Phiên bản thay thế cho 8 sản phẩm dưỡng da giá “chát” (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Tìm được sản phẩm dưỡng da chất lượng đã khó, nhìn vào mức giá trên trời lại càng nản hơn. Đó là lý do mà bạn sẽ phải cảm ơn danh sách những sản phẩm giá rẻ có khả năng thay thế cho các sản phẩm nổi tiếng đắt xắt ra miếng sau đây. Cùng làm đẹp mà không bị "đau ví" nào!

SÁP TẨY TRANG

Thay vì mua: Eve Lom Cleanser (1,8 triệu VNĐ/100ml)

 

ssdh-eve-lom-cleanser

Bạn hãy thử: Banila Clean It Zero Sherbet Cleanser (530.000 VNĐ/100ml) / Heimish All Clean Balm (390.000 VNĐ/120ml) / Clinique Take The Day Off Cleansing Balm (680.000 VNĐ/125ml)

 

ssdh-heimish-all-clean-balm

 

Sản phẩm sáp rửa mặt của Eve Lom vốn nổi như cồn về khả năng làm sạch nhiều-trong-một khi vừa tẩy trang hiệu quả cả lớp trang điểm lâu trôi vừa làm sạch sâu và làm dịu da. Đi kèm với danh xưng "bữa tiệc xa xỉ cho làn da", em nó đương nhiên có tag giá chẳng dễ chịu một chút nào. Điều tuyệt vời là hai thương hiệu Hàn Quốc BaniLa và Heimish cũng có sản phẩm sáp tẩy trang với khả năng làm sạch đáng nể mà giá lại chỉ bằng 1/4, 1/5 "chị đại" Eve Lom mà thôi. Ngoài ra, sáp tẩy trang Clinique với mức giá nhỉnh hơn hai đại diện Hàn Quốc một chút cũng là gợi ý khá "hời".


SỮA RỬA MẶT

Thay vì mua: Fresh Soy Face Cleanser (880.000 VNĐ/150ml)

 

ssdh-fresh-soy-face-cleanser

Bạn hãy thử: Glossier Milky Jelly Cleanser (420.000 VNĐ/177ml) / COSRX low-pH Good Morning Cleanser (250.000 VNĐ/150ml)

 

ssdh-cosrx-low-ph-good-morning-cleanser

 

Sữa rửa mặt đậu nành của nhà Fresh từ lâu đã được các cô nàng da khô, da nhạy cảm coi như bạn tri kỷ vì khả năng làm sạch hiệu quả mà vô cùng nhẹ dịu, tiếc là giá cả lại không được kinh tế cho lắm. May thay, bạn có thể trải nghiệm chất gel rửa mặt dịu dàng, nâng niu làn da tương tự từ Glossier và COSRX mà chỉ phải bỏ ra một phần tiền.


TẨY DA CHẾT, TRỊ LIỆU DA

Thay vì mua: Drunk Elephant TLC Framboos Glycolic Night Serum (2 triệu VNĐ/30ml)

 

ssdh-drunk-elephant-tlc-framboos-glycolic-night-serum

Bạn hãy thử: COSRX AHA/BHA Clarifying Treatment Toner (300.000 VNĐ/150ml)

 

ssdh-cosrx-aha-bha-clarifying-treatment-toner

 

Thương hiệu Drunk Elephant nổi tiếng "đắt xắt ra miếng" với hàng loạt dòng sản phẩm vừa chất lượng lại vừa có bao bì tuyệt đẹp và sản phẩm serum tẩy da chết TLC Framboos cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang "viêm màng túi", hãy để mắt đến toner tẩy da chết của Cosrx bởi em này cũng có công thức kết hợp AHA/BHA tương tự, cho hiệu quả tẩy da chết, làm đều màu da rất tốt, "thiệt hại" tính ra chỉ bằng 1/7 mà thôi.

Thay vì mua: Sunday Riley Good Genes All-In-One Lactic Acid Treatment (2,4 triệu VNĐ/30ml)

 

ssdh-sunday-riley-good-genes-all-in-one-lactic-acid-treatment

Bạn hãy thử: The Ordinary Lactic Acid 10% (160.000 VNĐ/30ml) / Paula's Choice Resist Weekly Resurfacing Treatment 10% AHA (830.000 VNĐ/60ml)

 

ssdh-the-ordinary-lactic-acid-10%

 

Sản phẩm Good Genes của thương hiệu Sunday Riley là sản phẩm trị liệu dạng AHA vô cùng danh tiếng. Tuy nhiên, nhiều cô nàng chỉ biết "ước gì" bởi em nó có giá cao muốn ngất xỉu. Tin vui là trên thị trường có ít nhất 2 sản phẩm tẩy da chết dạng AHA được đánh giá cao về chất lượng mà giá cả lại thân thiện hơn rất nhiều, trong đó có một đại diện từ The Ordinary với giá siêu "mềm" và một đại diện từ Paula's Choice với giá chỉ bằng 1/3.

Thay vì mua: Sunday Riley UFO Ultra-Clarifying Face Oil (1,8 triệu VNĐ/35ml)

 

ssdh-sunday-riley-ufo-ultra-clarifying-face-oil

Bạn hãy thử: TruSkin Tea Tree Clear Skin Super Serum (570.000 VNĐ/30ml)

 

ssdh-truskin-teatree-clear-skin-super-serum

UFO Ultra-Clarifying của Sunday Riley lâu nay luôn được ca ngợi là sản phẩm dầu trị mụn kiêm chống lão hóa da số một dành cho da mụn với thành phần 1,5% salicylic acid, dầu tràm trà cùng kết cấu thấm nhanh, không nhờn rít. Nếu bạn chưa sẵn sàng bỏ ra gần 2 triệu để tậu em ý, hãy thử sản phẩm TruSkin Tea Trea Clear Skin Super Serum "hot hit" trên Amazon. Em này có thành phần salicylic acid và dầu tràm trà tương tự nhưng còn có thêm cả vitamin C, retinol và niacinamide cho hiệu quả trị mụn, làm sáng da, mịn da toàn diện mà giá chỉ bằng 1/3.

Cá Domino (SSDH) – Theo College Fashion

Share.

Leave A Reply