Học bổng Tiến sĩ, University of Newcastle, Úc, 2018

0

Sẵn sàng du học – Đại học Newcastle (University of Newcastle) hiện đang mở đơn ứng tuyển cho học bổng Tiến sĩ về nghiên cứu hành vi sức khỏe (health behavior). Học bổng dành cho cả ứng viên trong nước và quốc tế.

dai-hoc-Newcastle

Đại học Newcastle là đại học hàng đầu thế giới với cam kết nỗ lực cho sự bình đẳng và những thành tựu xuất sắc, tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho khu vực thông qua việc tập trung vào những ý tưởng đột phá và những tác động đến cộng đồng. Đại học Newcastle (UoN) là trường đại học công lập ở Úc, thành lập năm 1965. Trụ sở chính của trường nằm ở Callaghan, thuộc vùng ngoại ô New Castle, bang New South Wales. Bậc học: Tiến sĩ. Ngành học: Nghiên cứu Hành vi sức khỏe. Học bổng được trao cho ứng viên theo học các chương trình sau:

  • Khu vực 1: Nâng cao chất lượng chữa trị ung thư.
  • Khu vực 2: Các phương pháp kiểm tra để giải quyết các vấn đề của bệnh nhân sa sút trí tuệ và người chữa trị.
  • Khu vực 3: Ứng dụng y tế điện tử (e-health) để cải thiện kết quả khám bệnh của người cao tuổi. 

Giá trị học bổng:

  • 27.082 đô la/năm (tỉ giá năm 2018).
  • Học bổng hỗ trợ chi phí ăn ở trong 3.5 năm và học phí cho 4 năm.
  • Học bổng cũng bao gồm phí di chuyển dưới 1.500 đô la và Bảo hiểm Y tế Du học sinh đối với ứng viên quốc tế.

Đối tượng: Ứng viên trong nước và quốc tế.

Số lượng học bổng: Chưa rõ.

Học bổng có thể được nhận tại Úc.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào:

  • Học bổng phù hợp cho ứng viên đã có kinh nghiệm trong khoa học hành vi, y tế (bao gồm ung thư học và lão khoa), hành vi sức khỏe, khoa học xã hội, sức khỏe cộng đồng, dịch tễ học, tâm lý học, điều dưỡng hoặc các ngành liên quan đến sức khỏe khác. Ứng viên không đáp ứng những yêu cầu này sẽ không được xem xét.
  • Ứng viên cần có kiến thức nền về phương pháp thống kê định lượng, hoặc sẵn sàng làm việc liên quan đến phương pháp này thông qua việc hoàn thành các khóa học (ví dụ như Thống kê sinh học A và B), hoặc tự định hướng trong quá trình ứng tuyển.
  • Ứng viên phải đăng kí chương trình full-time. Khi đã trúng tuyển học bổng, học viên không được phép đi làm thêm trên 8 tiếng mỗi tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Học viên có thể đi làm ngoài thời gian quy định trên.
  • Thời gian có hiệu lực của học bổng sẽ được trao đổi sau, tuy nhiên, ứng viên cần bắt đầu nộp hồ sơ trước tháng 3/2019 cho Khu vực 1, tháng 9/2018 cho Khu vực 2 và tháng 11/2018 cho Khu vực 3. Ứng viên cần đáp ứng các điều kiện tối thiểu nêu trên.

Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên đến từ các nước không nói tiếng Anh cần cung cấp các văn bằng, chứng chỉ chứng minh khả năng tiếng Anh phù hợp với chương trình học.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 15/07/2018.

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên gửi email nêu rõ nguyện vọng học tập, kèm theo bản scan bảng điểm, CV (bao gồm GPA và các bài nghiên cứu), bài luận nêu rõ ngành học mong muốn (ung thư học, nghiên cứu bệnh sa sút trí tuệ hoặc y tế điện tử), cùng các giấy tờ khác giúp làm rõ nguyện vọng học tập. Email gửi đến Briony.Johnston-at-newcastle.edu.au trước 5 giờ chiều ngày 15/07/2018.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin học bổng tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply