Du học không cần SAT tại trường đại học top 100 ở Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Học sinh lớp 12 hoặc tốt nghiệp THPT tại Việt Nam đăng ký dự tuyển vào Đại học New Hampshire thông qua chương trình GSSP được miễn IELTS và SAT. 

Cô Meredith Faxon – đại diện trường Đại học New Hampshire sẽ có buổi giới thiệu thông tin và tư vấn trực tiếp cho học sinh vào lúc 17h, thứ Tư ngày 27/3, tại WorldLink Education, 12A Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Học sinh, sinh viên mang theo học bạ, bảng điểm và các chứng chỉ tiếng Anh (nếu có) để được tư vấn cụ thể.

Khuôn viên trường Đại học New Hampshire.

Khuôn viên trường Đại học New Hampshire.

University of New Hampshire là một trong những trường đại học công lập nghiên cứu hàng đầu, tọa lạc tại thành phố biển Durham, bang New Hampshire, Mỹ.

Nằm trong top 100 trường đại học hàng đầu của Mỹ, New Hampshire cung cấp cho sinh viên môi trường học tập với chương trình toàn diện và chất lượng giảng dạy cao.

Cách thành phố Boston một giờ đi xe, cách New York bốn tiếng, nơi đây vốn dĩ là cái nôi của những phát minh và kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, tiểu bang New Hampshire còn nằm trong top ba bang an toàn với trình độ dân trí cao nhất nước Mỹ và là một trong 4 bang không bị đánh thuế mua hàng. Những yếu tố này góp phần tạo nên môi trường học tập và sinh hoạt phù hợp cho học sinh quốc tế.

Điểm cộng của Trường Đại học New Hampshire

Đại học New Hampshire (UNH) giữ vị trí thứ 103 trên toàn nước Mỹ, đặc biệt đứng thứ hạng 46 về chương trình học xuất sắc ở các lĩnh vực Business, Engineering & Sciences, Liberal Arts.

Cùng với Đại học Harvard và Học viện công nghệ Massachusetts (MIT), New Hampshire là trường thứ ba nhận được quỹ đầu tư của NASA hàng năm. Ngoài ra, khoa Kinh doanh của trường được hiệp hội AACSB và tổ chức ACPHA công nhận là trường đào tạo kinh doanh xuất sắc (chỉ 5 trường đại học ở Mỹ nhận được chứng nhận của hai tổ chức này). Đại học New Hampshire còn sở hữu chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn (Hospitality) được giảng dạy lâu đời thứ hai tại Mỹ, chỉ sau Đại học Cornell.

Một số xếp hạng khác của trường

– Hạng 46 những trường đại học công lập hàng đầu nước Mỹ (theo US News & World Report 2019);

– Hạng 67 các trường giá trị nhất;

– Hạng nhất các trường đại học Công lập ở New England (America Unraveled);

– Hạng nhất về khu học xá an toàn nhất ở Mỹ (Safewise, 2018);

– Hạng 26 ngành Quản trị nhà hàng khách sạn ở Mỹ;

– Hạng 38 trường Công lập về Kinh doanh tốt nhất tại Mỹ;

– Hạng 125 về chương trình Kỹ sư bậc cử nhân;

– Hạng 140 các trường đào tạo Kỹ sư sau đại học;

– Là một trong 12 trường đại học tại Mỹ có sự kết hợp giữa biển, không gian và đất liền;

– Khoa Kỹ sư của trường còn hợp tác phát triển công nghệ sản phẩm với hơn 100 doanh nghiệp lớn như Apple, BMW, Cisco, Dell, IBM, Intel, Microsoft, Samsung…

du-hoc-sinh

Các chương trình đào tạo

Nhằm giúp học sinh quốc tế tự tin lựa chọn ngành học phù hợp với khả năng tại trường đại học top 100 của Mỹ, New Hampshire cung cấp hơn 100 chuyên ngành đào tạo với các loại hình đa dạng từ tiếng Anh học thuật đến dự bị đại học, đại học, dự bị thạc sĩ, thạc sĩ.

Chương trình dự bị đại học:

– Chương trình Business & Economics (14 chuyên ngành)

– Chương trình Engineering & Physical Sciences (39 chuyên ngành)

– Chương trình Liberal Arts (44 chuyên ngành)

Chương trình dự bị Thạc sĩ:

– Chương trình Engineering & Computer Science (5 chuyên ngành)

Học bổng và hỗ trợ

Những học sinh có SAT/ACT và điểm trung bình (GPA) các năm tốt sẽ có cơ hội nhận học bổng cao nhất của trường New Hampshire với giá trị từ 16.000 USD – 40.000 USD cho tổng thời gian bốn năm học. Bên cạnh đó, còn một số quỹ học bổng khác như học bổng OISS từ 5.000 USD – 15.000 USD, học bổng Global Outreach 3.000 USD, học bổng cho sinh viên khoa Kinh doanh 20.000 USD.

Học sinh có điểm GRE đăng ký chương trình sau đại học ngành Khoa học máy tính có cơ hội nhận được học bổng 5.000 USD cho hai năm học tại trường.

Nguyễn Phước Thiên Anh đang theo học chương trình tiến sĩ, chuyên ngành Quản lý và Kinh tế ứng dụng tại Đại học Cornell, New York.

Nguyễn Phước Thiên Anh đang theo học chương trình tiến sĩ, chuyên ngành Quản lý và Kinh tế ứng dụng tại Đại học Cornell, New York.

Nguyễn Phước Thiên Anh – một trong những sinh viên xuất sắc từng theo học tại trường New Hampshire chia sẻ: "Môi trường chất lượng cao của Navitas có lớp học quy mô nhỏ và sự hỗ trợ tận tình từ giáo viên. Cảm ơn trường vì đã dành tặng suất học bổng toàn phần cho tôi để tôi có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của mình". Hiện Thiên Anh tiếp tục theo học chương trình tiến sĩ, chuyên ngành Quản lý và Kinh tế ứng dụng tại Đại học Cornell, New York.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply