OIEG mua lại đại học Oxford Anh

0

Sẵn sàng du học – Tập đoàn giáo dục quốc tế Oxford (OIEG) – nhà điều hành giáo dục đa ngành có trụ sở tại Vương quốc Anh, đã mua lại trường Đại học quốc tế độc lập Oxford Anh (OIC). Đây là trường đại học thứ ba thuộc sở hữu của tập đoàn này.

Oxford - Vương quốc Anh là thành phố về tri thức và lịch sử văn hóa lâu đời, "cái nôi" học tập của thế giới.

Oxford – Vương quốc Anh là thành phố về tri thức và lịch sử văn hóa lâu đời, "cái nôi" học tập của thế giới.

Ông Chris Spanoudakis, Chủ tịch OIEG chia sẻ việc xáp nhập OIC sẽ cho phép tổ chức của ông cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu của học sinh và phụ huynh cả trong nước và quốc tế. OIC nổi tiếng với cách giáo dục nghiêm ngặt, sẽ là một sự bổ sung cần thiết.

Ông cũng cho biết tập đoàn đang xem xét việc mở rộng ra nước ngoài. Và OIC, với thành tích nổi bật và danh tiếng toàn cầu, rất phù hợp để giúp OIEG thực hiện mục tiêu đề ra.

Người sáng lập OIC, ông Mario Peters bày tỏ sự vui mừng khi trường đại học của mình sẽ gia nhập đại gia đình Oxford International:

“Chúng tôi mong muốn tìm được một đối tác để chia sẻ tầm nhìn và tham vọng, và OIEG là người bạn đồng hành hoàn hảo. Ngôi trường đã tự thiết lập danh tiếng trong một khoảng thời gian ngắn và bây giờ, tôi và đồng nghiệp có thể tự tin chờ đợi giai đoạn phát triển tiếp theo”.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply