Du học Canada – Cao đẳng Seneca College tại Toronto

0

Sẵn sàng du học – Ngày càng có nhiều sinh viên Việt Nam chọn lựa Canada là điểm đến du học, bởi sự uy tín và chất lượng đào tạo mà Canada đã tạo dựng trong hàng trăm năm qua. Và một trong những trường thu hút nhiều sinh viên quốc tế đó là trường Seneca College.

Mặc dù chỉ là một trường Cao đẳng nhưng Seneca có các chương trình đào tạo nâng cao như đại học hay thạc sỹ, đó là điểm khác biệt của của giáo dục canada so với Việt Nam. Với 10 cơ sở tại bang Toronto và hơn 290 chương trình bao gồm 12 chương trình Cử nhân; 29 chứng chỉ trên Đai học; 64 chường trình Cao đẳng; các chương trình vừa học vừa làm; và trên 500 lựa chọn nghề nghiệp, Seneca cung cấp những cơ hội vô tận cho bạn để theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

ssdh-seneca-college

 

Seneca college được thành lập năm 1967 tại Ontario – Toronto Canada. Trường là nơi cung cấp nhân lực hàng đầu tại Toronto với hơn 26,500 học sinh đang theo học trong đó có 4,700 sinh đến từ 130 quốc gia, seneca có một lịch sử và kinh nghiệm đáng tự hào. Với nhũng danh tiếng đó Seneca hiện là đối tác với hơn 70 trường đại học tại Canada và khắp thế giới, giúp sinh viên có thể tiếp cận được nhiều nền giáo dục phát triển. Qua đó Sinh viên còn được tạo điều kiện giao lưu tiếp thu nhiều kinh nghiệm với những đối tác trong quá trình học, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Ngoài ra, trường còn liên kết với các tập đoàn, giúp sinh viên có điều kiện thực tập với các trải nghiệm bên ngoài; và 95% sinh viên tốt nghiệp tại Seneca College đều đáp ứng được các nhu cầu mà nhà tuyển dụng cần.

ssdh-seneca-college1

 

Đào tạo các lĩnh vực như: Animation; Aviation; Business; Communication & Public Administration; Community Service; Health Science; Hospitality & Tourism; Information & Communication Technology; Law & Public Safety; Media, Fashion & Design; Performance; Recreation & Wellness; Science & Engineering Technology; Summer Institute; University Preparation, Arts & Science.

Seneca luôn chăm lo đến đời sống của học sinh quốc tế, bạn có thể sống tại trường được bảo vệ nghiêm ngặt, với phòng có đầy đủ tiện nghi được trang bị máy giặt, tủ lạnh…

Cao đẳng: học xong lớp 10 hoăc 11 hoặc 12; IELTS 6.0; học phí khoảng CAD$ 13,199/năm (2 học kỳ)

+ Học xong 2 hoặc 3 năm Cao đẳng, bạn có thể đi làm hoặc tiếp tục tuyển lên Đai học tại Seneca College hoặc các trường Đại học tại Canada như: York University; Algoma University; Nipissing University; University of Ottawa; Wilfrid Laurier University; University of Windor…hoặc các trường Đại học quốc tê khác như: Davenport University(U.S); Griffith University;…

ssdh-sinh-vien1

 

Đại học: tốt nghiệp THPT( điểm trung bình 6,5); IELTS 6.5; học phí khoảng CAD$ 17,800/năm(2 học kỳ)

+ Bachelor of Aviation Technology

+ Bachelor of Child Development

+ Bachelor of Commerce – Business Management Degree

+ Bachelor of Commerce – Financial Services Management Degree

+ Bachelor of Commerce – Human Resources Strategy and Technology Degree

+ Bachelor of Commerce – International Accounting and Finance Degree

+ Bachelor of Commerce – International Business Management Degree

+ Bachelor of Interdisciplinary Studies

+ Bachelor of Technology – Informatics and Security

+ Bachelor of Technology – Software Development Degree

+ Bachelor of Therapeutic Recreation – Therapeutic Recreation Degree

+ Nursing – (Collaborative BScN Degree Program with York University / Seneca College)

Chứng chỉ trên Đại học (1 năm): tốt nghiệp Đại học; IELTS 6.5; học phí từ CAD$ 13,567

Chi phí tham khảo khác:

+ Sách: 400-900/1 học kỳ

+ Chi phí ở: 450-850/tháng

+ Chi phí đi lại : 100/tháng

Nhập học tháng: 1, 3, 5, 7, 9, 11 (tùy ngành).

Cá Domino (SSDH) – Theo goldenskill

Share.

Leave A Reply