Trường Quốc tế Oxford ra mắt học bổng mang tên Core Scholarship

0

Sẵn sàng du học – Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Oxford đã công bố việc triển khai một chương trình học bổng mới cho sinh viên theo học tại các trường nội trú và trường cao đẳng quốc tế nhằm mở rộng việc tiếp cận giáo dục quốc tế.

Sinh viên ĐH Oxford. Ảnh: Shutterstock

Sinh viên ĐH Oxford. Ảnh: Shutterstock

Học bổng mang tên Core Scholarship với sáng kiến là sẽ chi ra hơn 1 triệu bảng để hỗ trợ sinh viên và nó sẽ bổ sung cho các học bổng hiện có mà tổ chức đã trao cho sinh viên trong nước và quốc tế cùng các trường cao đẳng quốc tế.

Kế hoạch mới được đưa ra, với tuyên bố đây là minh chứng cho một nơi để cung cấp cho sinh viên nhiều khả năng tiếp cận trải nghiệm giáo dục quốc tế – đặc biệt là “trong những thách thức của một Vương quốc Anh sau sự kiện Brexit – Anh rời khỏi EU”.

Giám đốc thương mại nhóm Lil Bremmerman-Richard cho biết: "Cảnh quan vê giáo dục đang thay đổi ở Anh và chúng tôi muốn đảm bảo rằng sinh viên không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi đó. Chúng tôi cần đảm bảo sự cung cấp cho các tài năng tốt nhất trên toàn thế giới cơ hội tiếp cận giáo dục có chất lượng ở Vương quốc Anh, cụ thể là đầu tư vào sinh viên và đây là điều sẽ giúp chúng ta tiếp tục thành công hơn nữa.”

Cô Bremmerman-Richard nói thêm rằng các chương trình học bổng là một xu hướng ngày càng tăng trong ngành với một nỗ lực để dân chủ hóa việc tiếp cận giáo dục quốc tế. Các chương trình học bổng giúp thu hút nhiều sinh viên tài năng, sáng giá hơn trong việc tiếp cận giáo dục quốc tế", cô nói với The PIE News.

“Các đối tác đại học của chúng tôi cũng đang phát triển với các quỹ học bổng hấp dẫn để đảm bảo rằng không chỉ các sinh viên tiến bộ có thể tiếp tục hưởng lợi với chất lượng giáo dục chất lượng cao cùng giá cả phải chăng mà các đối tác của chúng tôi cũng có thể tiếp cận các sinh viên tài năng khác.”

Một chương trình học bổng cũng có thể là một yếu tố quyết định cho những sinh viên vẫn chưa quyết định về điểm đến của họ, như một cựu sinh viên quốc tế Oxford cho biết: "Lựa chọn du học có thể là một quyết định khó khăn để thực hiện – không chỉ vì nó rất tốn kém, mà vì có rất nhiều sự lựa chọn ở Anh, Canada và Úc, và tôi rất vui mừng khi nhận được học bổng bởi nó thực sự đã giúp tôi tự tin trong việc lựa chọn Vương quốc Anh làm điểm đến du học.", Komal Seth, từ Ấn Độ cho biết.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply