Du học Hàn Quốc tại Sejong University – Sự chọn lựa lý tưởng cho sinh viên Việt

0

Sẵn sàng du học – Hàn Quốc có nền giáo dục được đánh giá chất lượng nhờ được Chính phủ đầu tư mạnh mẽ. Hơn thế nữa, giáo dục có vai trò quan trọng đào tạo nhân lực làm tiền đề phát triển đất nước. Cũng vì vậy nền giáo dục Hàn Quốc được chú trọng, là một đất nước giáo dục thu hút du học sinh tới đây học tập và làm việc lớn nhất hiện nay. Cùng SSDH tìm hiểu Đại Học Sejong – điểm đến thu hút của sinh viên quốc tế nhé!

ssdh-sejong-university

Thông tin về trường

Được thành lập từ năm 1940, Đại học Sejong tọa lạc tại quận Gwangjin ngay trung tâm thủ đô Seoul Hàn Quốc, là một trong những thành phố đáng sống nhất và là nơi tập trung các sự kiện quan trọng của đất nước Hàn Quốc về kinh tế, văn hóa và xã hội, chính trị. Chính vì lợi thế của vị trí, Sejong đã mang đến cho sinh viên môi trường học tập hiện đại, được trang bị về kiến thức chuyên sâu lẫn nhiều trải nghiệm thực tế. Đại học tư thục Sejong hằng năm đón nhận hơn 13,000 sinh viên đăng ký và có đến hơn 1,600 sinh viên quốc tế đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, là nơi các sinh viên được học tập với sự xuất sắc trong nền giáo dục và nghiên cứu.

Yêu cầu

Hệ đào tạo Học lực Ngoại ngữ
Khoa tiếng Hàn THPT Không
Đại học THPT Tiếng Hàn tối thiểu topik 3
Hoặc tiếng Anh tối thiểu một trong những chứng chỉ sau: IELTS 5.5/TOEIC 650/TOEFL CBT 181/TOEFL IBT 88

Chương trình học

1. Khóa học tiếng Hàn

– Thời gian nhập học: Tháng 3, 6, 9,12 hàng năm

– Có 6 cấp độ, sinh viên sẽ tham dự kiểm tra đầu vào để được xếp lớp phù hợp với trình độ. Sinh viên sau khi hoàn thành 1 năm tiếng Hàn có thể tham gia các khoá học nâng cao, các lớp Đại học và sau Đại học của trường.

– Thời gian học: từ thứ 2 – thứ 6 (hàng tuần). Sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần.

Học phí học tiếng: Khoảng KRW 6,200,000/ 1 năm (gồm 4 kỳ) 

2. Chương trình Đại học

 

du-hoc-blue-occean-du-hoc-han-quoc-5

3. Chương trình Thạc sĩ

 

du-hoc-blue-occean-du-hoc-han-quoc-6

Hi vọng rằng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được ngôi trường ưng ý khi du học tại Hàn Quốc.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocblueocean

Share.

Leave A Reply