Du học Úc 2020: Học ngành y tá điều dưỡng tại University of Canberra

0

Sẵn sàng du học – Đại học Canberra sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn khi du học Úc ngành Y tá điều dưỡng, tại đây bạn sẽ được học tập trong môi trường giảng dạy hàng đầu cùng cơ sở vật chất tiên tiến, đầy đủ.

ssdh-canberra-university1

Du học ngành Y tá điều dưỡng tại Đại học Canberra

Tấm bằng Cử nhân điều dưỡng của tại Đại học Canberra sẽ giúp bạn theo đuổi ước mơ của mình. Sau khi tốt nghiệp, hành trang bạn có sẽ là vô số kinh nghiệm thực tiễn kèm theo đó là một chứng chỉ đào tạo của Úc được quốc tế công nhận.

Canberra là một bệ phóng hoàn hảo cho sự nghiệp của bạn. Tọa lạc gần vùng bờ biển phía Đông, thủ đô nước Úc là một thành phố sôi động với dân cư dễ mến và thân thiện. Đặc biệt nhóm ngành dịch chăm sóc sức khoẻ của thành phố đang ngày càng phát triển theo từng năm.

Tại UC, học sinh sẽ có cơ hội được học tập trong một môi trường hiện đại đi kèm với việc trải nghiệm công việc thực tế ngay trong chính khuôn viên nhà trường. Khóa học về Y tá điều dưỡng tại đây cung cấp một chương trình học kết hợp giữa kiến thức chuyên ngành và thực hành tại nhiều tổ chức, bộ phận y tế khác nhau.

Những điều này nhằm đảm bảo cho mọi học viên được trang bị kiến thức thực tiễn với kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai trong ngành Y tế đang phát triển vượt bậc hiện nay.

Điểm nổi bật của khóa học y tá điều dưỡng tại Đại học Canberra

ssdh-du-hoc-nganh-dieu-duong-practice-nursing1

 

Những ưu điểm nổi bật làm nên sự thành công của Đại học Canberra ngành Ý tá điều dưỡng là:

  • Bắt đầu sự nghiệp ngay khi bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường với chương trình thực tập 880 giờ tại các cơ sở y tế trong khu vực.
  • Đạt những kiến thức và kỹ năng cần thiết như một Điều dưỡng viên lành nghề thông qua quá trình thực tập tại nhiều cơ sở y tế.
  • Được học tập trong một môi trường hiện đại với công nghệ giả định tiên tiến có thể mô phỏng được những tình huống thực tế.
  • Được công nhận như một điều dưỡng viên tại Úc sau khi tốt nghiệp cũng như sở hữu những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để làm việc trong môi trường quốc tế.

Cơ hội định cư tại Úc khi học ngành Y tá điều dưỡng

Theo danh sách định cư SOL và CSOL thì điều dưỡng luôn nằm trong 2 danh sách này và chưa bao giờ bị loại khỏi danh sách này cho thấy nhu cầu nhân lực “khổng lồ” của ngành nghề này tại Úc.

Theo đánh giá của Hội nghề nghiệp điều dưỡng tại Úc thì chỉ cần với 2 năm kinh nghiệm làm việc, các Điều Dưỡng Viên đã có 100% cơ hội có thể xin được thường trú dân tại Úc (Permanent Residence).

Chính Phủ Úc hiện đang rất mở cửa và tạo nhiều cơ hội thuận lợi cho du học sinh lẫn những nhân lực quốc tế có trình độ chuyên môn cao trong ngành Điều Dưỡng đến Úc làm việc và định cư. Hiện nay chính phủ Úc cũng ưu tiên xử lý những đơn xin thường trú hay định cư của những Điều Dưỡng Viên đang làm việc tại Úc, giúp họ ổn định việc làm và định cư lâu dài tại Úc.

Theo đánh giá bang Nam Úc hiện có khoảng 26,000 Điều Dưỡng Viên/Y Tá đang phục vụ tại Bang này. Dự đoán con số nguồn nhân lực sẽ bị thâm hụt vào khoảng 4,000 Điều Dưỡng Viên cho đến năm 2020.

Vì vậy quyết định chọn ngành Điều Dưỡng từ bây giờ là lựa chọn chắc chắn và đón đầu để có một bước tiến xa hơn cho sự ổn định trong tương lai của nhiều du học sinh tại Úc. Và để tiếp bước cho thành công đó, Đại học Canberra sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanh.edu

Share.

Leave A Reply