Học bổng tới 340 triệu đồng tại University of Tennessee Knoxville, Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Học tập tại UT, sinh viên quốc tế có cơ hội nhận học bổng 5.000 USD đến 15.000 USD một năm và việc làm hưởng lương.

University of Tennessee, Knoxville (UT) thành lập năm 1794, là một trong những đại học công lập lâu đời nhất nước Mỹ và là trường nghiên cứu lớn nhất bang Tennessee.

Trường cung cấp các chương trình đạo tạo về bậc đại học với hơn 360 ngành học, hơn 530 ngành học bậc thạc sĩ và chương trình tiếng Anh (8 tuần trải nghiệm bứt phá tiếng Anh) giúp sinh viên có nhiều sự lựa chọn.

Các ngành học đạt thứ hạng cao tại trường có thể kể đến: Supply Chain Management (top 2), Accouting (top 34), Business Analytics (top 22), Aerospace Enggieering (top 25), Biosystems (top 21), Computer Engineering (top 28), Printmaking (top 2)…

Với khu ký túc xá đẹp và chương trình học đa dạng, UT là điểm đến cho hàng nghìn sinh viên có mong muốn học tập và làm việc tại Mỹ.

Trường Đại học University of Tennessee Knoxville, Mỹ.

Trường Đại học University of Tennessee Knoxville, Mỹ.

Học tập tại UT, sinh viên có cơ hội:

– Trải nghiệm cuộc sống sinh viên năng động với các hoạt động ngoại khóa nổi bật. Ngoài ra, UT còn là tổ chức Giáo dục công lập hàng đầu chuyên về nghiên cứu. Trường là đơn vị đồng điều hành phòng thí nghiệm nổi tiếng thế giới Oak Rudge National Laboratory (ORNL) – học sinh được trải nghiệm trong môi trường học tiên tiến và chuyên nghiệp nhất.

– Tỷ lệ lớp học nhỏ (17:1) – giúp sinh viên được trao đổi và thảo luận với giáo viên dễ dàng.

– Hoà nhập vào nền văn hoá và cuộc sống tại một trong 10 thành phố được yêu thích nhất nước Mỹ (theo Travel  Leisure)/ Top 100 nơi đáng sống nhất nước Mỹ (U.S. News & World Report)

– Cơ hội học bổng lớn dành cho sinh viên quốc tế 5.000 USD – 15.000 USD một năm.

– Cơ hội làm việc rộng mở với sự hỗ trợ từ trung tâm hỗ trợ việc làm của trường. Sinh viên dễ dàng tìm được các công việc part-time tại trường như: thư viện, trung tâm nghiên cứu… hay tham gia các chương trình Co ops (thực tập hưởng lương), internships… Ngoài ra, trường còn hỗ trợ học sinh xây dựng CV, chuẩn bị cho các bài phỏng vấn việc làm, tư vấn nghề nghiệp… giúp học sinh tự tin và vững vàng.

– Vào tháng 7/2019, UT cùng United States Department of State tổ chức chương trình kéo dài 4 tuần giúp học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống đại học tại Mỹ. Khi tham gia, học sinh sẽ được tập trung học về lãnh đạo toàn cầu, xây dựng chiến lược, kế hoạch để tạo nên một kế hoạch lớn và trình bày trước những nhà lãnh đạo hàng đầu.

Sinh viên trải nghiệm cuộc sống năng động với các hoạt động ngoại khóa nổi bật.

Sinh viên trải nghiệm cuộc sống năng động với các hoạt động ngoại khóa nổi bật.

Đại diện tuyển sinh của trường sẽ có buổi Coffee Talk cùng phụ huynh và học sinh, sinh viên tại Hà Nội và TP HCM thông qua công ty Capstone Việt Nam. Buổi tọa đàm sẽ chia sẻ về những yêu cầu tuyển sinh cùng cơ hội học bổng và việc làm hưởng lương dành cho sinh viên quốc tế.

Thời gian và địa điểm:

  • Hà Nội: 17h30- 20h, ngày 21/3 tại RuNam Bistro, 6B Phan Chu Trinh
  • TP. HCM: 17h30- 20h, ngày 27/3 tại Starbucks Coffee – 38 Đông Du, quận 1.

Capstone sẽ hỗ trợ sinh viên các thông tin về trường, khóa học, lộ trình học và hồ sơ ứng tuyển. Đặc biệt, công ty sẽ nâng cao cơ hội phỏng vấn visa thành công với tư vấn từ tiến sĩ giáo dục Mark A. Ashwill cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tu nghiệp tại nước ngoài nhiều kinh nghiệm thực tế.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply