Học bổng dành cho sinh viên quốc tế của Trường Kinh doanh UNSW, Úc, 2019

0

Sẵn sàng du học – Trường Kinh doanh UNSW hiện đang hỗ trợ học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Học bổng Chương trình đào tạo nghiên cứu quốc tế (RTP).

UNSW là một trong những trường đại học TOP trên thế giới

UNSW là một trong những trường đại học TOP trên thế giới

UNSW hỗ trợ tài chính dành cho sinh viên sau đại học đối với học bổng. Các hỗ trợ như trợ cấp hàng năm, trợ cấp sinh hoạt và bảo hiểm chi phí học phí đã được hỗ trợ phần nào chi phí sinh viên, điều đó có nghĩa là ứng có thể tập trung vào nghiên cứu và phát triển chuyên môn bản thân.

Trường Kinh doanh UNSW là một cường quốc về giáo dục và nghiên cứu kinh doanh ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Nhiệm vụ của trường là trở thành một trường kinh doanh toàn cầu, có ảnh hưởng lớn và giảng dạy được chú trọng, giúp tăng cường thực hành thông qua những nghiên cứu hàng đầu.

Bậc học: Học bổng dành cho bất kì bậc học nào được đào tạo tại trường

Đối tượng học bổng: Học bổng sẽ được trao trong tất cả các lĩnh vực bậc học.

Giá trị học bổng: Khoảng 26.000 đô la Úc mỗi năm (được miễn thuế) cộng với học phí thanh toán. ( Lương bổng sẽ được hỗ trợ với mức độ phù hợp Chương trình đào tạo nghiên cứu trong nước (RTP) – với số tiền quy định mỗi năm, vui lòng truy cập Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Đối với các ứng viên của Trường Kinh doanh UNSW được trao RTP / UIPA thông qua UNSW, Trường Kinh doanh UNSW hỗ trợ Học bổng bổ sung lên tới 10.000 đô la Úc mỗi năm (được miễn thuế).

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế

Số lượng học bổng: Không xác định rõ

Học bổng có thể được nhận tại Úc

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào: Dành cho sinh viên quốc tế

Trong thời gian tối đa 2 năm đối với Thạc sĩ Nghiên cứu hoặc tối đa 3 năm đối với bằng tiến sĩ ( có thể gia hạn 6 tháng đối với bằng tiến sĩ)

Đối với nghiên cứu và nghiên cứu toàn thời gian sẽ hướng đến nghiên cứu sau đại học

Để nộp đơn học bổng, nếu ứng viên xin thành công đơn RTP / UIPA, ứng viên sẽ tự động đủ điều kiện nhận Học bổng bổ sung của Trường kinh doanh UNSW – mà không cần phải nộp đơn riêng.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 21/03/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

Phương thức nộp hồ sơ : Để nộp đơn xin học bổng, các ứng viên phải nộp đơn trực tuyến thông qua liên kết đã cho: https://research.unsw.edu.au/submit-application

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply