Mẹo giật học bổng nhanh và trúng 100%

0

Sẵn sàng du học – Dù không phải là học sinh ưu tú có điểm số hoàn hảo, bạn hoàn toàn có thể rất nhanh tìm được học bổng cho mình nhờ những yếu tố sau đây.

Hạnh phúc nhất của đời học sinh là săn được một suất học bổng tại một ngôi trường danh giá. Tuy nhiên, học bổng thường không nhiều và rất khó để kiếm vì tỉ lệ cạnh tranh rất cao.

Thế nhưng, nếu bạn biết nỗ lực cùng một số cách sau, có thể bạn sẽ nhận được học bổng dễ dàng và xứng đáng.

Biết chơi thể thao

hoc bong du hoc

Cầu thủ hay vận động viên thì học bổng ngành thể thao thường khá phổ biến nhưng với một học sinh bình thường có thể thông tin về loại học bổng này rất ít bởi họ thường không quan tâm.

Hãy thử tham gia một trò chơi thể thao nào đó. Học sinh cuối cấp nếu giỏi một môn thể thao nào đó sẽ rất dễ là điều kiện để nhận một suất học bổng của trường thể thao dù bảng điểm của bạn không quá hoàn hảo.

Tình nguyện

Hầu hết các tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận có lượng học bổng khổng lồ. Những suất học bổng này không dựa vào việc học văn hóa của bạn quá giỏi.

Chỉ cần bạn có lòng nhiệt huyết với công việc thiện nguyện và hồ sơ trước đó đã từng tham gia vào các tổ chức tình nguyện quốc tế.

Hãy đăng ký một công việc tình nguyện hoặc chương trình cộng đồng quốc tế tổ chức tuyển dụng tại địa phương mình. Những công việc này sẽ làm cho hồ sơ của bạn đẹp hơn. 

Thừa nhận sắc tộc của mình

học-bổng-du-học-pháp.jpg

Có nhiều suất học bổng dành cho sinh viên da màu, nhất là sinh viên nữ. Hoặc tôn giáo cũng vậy, rất nhiều học bổng được trao dựa trên đức tin và tôn giáo và là những học bổng toàn phần.

Các mối quan hệ

Kiên trì là chìa khóa thành công. Hãy xây dựng mỗi quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Bạn nên nhớ rằng, ấn tượng sẽ tạo nên điều khác biệt. Chẳng phải nhờ vả nhưng nếu bạn đủ tốt, bạn đủ phẩm chất thì một suất học bổng được giới thiệu không phải là điều khó khăn.

Nộp đơn sớm

hoc-bong-du-hoc-bi.jpg

Đừng bao giờ chần chừ khi có cơ hội. Nộp đơn xin du học sớm cũng là cách bạn tách biệt mình ra khỏi đám đông.

Hơn nữa, nộp đơn sớm cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi hơn, có cơ hội nhiều hơn bởi 1 người nộp cho 100 học bổng sẽ có cơ hội gấp 10 lần 1 người nộp muộn chỉ còn 10 suất.

Thái Hải (SSDH) – Theo Tiêu dùng plus

Share.

Leave A Reply