerbys College, CATS College, Chichester College & Kings Colleges UK,..

1. Bellerbys College

 

Bellerbys-College

Bellerbys College là trường quốc tế chuyên đào tạo các chương trình từ bậc phổ thông GCSE, A-level cho đến dự bị đại học. Cao đẳng Bellerbys chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm cơ hội học tập tại các trường đại học danh tiếng nước Anh như Đại học Cambridge, Oxford, Imperial, London school of Economics, Warwick…

2. CATS College

 

ssdh-cats-college

CATS College là một trong những ngôi trường tư thục nội trú danh tiếng nhất ở Anh. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ( GCSE, A levels, IB, dự bị đại học) và hỗ trợ học sinh quốc tế vào những đại học hàng đầu tại Anh quốc cũng như trên thế giới, CATS College là điểm đến và địa chỉ đáng tin cậy cho du học sinh.

3. Chichester College

 

ssdh-sinh-vien-chichester-college

Chichester College được thành lập năm 1964, trong nhiều năm qua, sinh viên tốt nghiệp trường Chichester đã có những thành công đáng kể trong đó có những sinh viên đứng đầu kỳ thi A level Quốc gia và được vào học tại 8 trong số 12 trường Đại học hàng đầu của Vương Quốc Anh.

4. Kings College UK

 

ssdh-kings-college-uk

Được thành lập năm 1957, Kings Colleges UK là một trong những trường dẫn đầu về chương trình GCSEs, A level và Dự bị Đại học tại Anh. Năm 2015, 56% sinh viên chương trình A-Levels đạt điểm từ A*- A, 94% sinh viên chương trình A levels đạt điểm từ A* – C và 75% sinh viên chương trình Advanced A Level Foundation được nhận vào các trường Đại học hàng đầu tại Anh.​

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply