Lý do Đại học Công nghệ Sydney được lòng sinh viên quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Đại học Công nghệ Sydney (UTS) được lòng sinh viên nhờ môi trường học tập hiện đại, an toàn, tiết kiệm và nhiều hỗ trợ về y tế, giao thông.

UTS Insearch là Phân viện đào tạo liên thông lên Đại học Công nghệ Sydney (UTS) – một trong những trường đại học hàng đầu tại Australia. Dưới đây là những điều khiến UTS được lòng phụ huynh và học sinh, sinh viên.

Nổi tiếng về đào tạo kỹ thuật

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là một trong những trường đại học đào tạo và ứng dụng kỹ thuật thuộc top đầu ở Australia. Ngoài chương trình học chính thức đòi hỏi nhiều điều kiện khắt khe, UTS mang đến cho du học sinh các chương trình liên thông phù hợp với nền tảng giáo dục của sinh viên quốc tế – UTS Insearch.

Với cam kết chất lượng giảng dạy của UTS, tại Việt Nam, UTS Insearch là chương trình du học nổi tiếng và uy tín. Trong quá trình học tập tại UTS Insearch, du học sinh sẽ được cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai, cũng như cho việc chuyển tiếp thẳng vào năm thứ 2 tại UTS, tùy vào kết quả học tập và chuyên ngành của họ.

Sinh viên sau khi hoàn tất chương trình cao đẳng liên thông tại UTS Insearch có thể học tiếp năm thứ 2 tại UTS, dựa vào kết quả học tập và chuyên ngành đã chọn.

ssdh-university-of-technology-sydney3

 

Phân viện đào tạo 6 khối ngành chính: truyền thông, kỹ sư, kinh doanh, thiết kế và kiến trúc, CNTT và khoa học, bên cạnh những khóa học tiếng Anh cho sinh viên quốc tế. Hàng năm, khoảng 4.000 sinh viên đến từ 50 quốc gia khác nhau học tập tại trường.

Môi trường an toàn

UTS Insearch tọa lạc ngay trung tâm Sydney (Australia), một trong những thành phố an toàn nhất thế giới. Sinh viên của UTS Insearch có thể tiếp cận cơ sở vật chất của UTS, gồm thư viện hiện đại, phòng máy tính, không gian học tập, hơn 100 câu lạc bộ sinh viên và các hoạt động ngoại khóa để sinh viên kết bạn và có cuộc sống năng động hơn.

UTS cam kết bảo đảm an toàn cho sinh viên trong khuôn viên trường, nhờ vào hệ thống an ninh nghiêm ngặt, hiện đại, với trang thiết bị theo dõi an ninh 24/7, hỗ trợ nhanh chóng nhất cho sinh viên nếu có bất kỳ vấn đề xảy ra.

Hỗ trợ y tế, giao thông

UTS luôn quan tâm đến đời sống tinh thần và sức khỏe của sinh viên. Trong quá trình học tập tại UTS Insearch, sinh viên nước ngoài được yêu cầu mua gói bảo hiểm sức khỏe dành riêng du học sinh – Overseas Student Health Cover (OSHC). OSHC sẽ cung cấp khoản tiền hỗ trợ du học sinh nếu có vấn đề về bệnh hoặc tai nạn xảy ra. Ngoài ra, UTS có đội ngũ y bác sĩ luôn túc trực để khám chữa bệnh khi cần.

ssdh-university-of-technology-sydney.jpg-sinh-vien

 

Thành phố Sydney có cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, an toàn và phong phú, với đủ các phương tiện giao thông từ tàu điện ngầm, taxi, xe buýt, tàu lửa, tàu thủy… Điểm cộng cho UTS là những trạm giao thông nằm gần khuôn viên trường, trong đó có Nhà ga trung tâm Sydney (Central Station) ở đối diện trường. Sinh viên Việt Nam tại Australia có nhiều sự lựa chọn di chuyển phù hợp túi tiền và an toàn.

Chi phí tiết kiệm

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Sydney tạo cảm giác cho những người nước ngoài là một thành phố sang trọng, đắt đỏ. Tuy nhiên, việc học tập và sinh hoạt tại Sydney lại không quá tốn kém như ở những nước phương Tây khác. Trung bình các du học sinh sẽ chi khoảng 18.000 AUD/năm (tương đương 300 triệu/năm) cho các khoản ăn uống, sinh hoạt và di chuyển.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply