Lowe’s đang tuyển dụng hơn 6.000 nhân viên cửa hàng trên khắp Canada vào tháng tới

0

Sẵn sàng du học – Lowe’s Canada đang tuyển dụng 6350 vị trí bán thời gian và toàn thời gian vào mùa xuân này trên khắp Canada.

lowe

Đó là thời gian trong năm lúc mà sinh viên đang tìm kiếm việc làm bán thời gian khi mùa hè chuẩn bị đến. Nếu bạn đang tìm cách hỗ trợ một công ty Canada, Lowe’s Canada đang tìm cách thuê và lấp đầy 6350 vị trí theo mùa trong các cửa hàng của họ trên khắp Canada.

Vào thứ Tư, Lowe’s Canada đã đưa ra một tuyên bố xác nhận rằng họ đang muốn thuê nhân viên thời vụ bán thời gian và toàn thời gian cho mùa xuân. Nếu điều này nghe có vẻ như loại công việc bạn muốn tìm kiếm, hãy tiếp tục đọc! 

Lowe’s sẽ tổ chức một ngày tuyển dụng trên toàn quốc vào ngày 23 tháng 2 năm 2019. Hội chợ tuyển dụng sẽ diễn ra tại 67 địa điểm cửa hàng Lowe’s Canada. Họ cũng sẽ tuyển dụng trong gần 200 cửa hàng công ty RONA và 22 cửa hàng Reno-Depot trên khắp Canada. 

Nếu bạn đang muốn kiếm thêm tiền vào mùa tới, đây có thể là công việc hoàn hảo cho bạn. Lowe’s Canada đang tuyển dụng trên nhiều bộ phận trong các cửa hàng của họ trên khắp đất nước. Sẽ có những công việc thời vụ mở từ bờ đông sang bờ tây.

lam-them

Mặc dù Lowe’s không tuyển dụng ở mỗi tỉnh, nhưng họ đang tuyển dụng trên cả nước. Tại Ontario, sẽ có 2.650 việc làm vào mùa xuân này. Tại Quebec, sẽ có 1.950 vị trí theo mùa có sẵn. Ở bốn tỉnh miền tây Canada khác, sẽ có 1.600 vị trí được tuyển dụng. 

Ở Nova Scotia, sẽ có 30 vị trí theo mùa có sẵn và ở New Brunswick, sẽ có 12 vị trí mở.

lam-them2

Nếu bạn đang tự hỏi những vị trí này sẽ làm gì, đừng lo lắng, họ đang thuê người Canada phù hợp với nhiều vị trí khác nhau. Lowe’s Canada sẽ tìm cách thuê người quản lý bộ phận, đại diện dịch vụ khách hàng, nhân viên thu ngân, người xử lý vật liệu, lái xe tải cẩu và tư vấn bán hàng. 

Lowe’s Canada đã tuyên bố rằng phần lớn các công việc thời vụ sẽ bắt đầu vào tháng Tư tới.

Trong khi Lowe’s đã thông báo rằng 31 cửa hàng đang đóng cửa trên khắp Canada, phần lớn các cửa hàng dường như vẫn mở.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Canada.

Share.

Leave A Reply