Những thế mạnh của Đại học Western Sydney, Australia

0

Sẵn sàng du học – Là một trong những đơn vị giáo dục hàng đầu Australia, Đại học Western Sydney được xem là ngôi nhà thứ hai của những sinh viên có tài năng và hoài bão.

ssdh-western-sydney-university

 

Dưới đây là 3 thế mạnh nổi bật của Đại học Western Sydney.

Chất lượng đào tạo hàng đầu

Đại học Western Sydney (WSU) lọt Top 3% đại học hàng đầu thế giới (theo QS Rankings 2018), Top 100 đại học trẻ toàn cầu, Top 500 trường đại học tốt nhất thế giới (theo Times Higher Education 2016/17) và Top 400 đại học tốt nhất về học thuật (theo ARWU – 2016). Trường được Cơ quan quản lý chất lượng các trường Đại học Australia (AUQA) đánh giá là “Đại học có sự chuẩn bị tốt nhất cho sinh viên khi bước vào nghề nghiệp”.

Sinh viên WSU có thể thoải mái lựa chọn chương trình học phù hợp với các bậc học gồm: tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và đa dạng ngành học như: kinh doanh, CNTT, kỹ thuật, khoa học, khoa học xã hội và nhân văn, nghệ thuật, giáo dục và công tác xã hội, luật, khoa học sức khỏe, y, dược…

ssdh-western-sydney-university1

 

Vị trí thuận lợi

Hệ thống trường đặt tại phía Tây Sydney – trung tâm thương mại và kinh tế thứ 3 của Australia. Trường nằm gần các trung tâm kinh tế, mua sắm, khu người Việt, bến tàu xe, tiện lợi cho việc đi làm thêm và sinh hoạt. Sinh viên tốt nghiệp được ở lại làm việc 2-4 năm theo luật chung của Chính phủ Australia và định cư khi đủ điều kiện.

Chương trình học bổng phong phú

Trường có hơn 40 loại học bổng với các mức 10 – 20 – 50% học phí: Học bổng Vice – Chancellor 50% học phí dành cho sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc. Học bổng có giá trị 3 năm đối với bậc cử nhân và 2 năm đối với bậc thạc sĩ; Học bổng Western Sydney International trị giá 2.000 – 5.000 – 10.000 AUD cho sinh viên bậc cử nhân trong năm đầu tiên học tại trường; Học bổng giữa trường Western Sydney và tổ chức VIED, dành riêng cho sinh viên Việt Nam với giá trị lên đến 100% học phí (tối đa 4 năm dành cho bậc cử nhân và 2 năm đối với bậc thạc sĩ), phí visa và một vé máy bay khứ hồi.

Danh sách học bổng cho sinh viên quốc tế của Đại học Western Sydney xem tại đây.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply