Du học Úc: Chuyển tiếp vào đại học La Trobe cùng La Trobe Melbourne

0

Sẵn sàng du học – Chương trình Chuyển tiếp lên La Trobe University bao gồm rất nhiều chương trình dự bị đại học cũng như cao đẳng, với cơ hội chuyển tiếp lên hơn 100 chuyên ngành khác nhau. 

La Trobe Melbourne là một lựa chọn hợp lý dành cho sinh viên muốn học tập tại La Trobe University, Úc, trường Đại Học nằm trong Top 1,4% Đại Học hàng đầu trên thế giới (Theo báo cáo QS World University Rankings 2017).

Tại La Trobe Melbourne, trường tạo cơ hội cho những sinh viên chưa đủ điều kiện học thuật hoặc tiếng Anh, học tập để hoàn thiện yêu cầu đầu vào cho khoá học chính tại La Trobe University. Chương trình Chuyển tiếp lên La Trobe University bao gồm rất nhiều chương trình dự bị đại học cũng như cao đẳng, với cơ hội chuyển tiếp lên hơn 100 chuyên ngành khác nhau. La Trobe Melbourne cũng cung cấp các khoá học tiếng Anh, các khoá học cho sinh viên có nhu cầu thi IELTS và đây cũng là một địa điểm thi chính thức của kì thi IELTS.

ssdh-la-trobe-melbourne

 

Từ năm 2010, chương trình học tại La Trobe Melbourne đã tạo cơ hội chuyển tiếp cho hàng nghìn sinh viên, trong đó có cả sinh viên Úc và sinh viên quốc tế. Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, La Trobe Melbourne không chỉ giúp các bạn sinh viên chuẩn bị hành trang kiến thức vững chắc mà còn hoàn thiện bản thân mình tốt nhất, nuôi dưỡng ước mơ học tập tại La Trobe University.

Vì sao nên chọn lựa La Trobe Melbourne?

1. Đầu ra đảm bảo

Sinh viên sẽ đảm bảo được chuyển tiếp lên La Trobe University nếu như hoàn thành khoá học dự bị hoặc cao đẳng tại La Trobe Melbourne với đủ điểm yêu cầu tối thiểu

2. Vào thẳng năm hai của chương trình học tập

Chương trình tại La Trobe Melbourne tương đương với chương trình năm nhất, nên sau khi hoàn thành khoá học tại đây, sinh viên sẽ được chuyển tiếp thẳng lên năm hai tại La Trobe University 

3. Lựa chọn chương trình học cấp tốc

Với lựa chọn này, sinh viên có thể hoàn thành khoá học cao đẳng trong vòng chỉ 8 tháng thay vì 12 tháng, điều này giúp sinh viên chuyển tiếp lên năm 2 tại La Trobe University trong vòng chưa tới 1 năm.

4. Môi trường lý tưởng cho việc học tập

Trường tạo cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất với sĩ số lớp học nhỏ, học tập tại toà nhà mới xây cùng những cơ sở vật chất tiên tiến nhất, hỗ trợ miễn phí sinh viên có nhu cầu bằng hình thức gia sư 1 kèm 1, rất nhiều các buổi hội thảo hướng dẫn về cách cải thiện tiếng Anh cũng như các kĩ năng học tập khác. 

ssdh-la-trobe-melbourne2

5. Trải nghiệm tại chính môi trường Đại Học

La Trobe Melbourne nằm ngay trong khuôn viên học xá Bundoora của La Trobe University, khi học tập tại đây, sinh viên sẽ có đầy đủ trải nghiệm của một sinh viên đại học thực thụ, được sử dụng tất cả những cơ sở vật chất, dịch vụ cũng như tham gia vào các câu lạc bộ trong trường đại học

6. Sự đảm bảo về chất lượng

La Trobe Melbourne là đối tác chiến lược của La Trobe University, và tất cả các chương trình giảng dạy của chúng tôi đều được soạn thảo dựa trên cơ sở làm việc với trường Đại Học.

7. Giảng viên đầy kinh nghiệm

Chúng tôi có đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm trong việc giúp đỡ sinh viên quốc tế chuẩn bị hành trang vững chắc nhất khi học tập tại một môi trường mới, một đất nước mới với nền văn hoá và cách học tập khác biệt. 

8. Thời gian nhập học linh hoạt

Với ba kì nhập học mỗi năm vào Tháng 2, Tháng 6 và Tháng 10 cho hầu hết các khoá học, sinh viên sẽ không phải chời đợi để bắt đầu khoá học chuyển tiếp chuẩn bị cho việc học tập sau này tại La Trobe University.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply