Du học Mỹ – Đại học Massachusetts Boston

0

Sẵn sàng du học – “Du học Mỹ” đó là điều mà nhiều bạn học sinh ao ước, nhưng để đi du học Mỹ thì cần có rất nhiều yếu tố quan trọng như: kinh tế, tài chính, việc chọn trường, xin visa… và bạn đang rối không biết nên làm như thế nào? Vậy nếu bạn có ý định đi du học Mỹ, hãy để SSDH giúp bạn.

ssdh-massachusetts-boston-university

Việc chọn trường là một trong những điều quan trọng nhất. Nó góp phần tạo nên tương lai của bạn. Vì vậy, Golden Skill chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một ngôi trường, đó là trường Đại học Massachusetts Boston. Đại học Massachusetts Boston (UMass Boston) thành lập năm 1964, là trường công lập thứ hai trong hệ thống Đại học Massachusetts. UMass Boston được công nhận là trường công lập có mô hình xuất sắc trên toàn nước Mỹ với khuôn viên cạnh bờ sông, giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố Boston, nằm cạnh thư viện John F. Kennedy, Viện bảo tàng tổng thống và Viện Edward M. Kennedy dành cho thượng viện Hoa Kỳ.

UMass Boston có khoảng 13.300 sinh viên theo học. Các chuyên khoa chính: nghệ thuật tự do, khoa học và toán học, thạc sĩ giáo dục, quản lý, điều dưỡng, nghiên cứu chính sách, công cộng và dịch vụ cộng đồng. Trong đó, các ngành được sinh viên Việt Nam yêu thích là: quản trị quốc tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, tiếp thị, quản trị điều hành, kỹ sư và khoa học máy tính.

Campus-Center-University-of-Mass

 

Yêu cầu đầu vào:

+ Tốt nghiệp THPT, điểm SAT-I và bài essay(500 từ, chủ đề do mình lưa chon ví dụ như quan điểm bản thân về cuộc sống, học tập..)

+ Thư giới thiệu của thầy cô chuyên môn(Academic Recommendation Letter)

+ IELTS >= 6.0 hoặc TOEFL iBT >=79

Khai giảng tháng 1, tháng 6 và tháng 10

Học phí: khoảng $ 28,700

Chi phí sinh hoạt: $ 9,840

Chi phí ký túc xá: $ 4,467

Nếu bạn chưa đáp ứng đủ các yêu cầu của trường UMass Boston hay bạn cảm thấy không tự tin, thì Golden Skill sẽ giới thiệu cho bạn 1 lộ trình học song song với năm nhất nhưng học nhẹ hơn đó là University Pathway Program (UPP). UPP là chương trình đào tạo và hỗ trợ dành riêng cho sinh viên quốc tế mà chưa đáp ứng hoàn chỉnh các yêu cầu nhập học trực tiếp của ĐH Umass Boston. Kết cấu chương trình gồm 3 học kỳ, tương đương năm nhất chương trình Cử nhân của ĐH UMass Boston. Riêng các học sinh có điểm trung bình cao và đáp ứng TOEFL 69/ IELTS 5.5 có thể rút ngắn thời gian hoàn tất chương trình trong 2 học kỳ.

UPP giúp sinh viên quốc tế nhanh chóng hòa nhập trong môi trường thân thiện với nhiều hỗ trợ hữu ích. Ngay khi nhập học UPP, sinh viên đã được xem là học viên tại ĐH UMass Boston, được phép sử dụng các tiện ích, thư viện đại học, cũng như tham gia toàn bộ các sinh hoạt ngoại khóa, các CLB sinh viên của trường. Sau khi hoàn tất UPP, sinh viên sẽ chuyển trực tiếp vào năm thứ hai chương trình Cử nhân tại ĐH UMass Boston.

Khai giảng : Tháng 1, 6, 8

Yêu cầu đầu vào:

+Tốt nghiệp THPT >= 6,0

+IELTS <= 5.5 hoặc TOEFL iBT <= 67 Học phí $28,665

Cá Domino (SSDH) Theo goldenskill

Share.

Leave A Reply