Học bổng New Zealand ngành An ninh mạng

0

SSDH – Những sinh viên muốn khám phá cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực an ninh có cơ hội nhận sự hỗ trợ học bổng từ Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ), trị giá 33.000 đô-la New Zealand.

 

Học bổng này nhằm mục đích khuyến khích sinh viên Đông Nam Á theo học ngành Cử nhân An ninh mạng tại trường Đại học Waikato, New Zealand.

 

Chương trình học bổng nhằm mục đích thu hút sự quan tâm của sinh viên dành cho chương trình đào tạo Cử nhân An ninh mạng tại New Zealand, đồng thời mở ra các cơ hội hợp tác sâu sắc hơn của Đại học Waikato với các tổ chức trong khu vực Đông Nam Á.

 

Học bổng New Zealand ngành An ninh mạng

TS. Ryan Ko, Trưởng khoa An ninh mạng Đại học Waikato

 

Chương trình vừa được Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Đào tạo và Việc làm Steven Joyce thông qua vào tháng trước, là một phần của sáng kiến đồng tài trợ trị giá 450,000 đô-la New Zealand, thông qua tổ chức ENZ nhằm hướng tới 12 đề án phát triển mới trong ngành công nghiệp giáo dục quốc tế.Chương trình đào tạo tìm kiếm những chuyên viên an ninh mạng lành nghề cho New Zealand Ra đời cuối năm 2013, cùng thời điểm với phòng an ninh mạng đầu tiên của đất nước New Zealand New Zealand là một trong những quốc gia có lĩnh vực công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng nhất trên thế giới.

 

Theo TS. Ryan Ko – Trưởng khoa An ninh mạng Đại học Waikato, việc cấp học bổng sẽ giúp đưa thông tin về trường Waikato đến gần hơn các khu vực phát triển nhanh như Đông Nam Á. Việc này cũng giúp cho các sinh viên tốt nghiệp đại học được làm việc tại một thị trường quốc tế đang có nhu cầu săn tìm chuyên viên an ninh mạng như New Zealand.

 

Với kỳ vọng thị trường an ninh mạng toàn cầu sẽ cán mốc 94 tỉ vào năm 2017, hiện nay nhu cầu tìm kiếm các chuyên gia an ninh mạng đang phát triển ở mức độ gấp 3,5 lần tốc độ tăng trưởng của toàn thị trường ngành công nghệ thông tin. Trên toàn cầu, nhu cầu nhân sự an ninh mạng đang tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn so với toàn thị trường lao động quốc tế đến 12 lần.

 

Nguồn: Vietnamnet

Share.

Leave A Reply