Hàng loạt khóa học trực tuyến eLearning mới dành cho người học thời đại 4.0

0

Sẵn sàng du học – Charity Learning Consortium đã bổ sung một loạt các khóa học và chương trình mới vào thư viện eLearning của mình, giúp phục vụ những nhu cầu của môi trường làm việc hiện đại.

ssdh-sinh-vien1

Giới thiệu về tổ chức Charity Learning Consortium (CLC)

Với quan niệm “hợp tác sẽ thành công”, CLC kết hợp các tổ chức từ thiện giáo dục cùng nhau nhằm cung cấp chương trình eLearning hiệu quả về chi phí, chất lượng cho hơn một triệu người trong lĩnh vực từ thiện trên toàn Vương quốc Anh.

Hơn thế nữa, khái niệm hợp tác của họ mở đường cho sự thành công của eLearning, với sự hỗ trợ liên tục, các cơ hội kết nối tuyệt vời, các hội thảo có liên quan và Hội nghị & Giải thưởng học tập từ thiện đầy cảm hứng cho hơn 130 thành viên.

Kết quả là, các nghiên cứu độc lập đã nhận thấy rằng các thành viên Consortium tiết kiệm gấp đôi số tiền cho học tập và phát triển so với những người không phải thành viên, cũng như gấp đôi những thay đổi tích cực trong hành vi và gần gấp ba lần mức độ sử dụng công nghệ cho việc cải thiện năng suất của tổ chức của họ.

ssdh-sinh-vien2

Tăng cường các cơ hội học tập trực tuyến trong thời đại số

Một loạt các khóa học và tài nguyên trực tuyến mới đã được thêm vào danh mục của Charity Learning Consortium, để cung cấp một sự lựa chọn lớn hơn về eLearning.

Tám khóa học mới bao gồm: kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng đọc viết, ngân sách & tài chính, an sinh nơi làm việc và quản lý thay đổi. Các khóa học mới bao gồm video giải thích, âm thanh chuyên nghiệp, phụ đề video và bài kiểm tra đánh giá riêng biệt.

60 chương trình mới cũng đã được thêm vào để cập nhật nội dung hiện thời. Chúng bao gồm các chương trình về luật cạnh tranh, thiên vị vô thức, lập kế hoạch và giám sát hiệu suất nhóm, động lực và phản hồi hiệu quả, giao tiếp với trí thông minh cảm xúc và trình bày dữ liệu.

Khóa học dành cho nơi làm việc – được sản xuất bởi MicroLearn phối hợp với chuyên gia khả năng phục hồi và hành vi nhanh nhẹn Liggy Webb – đặc biệt phổ biến với các thành viên của Consortium.

Các khóa học và tài nguyên mới được thêm vào thư viện của Consortium mỗi quý, thường thực hiện các yêu cầu cụ thể từ các thành viên.

Martin Baker, người sáng lập và CEO của tổ chức Charity Learning Consortium, cho biết: “Các khóa học và tài nguyên mới này phản ánh nhu cầu ngày càng thay đổi của lực lượng lao động hiện đại.

"Bằng cách làm việc cùng nhau, cả với các thành viên và nhà sản xuất nội dung của chúng tôi như MicroLearn, chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi đáp ứng các nhu cầu cụ thể của lĩnh vực từ thiện. ”

Ali Soper, Giám đốc Sáng tạo và Đồng sáng lập của MicroLearn nói thêm: “Chúng tôi muốn làm việc chặt chẽ với Liggy Webb, cộng tác để tạo ra nội dung về kỹ năng hành vi và hạnh phúc cho người học. Phạm vi phúc lợi của nơi làm việc của chúng tôi nhanh chóng trở thành một trong những chuyện mục lớn nhất và phổ biến nhất của chúng tôi, bao gồm một phạm vi mở rộng các chủ đề thực sự có liên quan và dễ tiếp cận. ”

Tìm hiểu thêm về thư viện mở rộng của hơn 200 khóa học eLearning của tổ chức Charity Learning Consortium tại số hiệu A195 tại triển lãm World of Learning miễn phí, 16-17 tháng 10 tại NEC, Birmingham.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply