Du học hè Úc 2019 – Giải đáp mọi thắc mắc từ A – Z

0

Sẵn sàng du học – Lên kế hoạch du học hè cho con đồng nghĩa với việc cần cân nhắc chọn lựa để con có đươc những trải nghiệm thú vụ và bổ ích nhất. Hiểu được tâm lý này, Annalink & Sẵn sàng du học gửi tới phụ huynh & các bạn học sinh bài viết tổng hợp đầy đủ nhất những thắc mắc và giải đáp về chương trình du học hè Úc 2019.

ssdh-du-hoc-he

1. Tại sao nên chọn Úc để đi du học hè?

 

Chi phí du học hè Úc nếu so sánh với Singapore sẽ đắt hơn, nhưng nếu so sánh với Mỹ, Anh thì sẽ hợp lý hơn nhiều mà vẫn đảm bảo học sinh được trải nghiệm những chương trình mà du học hè Mỹ, Anh… mang lại như giao lưu với các bạn bè quốc tế, sinh sống cùng với người bản địa, tham quan các trường học, tham gia các chương trình tiếng Anh, tham quan các địa danh nổi tiếng của nước Úc….

➡️Tìm hiểu Lý do nên chọn du học hè Úc 2019: https://sansangduhoc.vn/tin-tuc/tai-sao-nen-chon-uc-de-di-du-hoc-he.html

2. Cần lưu ý gì khi lựa chọn chương trình hè 

Một chương trình du học hè có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào Công ty tổ chức. Hãy chọn những công ty chuyên làm về lĩnh vực này bởi họ sẽ có kinh nghiệm trong việc quản lý và chăm sóc các bạn nhỏ.

Annalink OSHCstudents là doanh nghiệp có uy tín tại Úc và Việt Nam trong lĩnh vực du học và cung cấp dịch vụ cho du học sinh trong gần 10 năm qua. Chương trình du học hè Úc của Annalink OSHCstudents đáp ứng được các tiêu chí: Hiệu quả – Thực tế – Chi phí phải chăng.

➡️Tìm hiểu Những lưu ý phải biết khi chọn chương trình du học hè Úc: https://sansangduhoc.vn/tin-tuc/can-luu-y-gi-khi-lua-chon-chuong-trinh-he.html

3. Hồ sơ du học hè Úc bao gồm những gì?

Hộ chiếu gốc phải còn hạn ít nhất 6 tháng và còn ít nhất 2 trang trống để đóng dấu

Ảnh 4×6 nền trắng chụp trong vòng 6 tháng

Bản gốc giấy ủy quyền (do chính quyền địa phương chứng nhận) của cha/mẹ cho phép bên thứ 3 dẫn học sinh đi học

Giấy xác nhận đang là học sinh của trường học học sinh đang học tại Việt Nam

Sổ tiết kiệm ít nhất 200 triệu

Chứng minh thư của cha và mẹ

Hộ khẩu gia đình có tên học sinh

Sổ đỏ gia đình, hợp đồng mua bán nhà và tài sản có giá trị khác như đăng kí xe ô tô…

Các bằng chứng tài chính thu nhập của bố và mẹ học sinh (bảng lương ba tháng gần nhất với ngày học sinh khởi hành, hợp đồng làm động đối với cha mẹ đi làm việc tại các công ty. Đăng kí kinh doanh, chứng từ nộp thuế đối với cha mẹ là chủ doanh nghiệp)

4. Lứa tuổi phù hợp cho du học hè

Từ 11 đến 17 tuổi. Ở những độ tuổi khác nhau, các chuyến đi được xây dựng với nội dung khác biệt để phù hợp với khả năng tiếng Anh và mức độ nhận thức của các em. Chính vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn các chuyến đi phù hợp với lứa tuổi của con mình để tránh tình trạng các bé cảm thấy nhàm chán hoặc không thể tiếp thu kiến thức trong suốt khóa học. Ngoài ra, sức khỏe cũng là một yếu tố đáng quan tâm. Du học hè đồng nghĩa với việc các bé sẽ đến một đất nước khác, một nơi có thể có khí hậu hoàn toàn khác hẳn Việt Nam.

5. Nên đi du học hè thời gian bao lâu?

Chương trình du học hè rất đa dạng và phù hợp với sức khỏe, khả năng và điều kiện tài chính của phụ huynh học sinh. Các bạn có thể đi trong thời gian 2 tuần, 3 tuần và 4 tuần. Chương trình du học hè Úc không khuyến khích đi 1 tuần bởi riêng thời gian bay đi và về đã mất 1 ngày và số ngày còn lại không đủ thời gian cho các em trải nghiệm.

6. Chi phí du học hè?

Khoảng 95 000 000/2 tuần, 115 triệu/3 tuần chưa bao gồm phí xin visa.

7. Các tình huống tại sân bay

Tại sân bay Việt Nam 

Ngày khởi hành: Có mặt tại sân bay trước ít nhất 4 tiếng trước giờ bay

Làm thủ tục xuất cảnh theo hướng dẫn của nhân viên sân bay

➡️Tìm hiểu Những lưu ý chuẩn bị trước – trong khi du học hè Úc 2019: https://sansangduhoc.vn/tin-tuc/nhung-luu-y-chuan-bi-truoc-trong-khi-du-hoc-he-uc-2019.html

8. Hướng dẫn cách đi phương tiện công cộng và xử lý khi bị lạc như thế nào? Mẹo tìm đường tại Úc

Xe buýt và tàu là phương tiện chính được sử dụng tới trường hàng ngày. Bạn sẽ được chủ nhà hướng dẫn lộ trình xe buýt và tàu đi học và ngược lại từ trường về nhà

Trong chương trình du học hè Úc do Annalink OSHCstudents tổ chức, học sinh được cung cấp thẻ phương tiện công cộng để đi xe đi tàu chỉ cần quẹt thẻ không cần trả tiền mặt.

➡️Tìm hiểu Du học hè Úc 2019 – Chia sẻ bí kíp khi sử dụng phương tiện công cộng: https://sansangduhoc.vn/tin-tuc/du-hoc-he-uc-2019-chia-se-bi-kip-khi-su-dung-phuong-tien-cong-cong.html

9. Du học hè nên ở ký túc xá hay ở với nhà người bản xứ (homestay)?

Trước đây thường chọn hình thức ở kí túc xá nhưng hiện nay đa số cha mẹ học sinh chọn cho con ở homestay với người bản xứ. Homestay giúp học sinh không chỉ tăng thêm vốn tiếng Anh qua giao tiếp hàng ngày mà còn được tiếp cận với môi trường sống “rất Úc” với những nét văn hóa đặc trưng của con người thân thiện nơi đây.

➡️Tìm hiểu Du học hè Úc 2019 – Những điều cần lưu ý khi ở Homestay: https://sansangduhoc.vn/tin-tuc/du-hoc-he-uc-2019-nhung-dieu-can-luu-y-khi-o-homestay.html

Sau 2 tuần du học hè, học sinh nhận lại được những gì?

Tự lập như một người trưởng thành

Vui hết cỡ và buồn cũng hết cỡ khi chia tay thầy cô, các bạn.

Thời gian không nhiều nhưng học được thật nhiều : từ thầy cô, từ bạn bè trong đoàn, bạn bè quốc tế, từ gia đình chủ nhà,

Đi đến muôn nơi ở Sydney rồi Canberra: Những khoảng khắc in đậm trong ký ức

Thay đổi cách nhìn, thế giới quan.

Được phát triển kỹ năng qua từng trải nghiệm nhỏ nhất.

Động lực thay đổi bản thân và bố mẹ là những ngừoi nhìn thấy rõ nhất điều này sau khi con trở về nhà.

Ngoài ra , việc tham gia du học hè sẽ tạo nền tảng cho kế hoạch du học dài hạn cho bạn với khả năng đạt visa du học dài hạn cao.

ssdh-du-hoc-he6.jpg

 

Vì sao nên chọn Annalink OSHCstudents?

Annalink là Doanh nghiệp có uy tín tại Úc và Việt Nam trong lĩnh vực du học và cung cấp dịch vụ cho du học sinh trong gần 10 năm qua.

Cùng đồng hành cùng các Công ty du học và du học sinh, trường học trong và ngoài nước trong nhiều năm nên Annalink hiểu rất rõ nhu cầu cũng như tâm tư của các em học sinh và phụ huynh.  Vậy nên khi thiết kế chương trình du học hè, chúng tôi luôn nghĩ tới những giá trị mình có thể đưa lại cho các em học sinh. Làm về giáo dục, Annalink chúng tôi  nhận thức sâu sắc việc đặt chữ tâm lên đầu trong mọi việc.

Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình

Với nhiều kinh nghiệm, Annalink giúp học sinh  hồ sơ visa hiệu quả, tỷ lệ đạt visa cao nhất.

Văn phòng ngay tại Sydney cùng với đội ngũ hỗ trợ ngay tại đây nên rất thuận tiện trong mọi việc, có thể xử lý nhanh nhất mọi vấn đề phát sinh trong thời gian học sinh tại Úc.

Với uy tín của mình Annalink tìm đến các trường học chất lượng cho học sinh tại Úc. Và Annalink là đại  diện độc quyền của trường North Sydney English College tuyển sinh du học hè tại Việt Nam và các nước khác.

Chương trình du học hè Annalink đáp ứng được các tiêu chí : Hiệu quả-Thực tế- Chi phí phải chăng

Lời tri ân

Là doanh nghiệp chuyên đầu tư về truyền thông giáo dục, Annalink đã tiên phong xây dựng và phát triển Trang tin du học & Giáo dục quốc tế www.sansangduhoc.vn nhằm giúp các bạn trẻ hình dung con đường du học một cách rõ nét nhất  và truyền cảm hứng cho các bạn vươn ra thế giới để học tập.  Để hỗ trợ các bạn học sinh khi đi du học tại nước ngoài, Annalink đồng thời cung cấp các dịch vụ dành cho du học sinh như Bảo hiểm du học, Bảo hiểm du lịch, Nhà ở, Đưa đón sân bay, Giám hộ, Chuyển tiền và Du học hè,…Annalink chính là đại diện chính thức duy nhất của OSHCstudents Australia – doanh nghiệp Úc chuyên cung cấp các dịch vụ dành cho du học sinh trên phạm vi toàn cầu qua hệ thống website www.oshcstudents.com.au.

Qua cầu nối du học hè, Annalink OSHCstudents thưc sự biết ơn tất cả các Công ty tư vấn du học, Thầy Cô, Bậc phụ huynh đã tin tưởng giao gửi học sinh cho chúng tôi, biết ơn các em học sinh đã tham gia các chương trình hè hết mình cùng Annalink OSHCstudents. Để có những chương trình thực sự ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị cho các bạn học sinh thì ngoài tâm huyết và nỗ lực không ngừng của “team", sự tin tưởng chính là động lực cho Annalink ngày làm một tốt hơn vai trò của mình. Annalink rất biết ơn vì mỗi một học sinh trải nghiệm du học hè là một bài học thưc tế quý giá dành cho chúng tôi. Những cảm xúc lắng đọng sau mỗi chuyến du học hè, niềm vui của các em học sinh và sự tin tưởng của phụ huynh, các trường chính nguồn cảm hứng, động lực cho chúng tôi kiến tạo các chương trình du học hè ngày càng phong phú hơn, hấp dẫn hơn với nhiều khác biệt. Vì một tương lai tốt đẹp cho các bạn học sinh, Annalink sẽ luôn đồng hành `chính là uy tín đã được khẳng định, đội ngũ tâm huyết, sáng tạo và khả năng xử lý vấn đề trong mọi tình huống với lợi thế văn phòng ngay tại Sydney.

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply