New Zealand trở thành điểm đến lý tưởng cho du học sinh quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Du học New Zealand sẽ là lựa chọn lí tưởng cho học sinh quốc tế. Với hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế, New Zealand sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm lớn nhất về chất lượng vượt trội, phát triển cá nhân và định hướng nghề nghiệp sớm.

Có 4 lí do chính để bạn lựa chọn du học New Zealand gồm: chất lượng, an toàn, trải nghiệm tuyệt vời và chi phí hợp lí. Tham khảo ngay!

Du học New Zealand đảm bảo chất lượng về chuẩn bị học sinh cho tương lai

 

ssdh-new-zealand3

Hệ thống giáo dục New Zealand chiếm vị trí số 1 về “chỉ số chất lượng trong tương lai”, được công bố trên trang web uy tín về xếp loại chất lượng giáo dục Times Higher Education.

2 chương trình được xem là cuộc cách mạng giáo dục khi lựa chọn du học New Zealand như:

Chương trình học bậc THPT NCEA

Chương trình này được hiểu là chứng chỉ quốc gia New Zealand (tương đương với bằng PTTH của Việt Nam) dạy và học theo tín chỉ, mang tính linh động cao và phù hợp với khả năng của từng học sinh.

Chương trình chiến lược “Nation of Curious Minds”

Với chìa khóa là giáo dục STEM – giúp khơi gợi niềm đam mê khoa học công nghệ đối với thế hệ trẻ.

Nation of Curious Minds kéo dài 10 năm (2014 – 2024) trên mục tiêu sẽ tạo ra được một lực lượng lao động có đầy đủ kỹ năng, để đối mặt với những thay đổi không ngừng của thế kỷ 21, đi đầu trong cuộc cách mạng 4.0.

New Zealand áp dụng công nghệ số giảng dạy ngay từ lớp 1, thay vì từ trung học như chương trình cũ.

Phương châm giáo dục của New Zealand là trang bị cho học sinh, sinh viên kỹ năng và tinh thần học tập suốt đời, kỹ năng tìm tòi và áp dụng kiến thức vào thực tiễn, kỹ năng tư duy và suy nghĩ độc lập, sáng tạo.

Du học New Zealand – quốc gia nói tiếng Anh an toàn nhất

Du học New Zealand bạn có thể thấy tiếng Anh sử dụng ở bất kỳ đâu trên đất nước này, vì đây là ngôn ngữ chính và phổ biến nhất.

New Zealand là quốc gia nói tiếng Anh yên bình nhất thế giới theo bảng Chỉ số Hòa bình Toàn cầu vào năm 2016.

ssdh-hoc-sinh-sinh-vien-new-zealand

Du học New Zealand với những trải nghiệm tuyệt vời

Lựa chọn du học New Zealand bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời về: Bộ quy chế về chăm sóc du học sinh quốc tế, chiến lược giáo dục quốc tế và văn hóa thân thiện, mến khách.

Bộ quy chế về chăm sóc du học sinh quốc tế

New Zealand là quốc gia đầu tiên giới thiệu và đưa vào luật Bộ Quy chế bảo trợ học sinh và sinh viên quốc tế. Với những chính sách thiết thực từ phía chính phủ và sự chăm sóc, hỗ trợ chu đáo của các trường học, quốc đảo New Zealand đã và đang thu hút hàng trăm ngàn sinh viên quốc tế đến học tập, nghiên cứu.

Chiến lược giáo dục quốc tế

Chiến lược Giáo dục Quốc tế 2018-2030 định hướng cho tương lai cho mảng giáo dục quốc tế của New Zealand, bao gồm những hành động cụ thể từ các cơ quan chính phủ nhằm hiện thực hóa chiến lược này, cũng như có những thước đo và chỉ số rõ ràng để đo lường mức thành công.

Hướng tầm nhìn về một New Zealand kết nối toàn cầu và phát triển thịnh vượng thông qua nền giáo dục quốc tế đẳng cấp thế giới.

Chiến lược giáo dục quốc tế có 3 mục tiêu chính:

  • Cung cấp chất lượng giáo dục tiên tiến và trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên quốc tế
  • Tăng trưởng bền vững
  • Đào tạo những công dân toàn cầu

Văn hóa thân thiện, mến khách

Người dân New Zealand nổi tiếng là rất mến khách. Họ sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn khi bạn gặp khó khăn mà không yêu cầu phải đền đáp.

Trong giao tiếp, họ sẽ luôn cởi mở và chân thành, mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, thân quen như đang ở trên chính quê nhà của mình. Đó là một trong những nét nổi bật về văn hóa đời sống ở New Zealand đã được cả thế giới biết đến và công nhận.

ssdh-money4

Du học New Zealand với chi phí hợp lí

“Xứ sở Kiwi” được biết đến với mức sống cao, tuy nhiên chi phí du học New Zealand và sinh hoạt chỉ nằm ở mức khá, không đắt đỏ như một số nước Châu Âu.

Học phí du học tại New Zealand sẽ phụ thuộc vào ngành học, bậc học và ngôi trường bạn chọn. Cụ thể như sau:

  • Các ngành khoa học xã hội, nghệ thuật: 24.000 NZD – 28 000 NZD/năm (1 NZD = 16.000 VND)
  • Các ngành khoa học kỹ thuật, công nghệ: 25.000 – 33.000 NZD/năm
  • Cử nhân y khoa và nha khoa: 75.000 NZD

Đối với chi phí sinh hoạt, các thành phố của New Zealand là Auckland, Wellington đều nằm ngoài top 100 các thành phố có chi phí sinh hoạt đắt đỏ (tổ chức Mercer khảo sát 2010).

Như vậy có thể khẳng định với nền giáo dục chất lượng, học tập tại các trường New Zealand với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với tại Mỹ, Anh, Úc.

Với 4 lí do trên, Du học New Zealand thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho học sinh, sinh viên quốc tế. 

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhiec

Share.

Leave A Reply