Du học Úc – Đại học South Australia

0

Sẵn sàng du học – Đại học South Australia (UniSA)-một trường Đại học quốc tế tiên tiến với hơn 33.000 sinh viên trên khắp nơi đang theo học và trường được vinh danh trong top 50 trường hàng đầu thuộc số 100 đại học đứng đầu thế giới chưa đầy 50 năm tuổi theo Cẩm nang The Times Higher Education 2014.

ssdh-university-of-south-australia

Với diện tích rộng lớn, khí hậu phân ra 4 mùa rõ rệt, nền học vấn được thế giới công nhận, Úc là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh và học sinh. Song, nước Úc có rất nhiều thành phố lớn với những ưu điểm khác nhau làm cho chúng ta đôi lúc bối rối không biết chọn thành phố nào? Trường nào? Vì vậy hôm nay Golden Skill xin góp một phần ý kiến để làm giảm đi sự bối rối của bạn.

Như các bạn đã biết Adelaide là thành phố của nước Úc và được bầu chọn là thành phố dễ sống nhất nước Úc (Nguồn: ‘Mycity: Khảo sát nhân dân’ toàn quốc năm 2013 của Hội đồng Bất động sản). Thành phố cũng đứng thứ 9 trong Các thành phố hàng đầu thế giới của Tạp chí Lonely Planet năm 2014.Thành phố là thủ phủ có chi phí học tập hợp lý nhất lục địa Úc (theo Phòng Thông tin tờ Nhà Kinh tế (EIU) năm 2013) – chi phí sinh hoạt rẻ hơn 19% so với Melbourne và Sydney, và 7% so với Perth và Brisbane.

Ngoài ra, Adelaide có nhiều trường Đại học công lập và dân lập khác nhau, thu hút rất nhiều bạn đến du học và một trong những trường nổi tiếng đó là trường Đại học South Australia(UniSA)-một trường Đai học quốc tế tiên tiến với hơn 33.000 sinh viên trên khắp nơi đang theo học và trường được vinh danh trong top 50 trường hàng đầu thuộc số 100 đại học đứng đầu thế giới chưa đầy 50 năm tuổi theo Cẩm nang The Times Higher Education 2014.

Trường đào tạo trên 400 chương trình bao gồm các ngành như kinh doanh, luật, giáo dục, văn khoa và khoa học xã hội, khoa học sức khỏe, công nghệ thông tin, kĩ thuật và môi trường. Các chương trình được xây dựng dựa trên thực tế với sự tham gia của các doanh nghiệp và trong chương trình đào tạo bạn sẽ được thực tập dưới sự hướng dẫn của các cán bộ trong ngành nhằm giúp sinh viên có kinh nghiệm thực tế.

ssdh-university-of-south-australia1

 

Các cơ sở của UniSA:

+City West nằm trong Khu thương mại trung tâm CBD của Adelaide là cơ sở của Bang Kinh doanh và Nghệ thuật Hình ảnh; Kiến trúc và Thiết kế; cũng như Ôxtrâylia học và Bản địa học.

+City East nằm ở North Terrace trong trung tâm thành phố có Bang Khoa học Sức khỏe và Khoa Môi trường tự nhiên và môi trường xây dựng.

+Magill cơ sở Magill cách trung tâm thành phố 8km trong vùng vườn cây tươi tốt và không gian mở; ở đây có Bang Giáo dục, Văn khoa và Khoa học Xã hội.

+Mawson Lakes nằm ở phía bắc trung tâm thành phố và có Bang Công nghệ Thông tin, Kĩ thuật và Môi trường; cơ sở này cũng tổ chức đào tạo các ngành Khoa học, Hàng không dân dụng và Giáo dục học.

+Trường cũng tổ chức các chương trình tại trung tâm và cơ sở cấp vùng Núi Gambier và Whyalla.

Học phí: khoảng AU$ 30,000

Yêu cầu đầu vào:

Tốt nghiệp THPT(điểm trung bình 7,0); IELTS 6.0

HOẶC HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH CỦA SAIBT

SAIBT năm tại khuôn viên của trường Đại học South Australia, cung cấp một chương trình chuyển tiếp vào Đại học. Học tại SAIBT ban sẽ có nhiều dich vụ hỗ trợ, chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở vật chất hiện đại và đăc biệt là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm được chấp thuận của trường UniSA.

ssdh-university-of-south-australia-sinh-vien

 

Sinh viên SAIBT được quyền sử dụng một loạt các dịch vụ và tiện nghi bao gồm: thư viện, các tiệm ăn, phòng tập thể dục, máy ATM, phòng cầu nguyện, trang thiết bị thể thao và giải trí, toà nhà nằm ngay trung tâm thành phố, nơi lý tưởng cho bạn cùng bạn bè ăn uống và thư giãn.

Các ngành đạo tạo như: Architectural Studies, Arts, Aviation, Business, Commerce, Design and Innovation, Engineering,Finance, Health Science, Information Technology, Journalism, Marketing, Media Arts, Media & Communication, Nursing, Pharmacy, Psychological Science, Social Work

Học tiếng Anh: AU$ 400/tuần

Chương trình vào năm nhất Đai học: hoàn thành lớp 11; IELTS 5.5; Học phí: khoảng AU$ 20,800

Chương trình vào năm hai Đai học: tốt nghiệp THPT; IELTS 6.0 (riêng ngành Health Science 6.0); học phí: từ AU$ 26,800

Nhập học: tháng 2, tháng 6, tháng 10

Chi phí sinh hoạt (ăn, ở, đi lại,…) khoảng 9,000 – 24,000 AUD cho một năm học (tùy khu vực).

Cá Domino (SSDH) – Theo goldenskill

Share.

Leave A Reply