Hội thảo ‘Journey to the us – cuộc sống Mỹ qua lăng kính thực tế’

0

Sẵn sàng du học – Học sinh sẽ được tìm hiểu nhiều thông tin về chương trình học, cuộc sống, nền văn hóa… tại xứ sở cờ hoa.

Xác định đi du học đồng nghĩa với việc bạn phải sống và học tập xa gia đình. Đặc biệt với những người lần đầu xa nhà, đây thực sự là thời kỳ khủng hoảng. Bạn phải tự làm "hướng dẫn viên" cho chính mình, tập thích nghi và rút ngắn khoảng cách về văn hóa. Vì vận, bạn cần chuẩn bị tâm lý thật vững bởi du học không chỉ mang lại kiến thức hay một tấm bằng mà đó là một quá trình trải nghiệm cuộc sống thật sự.  

Hiểu được nỗi lòng của các bậc phụ huynh và học sinh trong việc tìm kiếm một ngôi trường chất lượng, Công ty Đại Thiên Sơn tổ chức buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm với chuyền đề "Journey to the us – cuộc sống Mỹ qua lăng kính thực tế". Hội thảo diễn ra vào thứ Bảy ngày 19/5, tại Công ty Đại Thiên Sơn, 339/79A Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP HCM.  

Tham dự hội thảo của Đại Thiên Sơn, các học sinh sẽ được lắng nghe nhiều thông tin chia sẻ bổ ích.

Tham dự hội thảo của Đại Thiên Sơn, các học sinh sẽ được lắng nghe nhiều thông tin chia sẻ bổ ích.

Với buổi hội thảo lần này, Đại Thiên Sơn mời hai du học sinh đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Theo đó, khách mời sẽ có những chia sẻ thực tế về kinh nghiệm du học Mỹ từ A đến Z như cách phỏng vấn lấy được visa Mỹ cho đến việc sinh hoạt và học tập tại Mỹ, giúp các bạn trẻ phần nào hiểu hơn về cuộc sống du học sinh.

Với thế mạnh về chương trình học cao đẳng và đại học, chị Vi Anh sẽ mang đến những chia sẻ bổ ích trong học tập. Đặc biệt, chị đã quyết định gia nhập Quân đội Hải quân Mỹ sau khi có thẻ xanh và đã định cư tại Mỹ. Bên cạnh đó, anh Tường Minh – du học Mỹ từ bậc trung học phổ thông sẽ đem lại kinh nghiệm thực tế về chương trình học này và cuộc sống sinh hoạt trong môi trường THPT tại Mỹ.

Đại Thiên Sơn đã giúp nhiều học sinh, sinh viên du học thành công.

Đại Thiên Sơn đã giúp nhiều học sinh, sinh viên du học thành công.

Đến với "Journey to the US", phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên sẽ nhận được combo quà xinh xắn, những ấn phẩm mới nhất từ Đại Thiên Sơn; miễn phí tư vấn về du học, du lịch; test tiếng Anh miễn phí.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply