Du học Thái Lan ngành truyền thông và thiết kế

0

Sẵn sàng du học – Học truyền thông và thiết kế tại ĐH quốc tế Stamford, Thái Lan, du học sinh sẽ được tiếp cận kiến thức mới mẻ và môi trường hiện đại của những người đam mê sáng tạo.

Truyền thông và thiết kế là nền tảng quan trọng phục vụ các lĩnh vực marketing, quảng cáo, giáo dục và giải trí. Những năm gần đây, nhiều bạn trẻ Việt đang dành mối quan lớn cho ngành học này và tìm kiếm địa chỉ học uy tín.

Đôi nét về ĐH quốc tế Stamford

Thành lập từ năm 1995, ĐH quốc tế Stamford (Stamford International University) cung cấp nền giáo dục quốc tế cho hàng nghìn sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia. Stamford đem đến môi trường học chất lượng tại 3 khu học xá chính là Hua Hin, Rama 9 và Asoke. Trong đó, Hua Hin là cơ sở lớn nhất nằm trong sân golf cao cấp, gần biển với khí hậu và thiên nhiên tuyệt đẹp.

Các cơ sở được xây dựng đầy đủ và hiện đại từ khu bếp, nhà hàng đến khu vực mô phỏng lễ tân, tạo điều kiện thực tập cho sinh viên theo học các chương trình cử nhân và thạc sĩ quốc tế.

ssdh-stamford-international-university-thailand

 

Đại học Stamford đã đưa tên tuổi của mình vào trong top các trường đại học tốt nhất cho sinh viên quốc tế du học Thái Lan: được Hội đồng giáo dục kinh doanh bậc đại học quốc tế (IACBE) chứng nhận chuyên môn đối với các chương trình kinh doanh. Trường cũng đứng thứ 4 về bảo đảm chất lượng bên ngoài (External Quality Assurance); đạt điểm xuất sắc về đảm bảo chất lượng bên trong (Internal Quality Assurance) trong 5 năm liền.

Stamford trực thuộc hệ thống giáo dục Laureate của Mỹ với hơn 70 trường đại học ở 25 quốc gia. 100% giảng viên của trường đến từ các quốc gia giáo dục hàng đầu bao gồm Mỹ, Anh, Canada, Australia, Pháp và Đức… Điều này đảm bảo sự đa dạng và tính chất quốc tế, cũng như đem đến góc nhìn toàn cầu thật sự. Không chỉ vậy, sinh viên sẽ được tiếp xúc các chương trình học mang tính tương tác và thực tiễn cao, đem lại các kỹ năng thực tiễn quý giá.

Các chuyên ngành hấp dẫn

Sinh viên theo học truyền thông và thiết kế hiếm khi thất nghiệp. Sự khát nhân tài trong lĩnh vực này khiến cho mức lương của các cử nhân tốt nghiệp thiết kế và truyền thông luôn ở mức cao. Môi trường làm việc thoải mái, thời gian linh hoạt cũng là lợi điểm khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn ngành này.

Chuyên ngành truyền thông và thiết kế là một trong những khoa hot nhất tại đại học quốc tế Stamford. Khoa có 4 ngành chính bao gồm:

Tiếng Anh: Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng toàn cầu. Kỹ năng tiếng Anh tốt sẽ mở cửa cơ hội nghề nghiệp ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

ssdh-stamford-international-university-thailand1

 

Quảng cáo và quan hệ công chúng: Chương trình giảng dạy được thiết kế toàn diện để thúc đẩy sự sáng tạo, kỹ năng viết và nói trước công chúng. Sinh viên sẽ được tìm hiểu những nguyên tắc và chiến lược sáng tạo đằng sau một chiến dịch hiệu quả. Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ tốt nghiệp với đẩy đủ các kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết và sự tự tin trong công việc.

Truyền thông báo chí: Sinh viên sẽ có cơ hội làm việc với các thiết bị nghe nhìn tiêu chuẩn, các studio chuyên nghiệp và đầy đủ công cụ chỉnh sửa “trong mơ” để bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng bản thân.

Thiết kế truyền thông sáng tạo: Chương trình được thiết kế và giảng dạy cùng Viện Thiết kế Truyền thông (MDS) – đạt giải thưởng của Viện Công nghệ kỹ thuật số và sáng tạo New Zealand. Chương trình học phong phú gồmthiết kế quảng cáo, thiết kế bao bì, thiết kế logo; thiết kế đồ họa, thiết kế web; thiết kế trò chơi, mô hình 3D, kỹ thuật số 3D…

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply