Hội thảo dự bị Đại học/Thạc sỹ – Con đường vào các trường Đại học danh tiếng Anh

0

SSDH – Nhằm được cập nhập những thông tin nóng hổi nhất về cơ hội học tập và học bổng tại các trường TOP tại Anh, tổ chức chương trình Hội thảo dự bị đại học/Thạc sỹ – Con đường vào các trường Đại học danh tiếng Anh.

  • Thời gian: 17.30 – 20.00 – Thứ 3 ngày 11 tháng 4 năm 2017
  • Địa điểm: Tầng 1, Jouri Dessert & Tea, số 10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội
  • Hotline 097 190 6116
  • Linh đăng ký tại đây.
T4fn1

Hội thảo dự bị đại học/Thạc sỹ – Con đường vào các trường Đại học danh tiếng Anh. – Nguồn Vietint

Tham gia chương trình các bạn sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng lên tới 5000 bảng khi đăng ký khóa dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ khai giảng tháng 1 & tháng 9/2017 tại các trường đối tác của Kaplan.  

Lợi ích tại hội thảo:

  • Phỏng vấn học bổng 
  • Cơ hội chuyển tiếp đại học tại Anh 
  • Tư vấn cùng chuyên gia lộ trình học tập, tối ưu chi phí du học 

Kaplan International Pathways tại Vương quốc Anh

  • Năm thành lập: 2005 bởi Tập đoàn Giáo dục Kaplan (được thành lập năm 1938 tại Boston, Mỹ).
  • Địa điểm của trường: Anh (Bournemouth, Brighton, Bristol, Liverpool, London, Manchester, Nottingham, York) và Scotland (Aberdeen, Glasgow).  Tổng số sinh viên: >14.000, sinh viên quốc tế: 100%.
  • Các chương trình đào tạo: Tiếng Anh học thuật; Chương trình A – level (Dành cho các bạn kết thúc lớp 10); Chứng chỉ Dự bị đại học (Foundation Certificate) – Dành cho các bạn kết thúc lớp 11, 12; Chương trình Năm 1 đại học (International Year One/Diploma) – Dành cho các bạn kết thúc lớp 12; Dự bị thạc sĩ (Pre-Master’s) và Dự bị Tiến sĩ (Pre-Doctorate); 

Tại sao nên chọn học tại Kaplan International Pathways (KIP)?

Kaplan International Pathways tại Vương quốc Anh là đối tác của nhiều trường đại học hàng đầu của Anh và Scotland. Đây là những trường đại học có truyền thống lịch sử và nổi bật về chất lượng giảng dạy, uy tín trong nghiên cứu khoa học cũng như dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho sinh viên. 

Các khu học xá của KIP tại Vương quốc Anh cung cấp các khóa Dự bị đại học, Năm 1 đại học, Dự bị thạc sĩ và Dự bị Tiến sĩ nhằm đào tạo cho sinh viên quốc tế kiến thức chuyên môn, kĩ năng học tập, nghiên cứu và Tiếng anh học thuật để họ có thể học tập thật tốt khi vào học tại các trường đại học tại Anh. 

Hầu hết các cơ sở của KIP đều đặt trụ sở tại các trường đại học đối tác. Vì vậy, sinh viên quốc tế có thể sử dụng cơ sở vật chất và trang thiết bị của các trường. Sĩ số lớp học nhỏ, các buổi học ngoại khóa về tiếng Anh, chương trình dạy phụ đạo một thầy một trò sẽ giúp sinh viên phát huy được tiềm năng và đạt được kết quả học tập như mong muốn trong các khóa Dự bị Đại học, Năm 1 Đại học, Dự bị thạc sĩ và Dự bị Tiến sĩ, từ đó có nền tảng vững chắc để học lên Đại học/Cao học. 

Một số điểm đặc trưng của Kaplan International Pathways (KIP):

  • KIP có 3 mùa tuyển sinh mỗi năm: Mùa xuân: tháng 1, tháng 2; mùa hè: tháng 5, 6 và 7; mùa thu: tháng 9 và tháng 10. Chương trình tuyển sinh quanh năm đem đến nhiều lựa chọn cho sinh viên. Sinh viên với trình độ Tiếng Anh còn yếu có thể học thêm các khóa Tiếng Anh để nâng cao trình độ trước khi vào chương trình học chính. 
  • Giáo viên hỗ trợ việc học của sinh viên sẽ kiểm tra quá trình học tập của mỗi sinh viên thông qua các buổi học một thầy một trò được tổ chức thường xuyên.
  • Quy mô lớp học nhỏ cùng với đội ngũ giáo viên tận tâm, thân thiện sẽ đảm bảo cho sinh viên phát huy tốt nhất khả năng của họ. 
  • Nỗ lực và kết quả học tập của sinh viên được công nhận bởi giấy chứng nhận và học bổng, tạo động lực cho sinh viên cố gắng đạt được kết quả cao nhất.
  • Sinh viên có thể đăng ký ở trong ký túc xá của trường (trong trường hoặc gần trường) và được hỗ trợ thường xuyên để nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập và sinh hoạt mới. 
  • Dịch vụ chuyển máy bay đảm bảo với phụ huynh học sinh rằng con họ sẽ đến trường an toàn.
  • Chương trình định hướng sẽ hỗ trợ tốt cho các sinh viên trong những ngày đầu đến Anh.
  • Có học bổng hỗ trợ sinh viên giỏi tùy theo chính sách của mỗi mùa tuyển sinh. 

Các trường đại học đối tác tại Vương quốc Anh của Kaplan International Pathways

  1. Bournemouth University (BU) –BU là một trong những trường đại học sáng tạo và tiến bộ nhất của Vương quốc Anh. Trường đã hai lần được trao tặng The Queen’s Anniversary Prize – giải thưởng cao quý nhất trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Vương quốc Anh. Trường đặc biệt có thế mạnh trong các ngành Lữ hành, Quản lý sự kiện và Du lịch (xếp thứ 9), Báo chí, Xuất bản và Quan hệ công chúng (xếp thứ 20), Nghiên cứu Truyền thông (xếp thứ 25), Marketing (xếp thứ 25), Sản xuất Phim và Nhiếp ảnh (xếp thứ 30), Khoa học máy tính và Hệ thống thông tin (xếp thứ 40). 
  1. University of Brighton – ĐH Brighton là trường đại học có uy tín cao trên toàn thế giới về chất lượng giảng dạy, trường đào tạo đa ngành, đặc biệt có thế mạnh trong các ngành Thời trang & Dệt may (xếp thứ 3), Nghệ thuật (xếp thứ 8), Y tế (xếp thứ 9), Kiến trúc (xếp thứ 12), Dược (xếp thứ 14). Trường cũng hỗ trợ định hướng nghề nghiệp tương lai lâu dài và tìm kiếm cơ hội thực tập cho sinh viên. Nhờ thế mà tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường của ĐH Brighton là 92%. 
  1. University of Birmingham – Đại học Birmingham được thành lập năm 1900, là thành viên của Russell Group – nhóm các trường đại học uy tín nhất Vương quốc Anh. Trường nằm trong Top 1% các trường đại học hàng đầu thế giới, đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng của Guardian University Guide 2017 và đứng thứ nhất tại Anh về tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp (Times and Sunday Timess Good University Guide 2016). Trường có thế mạnh ở nhiều chuyên ngành: Kỹ thuật hóa học (xếp thứ 3), Giáo dục, Xã hội học (xếp thứ 4), Kỹ thuật cơ khí (xếp thứ 6), Tâm lý học (xếp thứ 8), Chính trị (xếp thứ 14), Luật (xếp thứ 17).
  1. Aston University – Đại học Aston đã được thành lập vào năm 1895 như một trường kĩ thuật; vào năm 1956 nó trở thành trường công nghệ tiên tiến đầu tiên ở Anh. ĐH Aston đứng thứ 2 về chất lượng giảng dạy (xếp hạng của Guardian University Guide 2017, và Times Higher Education). Trường luôn nằm trong Top 30 trường đại học hàng đầu tại Anh và nằm trong Top 20 trường đại học có tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao. Trường nổi bật về các chuyên ngành như Kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kinh tế, Quản lý, Marketing. Đặc biệt, Aston Business School nằm trong top 1% các trường kinh doanh hàng đầu trên thế giới và được công nhận bởi ba tổ chức uy tín là AMBA, AACSB và EQUIS.
  1. The University of Nottingham – Thành lập vào năm 1881, ĐH Nottingham nằm trong nhóm trường đại học uy tín nhất Vương quốc Anh, Russell Group – Top 75 trường đại học hàng đầu thế giới (QS University World 2016/17) và Top 15 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh (Shanghai Academic Ranking 2016).  Trường có thế mạnh trong các ngành Dược (xếp thứ 4), Kỹ thuật điện tử, Luật (xếp thứ 5), Nghiên cứu Truyền thông (xếp thứ 6), Tài chính & Kế toán (xếp thứ 9), Quản trị kinh doanh & Marketing (xếp thứ 10), Kiến trúc (xếp thứ 12). 
  1. Nottingham Trent University – Là một trường đại học mới, ĐH Nottingham Trent có thế mạnh trong các ngành học sáng tạo như Thời trang & Dệt may (xếp thứ 5), Xây dựng (xếp thứ 10), Báo chí, Xuất bản và Quan hệ công chúng (xếp thứ 12), Kiến trúc (xếp thứ 15), Nghệ thuật & Thiết kế (xếp thứ 20). Trường có chất lượng giảng dạy xếp thứ 15 tại Vương quốc Anh và tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp là 93%. Ngoài ra, 90% các nghiên cứu của trường đạt chất lượng quốc tế (Research Excellence Framework 2014). 
  1. University of York – ĐH York là thành viên của Russell Group, nhóm trường đại học uy tín nhất Vương quốc Anh và nằm trong Top 20 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh. Trường có thế mạnh trong các ngành Hóa học (xếp thứ 5), Giáo dục, Chính sách xã hội (xếp thứ 9), Khoa học máy tính (xếp thứ 11), Kỹ thuật điện tử (xếp thứ 15). Trường nổi tiếng với chất lượng nghiên cứu khoa học (83% nghiên cứu của trường được xếp loại hàng đầu thế giới) và tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp (94%). 
  1. University of the West of England (UWE Bristol) – Đại học West of England (UWE Bristol) là trường đại học hiện đại và không ngừng lớn mạnh, UWE Bristol là trường đại học quốc tế với sinh viên đến từ hơn 140 quốc gia. Website tư vấn nghề nghiệp dành cho sinh viên quốc tế của trường đã đạt được giải thưởng cao nhất Winner of Outstanding International Student Strategy tại The Times Higher Awards 2015. Trường nổi trội ở các chuyên ngành như Triết học (xếp thứ 4), Quản lý đất đai (xếp thứ 6), Xây dựng (xếp thứ 11), Kiến trúc (xếp thứ 12), Kỹ thuật (xếp thứ 14), Giáo dục (xếp thứ 15). Tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm là 95%. Hiệu quả giảng dạy tại UWE Bristol nằm trong Top 15 của Vương quốc Anh. 
  1. University of Westminster – ĐH Westminster được thành lập năm 1838, tiền thân là Học viện Kỹ thuật Hoàng gia – một trong những học viện kỹ thuật đầu tiên và lâu đời nhất ở Anh. ĐH Westminster nằm trong Top 100 trường đại học quốc tế nhất thế giới (Times Higher Education 2016). Trường có thế mạnh trong các ngành Thời trang & Dệt may (xếp thứ 5), Báo chí, Xuất bản và Quan hệ công chúng (xếp thứ 7), Lữ hành, Quản lý sự kiện và Du lịch (xếp thứ 13), Nghiên cứu truyền thông (xếp thứ 18), Nghiên cứu Điện ảnh & Truyền thông (Top 20), Nghệ thuật & Thiết kế (Top 25). 
  1. University of Liverpool – Đại học Liverpool được thành lập năm 1881 và là thành viên của Russell Group, nhóm trường đại học uy tín hàng đầu của Vương quốc Anh. Trường thường xuyên nằm trong Top 1% trường đại học hàng đầu thế giới và đã có 9 nhà khoa học đạt giải thưởng Nobel danh giá. Các ngành thế mạnh của ĐH Liverpool: Giải phẫu và Sinh lý học (xếp thứ 1), Vật lý trị liệu (xếp thứ 4), Khoa học pháp y và Khảo cổ học (xếp thứ 5) Marketing (xếp thứ 10), Kỹ thuật hàng không (xếp thứ 15), Kỹ thuật (xếp thứ 15), Dược (Top 20). Trường nằm trong Top 20 trường đại học được săn đón bởi các nhà tuyển dụng và có tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp là 83%.
  1. University of Glasgow – Đại học Glasgow được thành lập vào năm 1451 và là trường Đại học lâu đời thứ tư của Vương Quốc Anh. Trường là thành viên của nhóm tinh hoa Russell Group và Universitas 21. Các ngành học nổi bật tại ĐH Glasgow: Tài chính & Kế toán (xếp thứ 3), Kỹ thuật điện tử (xếp thứ 4), Khoa học thể thao (xếp thứ 5), Kỹ thuật hàng không (xếp thứ 5), Luật (xếp thứ 7), Công trình dân dụng (xếp thứ 8), Khoa học máy tính (xếp thứ 13). 
  1. City, University of London – University of London nằm trong Top 20 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh (Guardian University Guide 2017). Trường đặc biệt có thế mạnh trong các ngành Kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học y tế, Luật và Truyền thông. Cass Business School là một trong những trường kinh doanh hàng đầu thế giới và được công nhận bởi ba tổ chức vô cùng uy tín là AACSE (Advance Collegiate Schools of Business), EQUIS (European Quality Improvement System) và AMBA (Association of MBAs). 
  1. Cranfield University – Đại học Cranfield được thành lập vào năm 1946 và là một trong các tổ chức chuyên môn hàng đầu của Vương quốc Anh. Trường đã 4 lần được trao tặng giải thưởng danh giá Queen’s Anniversary Prize for Further and Higher Education. Đặc biệt, Cranfield School of Management nằm trong số 1% trường kinh doanh trên thế giới được công nhận bởi cả 3 tổ chức uy tín là AACSB, AMBA và EQUIS.  Trường đặc biệt có thế mạnh trong ngành Kỹ thuật & Công nghệ (xếp thứ 1 tại Vương quốc Anh) và Cơ khí (Top 30 thế giới). Với hơn 1,500 đối tác kinh doanh tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, ĐH Cranfield đem đến cho sinh viên nhiều lợi thế trong quá trình xin việc sau khi tốt nghiệp. 
  1. University of Aberdeen – ĐH Aberdeen được thành lập vào năm 1495. Trải qua lịch sử phát triển lâu đời, ngày nay, trường đứng trong Top 200 trường đại học hàng đầu thế giới. Thế mạnh của ĐH Aberdeen là các ngành Kỹ thuật. Các ngành Cơ khí, Kỹ thuật Hóa và Kỹ thuật Điện của trường nằm trong Top 20 tại Anh (Complete University Guide 2017). 
  1. University of Salford – University of Salford (tiền thân là Học viện Kỹ thuật Hoàng gia – Royal Technical Insitute), trường đặc biệt có thế mạnh trong các ngành Kỹ thuật. Trường đứng thứ 3 về hiệu quả giảng dạy môn Cơ khí (Guardian University Guide 2017). Trường đứng trong Top 20 trường tại Anh có sinh viên tốt nghiệp ngành Cơ khí có triển vọng việc làm tốt nhất (Complete University Guide 2017). Trường nằm trong Top 10 trường tại Anh đem đến trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên ngành Cơ khí.

Vietint, tên đầy đủ là Công ty cổ phần Giáo dục Vietint với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục Anh – Úc – Mỹ – Canada  là đối tác chiến lược của hàng trăm trường đại học, tổ chức giáo dục uy tín. Hàng năm Vietint đã hỗ trợ hàng trăm bạn học sinh của mình hiện thực hóa giấc mơ du học của mình với rất nhiều học bổng giá trị. Với phương châm hoạt động “Không chỉ là tư vấn, chúng tôi là bạn đường” Vietint mong muốn hỗ trợ trí tuệ Việt toả sáng ở môi trường học tập năng động trên thế giới. 

Văn phòng tại Hà Nội:

Tầng 4 – Tòa nhà 27 Nguyễn Trường Tộ

Quận Ba Đình – Hà Nội

Tel: 043 776 4024

Email: vietintjsc@vnn.vn

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh:

107E, Trương Định, Quận 3

Tel: 083 930 3273

Email: vietinthcm@vietint.net

Thái Hải (SSDH) – Theo Vietint

Share.

Leave A Reply