Kinh nghiệm thực tập ngành Quản trị khách sạn – tổ chức sự kiện khi du học Thụy Sỹ

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang có ý định du học Thụy Sĩ ngành Quản trị Khách sạn – Tổ chức Sự kiện? Một điều chắc chắn là bạn sẽ trải qua một kỳ thực tập đầy thú vị. Đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm bổ ích dưới đây vì chúng sẽ rất cần thiết cho bạn!

Nhắc đến ngành Quản trị Khách sạn – Tổ chức Sự kiện thì phải nghĩ ngay đến Thụy Sĩ. Tại đây có rất nhiều trường đạo tạo về chuyên ngành này. Tiêu biểu là một số ngôi trường uy tín như: Học viện Les Roches, học viện Glion, Học viện SHMS, HIM, IHTTI, Cesar Rizt, Học viện BHMS, học viện HTMi… Sau đây là một số kinh nghiệm thực tập ngành Quản trị Khách sạn – Tổ chức Sự kiện khi bạn du học Thụy Sĩ.

ssdh-thuy-si-khach-san1

Đôi nét về kỳ thực tập của học viên ngành Quản trị khách sạn – Tổ chức Sự kiện tại Thụy Sĩ

Đối với du học ngành Quản trị Khách sạn – Tổ chức Sự kiện tại Thụy Sĩ, các kỳ thực tập có vai trò quan trọng trong quá trình học và làm việc sau này. Các hoạt động thực tiễn thay vì lí thuyết học tại trường giúp bạn hiểu được bản thân sẽ làm công việc như thế nào sau khi ra trường và bản thân có thực sự phù hợp với công việc đó hay không.

Theo chương trình giảng dạy chuẩn của Thụy Sĩ, sinh viên có ít nhất hai kỳ thực tập hưởng lương để trải nghiệm và làm việc thực tế tại các khách sạn – nhà hàng danh tiếng ít nhất từ 4 đến 5 sao trở lên. Sinh viên có cơ hội nâng cao tác phong làm việc chuyên nghiệp qua quá trình học, rèn luyện khả năng làm việc độc lập, tinh thần làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả trong công việc.

Kinh nghiệm thực tập ngành Quản trị khách sạn – Tổ chức sự kiện khi du học Thụy Sĩ

Kinh nghiệm đầu tiên khi xin thực tập là chọn nhiều vị trí khác nhau cho mỗi kỳ. Điều này không chỉ giúp bản thân cải thiện đáng kể kỹ năng và kinh nghiệm mà còn nhận thức được vị trí nào sẽ phù hợp với con đường làm việc lâu dài sau này. Vị trí càng cao, áp lực sẽ càng lớn, đòi hỏi khả năng của bạn cũng phải tương xứng. Với vị trí tiếp tân, biết nhiều ngôn ngữ sẽ là lợi thế dành cho bạn. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi không chỉ nghiệp vụ, ngoại ngữ mà còn cả kỹ năng xử lý linh hoạt nên ít khi được giao cho sinh viên. Chính những điều học tại trường đã giúp tôi có thể tự tin và thích nghi nhanh với công việc.

Không nhất thiết phải thực tập ngay trên đất nước Thụy Sĩ, việc thực tập ở nhiều quốc gia khác nhau về ngành quản lí khách sạn sẽ giúp bạn có trải nghiệm mới mẻ qua nhiều môi trường, văn hóa, nếp sống khác nhau tại các quốc gia trên toàn thế giới.

ssdh-thuy-si-khach-san

 

Nếu như bạn có ý định quay về nước sau du học, bạn nên chọn quê nhà để thực tập. Điều này sẽ tạo cho bạn những tiền đề cơ bản cũng như những kinh nghiệm cần thiết khi áp dụng những kiến thức học được tại Thụy Sĩ vào việc phát triển sự nghiệp, định hướng tương lai tại quê nhà.

Những trường học đào tạo ngành Quản trị khách sạn nổi tiếng tại Thụy Sĩ; đảm bảo thực tập có lương và môi trường làm việc tốt như: Học viện Les Roches, học viện Glion, Học viện SHMS, HIM, IHTTI, Cesar Rizt, Học viện BHMS, học viện HTMi,… sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn có dự định du học Thụy Sĩ.

Với những chia sẻ trên, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để có kinh nghiệm thực tập được hưởng lương trong ngành Quản trị khách sạn – Tổ chức Sự kiện khi du học Thuỵ Sĩ.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply